Qua thời tình già, sao Việt nâng tầm đẳng cấp trong cuộc săn đại gia thời hiện đại

Tiêu chí bạn trai của sao Việt không chỉ là 'lắm tiền nhiều của' mà còn phải vừa trẻ, vừa điển trai lại có tài.

Tiêu chí bạn trai của sao Việt không chỉ là 'lắm tiền nhiều của' mà còn phải vừa trẻ, vừa điển trai lại có tài.

Đã qua rồi cái thời tình già

Trước kia, khi nhắc về mối tình giữa đại gia và người đẹp Việt trong showbiz, công chúng luôn nghĩ đến những những người đàn ông có phần lớn tuổi gấp đôi, gấp ba người yêu mình. Bù lại đó, họ sở hữu một gia tài đồ sộ, sẵn sàng yêu chiều người tình bằng xế hộp, hàng hiệu…Vì thế, dù nhận phải nhiều chỉ trích, sự dè bỉu của dư luận, các sao Việt vẫn không ngại ngần cặp kè với các đại gia có tuổi để đổi đời hay có được một chỗ dựa tài chính vững chắc.

Không tìm đâu xa, “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh dù năm nay ở độ tuổi 27 nhưng người yêu mà cô gắn bó suốt 8 năm đã ở con số ngũ tuần và có vợ. Cô không ít lần tâm sự cùng báo chí: "Người ta chửi em là người thứ ba, em chấp nhận, vì em là vậy. Mặc dù em không muốn nhưng nó không thay đổi được, còn kêu em bỏ anh là em không bỏ được". Những lời tận đáy lòng của Ngọc Trinh ngay lập tức nhận phải búa rìu dư luận vì cổ súy lối sống đi ngược đạo lý lẫn pháp luật.

Ngọc Trinh và bạn trai  5

Sao Việt Ngọc Trinh gắn bó nhiều năm với bạn trai đại gia lớn tuổi

Người bạn thân thiết của Ngọc Trinh là người mẫu Trà Ngọc Hằng, cũng không ngại ngần khoe chuyện yêu đường với bạn trai đại gia U50 vào năm 2014. Theo Trà Ngọc Hằng, chênh lệch tuổi tác khá lớn nhưng người yêu có tính cách trẻ trung, hài hước. Điều này làm cô cảm thấy thoải mái. Hơn hết lạ được cưng chìu và chia sẻ. Tuy nhiên, hiện tại Trà Ngọc Hằng đã hủy hôn với bạn trai với lý do "bất đồng quan điểm".

Trà Ngọc Hằng hủy hôn 3

Nổi tiếng nhất là chuyện tình của Hoa hậu Diễm Hương và đại gia bất động sản Đinh Trường Chinh. Năm 2011, cô bí mật kết hôn với đại gia này. Đến tháng 2/2012, cả hai gửi đơn xin ly hôn tại TAND quận Phú Nhuận (TP HCM). Giữa tháng 3/2014, Diễm Hương gửi đơn cầu cứu các cơ quan Công an về việc bị chồng đại gia liên tục hăm dọa quấy rối và hành hung. Câu chuyện hôn nhân của Diễm Hương khiến cô bị bẽ mặt và chịu nhiều tai tiếng trong suốt một thời gian dài. Chưa kể, việc bí mật kết hôn với vị đại gia này và cố tình vị phạm quy chế Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2012 cũng khiến Diễm Hương bị phản đối kịch liệt và đòi tước danh hiệu của cô.

Cô nàng người mẫu diễn viên Phan Như Thảo cũng bí mật hẹn hò và bất ngờ kết hôn với đại gia Đức An. Chồng của Như Thảo hơn cô hẳn 26 tuổi và trải qua 4 đời vợ. Lễ kết hôn của hai người đã rúng động showbiz suốt 1 thời gian vì vị đại gia này từng là ông xã của cựu siêu mẫu Ngọc Thúy. Sau khi Ngọc Thúy và Đức An chia tay liền trở mặt thành thù vì tranh chấp khối tài sản khổng lồ. Phan Như Thảo và chồng liên tục chịu sự công kích trên trang mạng xã hội và cả ngoài đời thực khiến cô đau đầu và mệt mỏi một thời gian dài.

Phan Như Thảo 9

Sau khi đăng quang Á hậu 2 tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, Thiên Lý bất ngờ lên xe hoa với một Việt kiều Mỹ hơn cô 20 tuổi. Ông xã của Thiên Lý là Tony Toàn (tức Nguyễn Quốc Toàn) là Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty TNHH Rồng Thái Bình Dương. Khối tài sản khổng lồ của gia đình nhà chồng Dương Trương Thiên Lý sở hữu rất đáng nể, lên tới hàng chục triệu USD.

chồng đại gia kín tiếng của mỹ nhân Việt 15

Hi vọng một tương lai tươi sáng với tình trẻ

Các người đẹp như: Ngọc Trinh, Diễm Hương, Trà Ngọc Hằng… khi yêu những đại gia có tuổi đều vướng phải những rắc rối riêng. Tuy được cung phụng và sở hữu cuộc sống nhung lụa, nhưng có ai hiểu tai tiếng và cả những đêm trở mình khóc ướt gối vì nỗi buồn khó sẻ chia cùng ai. Nếu may mắn, nhưng người đẹp này sẽ có được một đứa con với người tình lớn tuổi coi như tấm kim bài đảm bảo cuộc sống sung túc mãi về sau. Còn nếu không, họ vẫn mãi gắn mác người tình không danh phận và một ngày tình hết thì chỉ còn lại những ê chề, xót xa ở lại.

Có vẻ như đã rút kinh nghiệm từ nhiều bài học xương máu của các đàn chị, thế hệ mỹ nhân Việt từ độ tuổi 9X bắt đầu có một hướng rẽ mới đầy ngoạn mục cho công cuộc săn đại gia. Tiêu chí của họ không chỉ là giàu mà còn là trẻ và giỏi. Không nói đâu xa, bạn trai mới của Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên là một ví dụ điển hình. Anh chàng có tên đầy đủ là Tạ Công Sơn, sinh năm 1991. Hiện đang là giám đốc một doanh nghiệp xuất khẩu hạt điều lớn ở Bình Phước. Họ mới hẹn hò được vài tháng. Tạ Công Sơn du học từ nhỏ nên rất trưởng thành so với tuổi của mình.

Kỳ Duyên hẹn hò bạn trai  3

Không riêng gì Kỳ Duyên, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo cũng tìm được một nửa vô cùng hoàn hảo. Vốn được mệnh danh là "Hoa hậu của các Hoa hậu", Đặng Thu Thảo sở hữu vẻ đẹp chuẩn mực hiếm có. Cô luôn phát huy tối đa vẻ đẹp nhẹ nhàng, thuần khiết của bản thân qua cách trang điểm, làm tóc và chọn trang phục. Tất nhiên, người đẹp cũng khôn ngoan khi chọn bạn trai cho mình.

Bạn trai Đặng Thu Thảo là Nguyễn Trung Tín, tốt nghiệp Đại học Melbourne (Australia) vào năm 2011 và là một người có tiếng trong giới kinh doanh, bất động sản dù tuổi đời còn khá trẻ. Bạn trai Thu Thảo sở hữu ngoại hình điển trai, hết lòng chiều chuộng người yêu và cũng rất tinh tế, ấm áp. Trung Tín được kế thừa tài sản của một Tập đoàn lớn, nơi bố anh đang là Chủ tịch hội đồng quản trị, còn mẹ anh là Phó Tổng giám đốc. Tập đoàn do gia đình Trung Tín làm chủ rất lớn mạnh, chủ sở hữu nhiều dự án bất động sản có tiếng tại Sài Gòn. May mắn sinh ra trong một gia đình có tiềm lực kinh tế vững chắc, nhưng Trung Tín vẫn chứng tỏ được bản lĩnh khi đứng ra hoạt động độc lập. Mới đây, anh nằm trong top 30 người trẻ nổi bật dưới 30 tuổi của Forbes Việt Nam. Mới đây, Đặng Thu Thảo đã cùng bạn trai đại gia xuất hiện trong một chương trình chào đón Tổng thống Obama.

dang-thu-thao-2912-1-ngoisao 4

Bạn trai cũ của Midu là Phan Thành cũng khiến nhiều người ao ước. Không quá cao lớn hay sở hữu thân hình 6 múi nhưng Phan Thành cũng khá điển trai. Vị đại gia trẻ này năm 1989, từng theo học Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Mỹ. Phan Thành sở hữu hàng loạt siêu xe Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458, Roll Royce Phantom... Gần như không có loại ô tô thời thượng nào mà Quang Thành không có. Theo ước tính, tổng giá trị bộ sưu tập xe của gia đình anh lên tới hơn 60 tỷ đồng.

Không chỉ thế, Phan Thành còn là người thừa kế đầu tiên của đại gia Phan Quang Chất, ông chủ trung tâm thương mại Saigon Square tại TP HCM. Ngoài điểm kinh doanh này, gia đình anh còn đồng sở hữu các doanh nghiệp lớn như Saigon Ford, công ty CP Vật tư Bến Thành, Công ty du lịch Bến Thành Non Nước, Công ty du lịch Huế, Khách sạn Bông Sen, Khách sạn Sài Gòn - Ninh Chữ và nhiều dự án bất động sản, thương mại khác trải rộng khắp các thành phố lớn của vùng Đông Nam bộ.

Tiếc nuối khoảnh khắc còn vợ còn chồng của Midu Phan Thành 1

Người yêu Á hậu Huyền My tên là Nguyễn Thế Anh (hay được bạn bè gọi là Andy Ku). Anh hiện đang là một du học sinh tại Mỹ và có vẻ ngoài rất điển trai. Không chỉ điển trai, anh chàng này có thành tích học tập rất tốt tại trường và chuẩn bị học tiếp lên Thạc sĩ. Bên cạnh đó, ít ai biết rằng, mẹ của Thế Anh lại là một trong những cố vấn sắc đẹp trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 mà Huyền My đăng quang ngôi vị Á hậu 1. Mẹ của Thế Anh - bà Đặng Thanh Hằng là tên tuổi quen thuộc trong giới doanh nhân Việt Nam, sở hữu chuỗi hệ thống làm đẹp nổi tiếng mà nhiều mỹ nhân Việt đều là khách hàng quen thuộc.

a hau huyen my va ban trai dai gia

Huyền My và bạn trai

Quả thật, những người đẹp Việt đang ngày một tiến bộ trên con đường chọn "soái ca" cho mình. Trong khi các người đẹp thế hệ trước thường lấy đại gia luống tuổi thì hiện giờ, các mỹ nhân Việt đã có cho mình những bạn trai trẻ trung, giàu có và đẳng cấp. Sánh đôi với những đại gia trẻ này, họ không chỉ nhận được sự ngưỡng mộ từ công chúng vì độ xứng lứa vừa đôi, giảm thiểu tối đa ánh mắt ác cảm miệt thị trước đây. Quan trọng hơn cả, những chàng trai này đang ở trạng thái độc thân. Nếu như mối quan hệ yêu đương tiến triển tốt đẹp thì chắc chắn họ sẽ cho những người đẹp này một danh phận hợp pháp cùng đám cưới cổ tích với tiền tỷ và siêu xe. Điểm hình như đám cưới của Vân Trang, Ngân Khánh, Á hậu Diễm Trang… Đã qua rồi cái thời đổi đời đổi tình cùng tình già, mỹ nhân Việt đẳng cấp và khôn ngoan hơn khi tính xa cho tương lai. Với họ, dường như tiền và danh vọng chỉ là chuyện nhỏ, điều đáng quan tâm nhất vẫn là một bước thành bà danh chính ngôn thuận, nhận được sự ngưỡng mộ tán dương từ công chúng.

Theo GiadinhVietnam

sao Việt

người đẹp

tình già

săn đại gia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.