Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương, ly hôn rồi vẫn có điểm chung đến ngỡ ngàng thế này đây

Cặp đôi gây chú ý và ồn ào nhất từ lúc cưới đến khi ly hôn chính là cặp diễn viên Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương.

Cặp đôi gây chú ý và ồn ào nhất từ lúc cưới đến khi ly hôn chính là cặp diễn viên Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương.

Sau một thời gian sống chung, Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương đường ai nấy đi vào năm 2014. Sau khi ly hôn, hai người tiếp tục gây chú ý khi lên tiếng "tố" nhau không quan tâm đến gia đình. Những lời qua tiếng lại khiến cho mối quan hệ giữa Quách Ngọc Ngoan được cộng đồng mạng chú ý nhất ở thời điểm đó.

Kết quả hình ảnh cho quách ngọc ngoan sinh năm

Kết quả hình ảnh cho quách ngọc ngoan bên vợ con
Hình ảnh hạnh phúc của Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương

Mặc dù Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương đã chia tay nhau được vài năm nhưng dường như họ vẫn còn có nhiều điểm chung với nhau.

Sau thời gian "yêu bí mật", cả Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương đều công khai tình mới. Chuyện tình của họ cũng có những điểm trùng hợp khá thú vị.

Sau gần 2 năm ly hôn, cuối cùng Quách Ngọc Ngoan cũng công khai chuyện tình ồn ào với "đại gia" Phượng Chanel.

Quach Ngoc Ngoan yeu Phuong Chanel: Cach yeu khac la

"nguoi tinh dai gia" cong khai den chuc mung quach ngoc ngoan - 4
Quách Ngọc Ngoan tính chuyện kết hôn với Phương Chanel

Chia tay Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan trở thành "phi công trẻ" của bạn gái nhiều hơn 9 tuổi.

Sau thời gian chia tay Quý Bình, Lê Phương cũng công khai "hẹn hò" với ca sĩ trẻ Phạm Trung Kiên. Điều thú vị là, người yêu mới của Lê Phương ít hơn 7 tuổi so với cô. Như vậy, Quách Ngọc Ngoan trở thành "phi công" thì Lê Phương cũng yêu... phi công trẻ.

Bạn trai kém 7 tuổi úp mở sắp cưới Lê Phương - Ảnh 1.

Khi công khai tình yêu với "đại gia" Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan thường xuyên thể hiện tình yêu dành cho bạn gái hơn tuổi. Thậm chí, anh còn làm cả thơ để "lấy lòng" người yêu đại gia. Trước tình cảm nhiệt thành của Quách Ngọc Ngoan, Phượng Chanel vẫn luôn giữ im lặng.

Cũng giống như Ngọc Ngoan, "phi công trẻ" của Lê Phương cũng thường xuyên chia sẻ những lời có cánh dành cho bạn gái hơn tuổi. Tất nhiên, Lê Phương cũng chỉ im lặng để "tận hưởng" tình cảm mà bạn trai ít hơn 7 tuổi dành cho mình.

Mới đây, Quách Ngọc Ngoan úp mở việc sẽ kết hôn với đại gia Phượng Chanel. Đây không phải là lần đầu tiên những tin đồn về chuyện kết hôn của hai người lan truyền trên mạng xã hội. Tuy nhiên, Phượng Chanel vẫn giữ im lặng trước mọi đồn đoán.

Kết quả hình ảnh cho lê phương phạm trung kiên chụp ảnh cưới

Cũng giống như Ngọc Ngoan, bạn trai của Lê Phương cũng úp mở chuyện hai người sẽ "về chung một nhà". Trước những chia sẻ của bạn trai trên mạng, Lê Phương cũng luôn giữ im lặng.

Có thể nói, sau ly hôn, Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương đều đã tìm được hạnh phúc riêng của mình. Điều thú vị là, những gì Ngọc Ngoan làm cho người yêu lớn tuổi Phượng Chanel thì Lê Phượng cũng nhận được những điều tương tự từ bạn trai "phi công trẻ".

Q.K/Tintuconline tổng hợp



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.