Quách Ngọc Ngoan giảm 10kg không phải vì Phượng Chanel mà nguyên nhân từ cô gái này

Quách Ngọc Ngoan cho biết anh giảm cân để đóng phim cho con gái Sumi xem.

Sau khi về chung một nhà, Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel đã có chung một cô con gái Sumi cực đáng yêu. Cả hai không chia sẻ ảnh cận mặt con gái mà chỉ nhá hàng vài góc đáng yêu của ái nữ. Cách đây không lâu, mạng xã hội rộ tin cặp đôi "cơm không lành canh không ngọt". Như mọi khi, cả hai giữ im lặng và cho thấy cuộc sống của họ vẫn ổn.

Quách Ngọc Ngoan giảm 10kg không phải vì Phượng Chanel mà nguyên nhân từ cô gái này-1Chuyện tình của Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel khá li kì như phim Hàn Quốc


Chiều nay (1/5), Quách Ngọc Ngoan đã khoe bức ảnh đang cafe khá thảnh thơi và thư giãn trong ngày nghỉ lễ. Một điều dễ nhận thấy là anh đã gầy đi hơn hẳn sau thời gian đi đóng phim và ở ẩn.

Nam diễn viên cho biết, bản thân anh đã sụt liên tục 10kg. Anh còn tiết lộ lí do gầy đi là vì để đóng phim phục vụ con gái cưng. Có vẻ như sau khi có con gái Sumi, người có sức ảnh hưởng với nam diễn viên không phải là Phượng Chanel nữa mà là thiên thần nhỏ này.

Quách Ngọc Ngoan giảm 10kg không phải vì Phượng Chanel mà nguyên nhân từ cô gái này-2Quách Ngọc Ngoan vừa khoe ảnh giảm 10kg

Quách Ngọc Ngoan giảm 10kg không phải vì Phượng Chanel mà nguyên nhân từ cô gái này-3Người khiến anh giảm cân chính là cô con gái Sumi

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/quach-ngoc-ngoan-giam-10kg-khong-phai-vi-phuong-chanel-ma-nguyen-nhan-tu-co-gai-nay-80439.html

Quách Ngọc Ngoan

Phượng Chanel


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.