Phương Oanh "Quỳnh búp bê" đăng ảnh bạn trai giấu mặt, chính thức thoát ế hậu công khai thẩm mỹ nhan sắc

Phương Oanh "Quỳnh búp bê" đã tìm được một nửa của mình. Nữ diễn viên nhận được nhiều lời chúc từ bạn bè, người hâm mộ.

Sau "Quỳnh búp bê", diễn viên Phương Oanh luôn nhận được không ngớt những lời khen từ người hâm mộ bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng, trẻ ra trông thấy dù đã chính thức cán mốc 30 tuổi. Sau hơn 1 năm công khai chuyện dao kéo đến nay, Phương Oanh chia sẻ rằng cô luôn cảm thấy quyết định phẫu thuật thẩm mỹ của mình là đúng đắn. Hiện tại, nữ diễn viên sở hữu sở hữu nét mặt trẻ trung, quyến rũ hơn hẳn so với trước đây. Dù vậy cô nàng vẫn rất kín tiếng trong chuyện tình cảm, không mấy khi thấy người đẹp chia sẻ chuyện cá nhân hay tiết lộ danh tính bạn trai.

Cho đến mới đây, Phương Oanh bất ngờ đăng ảnh ôm phía sau một chàng trai bí ẩn cùng dòng caption: "29/2/2020... Special day... Hạ cánh nơi anh" đồng thời bày tỏ đã thoát ế khi trả lời bình luận của bạn bè cho thấy "Quỳnh búp bê" đã tìm được một nửa của mình. Nữ diễn viên nhận được nhiều lời chúc từ bạn bè, người hâm mộ.

Phương Oanh Quỳnh búp bê đăng ảnh bạn trai giấu mặt, chính thức thoát ế hậu công khai thẩm mỹ nhan sắc-1

Diễn viên Phương Oanh chia sẻ ảnh bạn trai giấu mặt.

Phương Oanh Quỳnh búp bê đăng ảnh bạn trai giấu mặt, chính thức thoát ế hậu công khai thẩm mỹ nhan sắc-2

Sau "Quỳnh búp bê" Phương Oanh công khai thừa nhận cô có can thiệp thẩm mỹ: cắt mí mắt, sửa mũi và chỉnh mặt V-line, cô nhận nhiều lời khen về nhan sắc ở tuổi 30.

Phương Oanh Quỳnh búp bê đăng ảnh bạn trai giấu mặt, chính thức thoát ế hậu công khai thẩm mỹ nhan sắc-3

Theo đuổi vẻ đẹp gợi cảm, Phương Oanh tự tin với quyết định dao kéo của mình hơn 1 năm trước.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/giai-tri/phuong-oanh-quynh-bup-be-dang-anh-ban-trai-giau-mat-chinh-thuc-thoat-e-hau-cong-khai-tham-my-nhan-sac-22020292164334126.htm

Quỳnh búp bê

Phương Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.