Quách Phú Thành không chấp nhận lời thách cưới của mẹ vợ

“Thiên vương” Hồng Kông đã gặp gỡ mẹ của bạn gái Lâm Đại Hùng để bàn tính chuyện tương lai của anh vào cô người mẫu gợi cảm này. Có thông tin cho rằng, Quách Phú Thành dự định lấy vợ trong năm nay.

“Thiên vương” Hồng Kông đãgặp gỡ mẹ của bạn gái - Lâm Đại Hùng để bàn tính chuyện tương lai của anhvào cô người mẫu gợi cảm này. Có thông tin cho rằng, Quách Phú Thành dự địnhlấy vợ trong năm nay.

Lâm Đại Hùng và Quách PhúThành hò hẹn từ năm 2006 và hai người không ít lần đứng trước tin đồnchia tay. Gần đây nhất là vào đầu năm nay, báo giới Hồng Kông đưa tin,“thiên vương” đã chia tay bạn gái vì không thích cô phẫu thuật thẩm mỹquá nhiều. Tuy nhiên, tin đồn nhanh chóng đi vào quên lãng sau khi cặpđôi này vẫn thắm thiết bên nhau.

Quách Phú Thành không chấp nhận lời thách cưới của mẹ vợ

Thiên vương Hồng Kông Quách Phú Thành sẽ chia tay cuộc sống độc thân trong năm nay?

 

Ít khi xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện,chuyện tình giữa Quách Phú Thành và Lâm Đại Hùng vẫn luôn là một “bí ẩn” đốivới giới truyền thông và người hâm mộ. Đã rất nhiều lần đứng trước câu hỏivề đám cưới trong mộng của hai người, Quách Phú Thành chỉ mỉm cười nói: “Tôivẫn muốn ưu tiên cho sự nghiệp, chưa thích lấy vợ”. Về phần mình, cô ngườimẫu nổi tiếng cũng chỉ trả lời giống như bạn trai: “Tôi chưa nghĩ tới chuyệnkết hôn”.

Tuy nhiên, vào tháng 4vừa rồi, một số bạn bè của Quách Phú Thành hé lộ, thiên vương đã thôngbáo với họ rằng, anh sẽ làm đám cưới trong năm nay. Mẹ và anh trai củaLâm Đại Hùng mới đây đã từ đại lục sang Hồng Kông thăm con gái và gặp gỡcon rể tương lai. Anh trai của người mẫu họ Lâm cũng bật mí với giớitruyền thông rằng, anh và mẹ ruột sang gặp gỡ em rể tương lai.

Được biết, mẹ của ngườiđẹp họ Lâm đã đưa ra một món tiền lớn để thách cưới ngôi sao ca nhạc nổitiếng 45 tuổi. Ngoài ra, bà cũng đề nghị nhà trai thu xếp tổ chức mộttiệc cưới thứ hai tại Nam Ninh, quê nhà của cô dâu, để bà có thể tiệngiới thiệu con rể với bạn bè và người thân. 

Quách Phú Thành không chấp nhận lời thách cưới của mẹ vợ

Lâm Đại Hùng - bạn gái của Quách Phú Thành

Song, Quách Phú Thànhkhông muốn tổ chức đám cưới đình đám như vậy. Anh giải thích, anh muốnmột bữa tiệc cưới thật ấm cúng và riêng tư. Ngoài ra, anh cũng quá bậnrộn với những kế hoạch làm việc trong năm nên không thể dồn hết sức chođám cưới như vậy. Mẹ của Lâm Đại Hùng không hài lòng với phản ứng củacon rể tương lai.

 

Một nguồn tin thân cận với gia đình người mẫu họLâm cho hay: “Những người già thường thích tự hào về con cháu. Họ muốn làmđám cưới thật lớn”.

 

Ngay sau khi có thông tin này, giới truyền thôngHồng Kông đã cố gắng tiếp cận mẹ của Lâm Đại Hùng để dò la thông tin về đámcưới của con gái bà. Phản ứng trước sự đeo bám của phóng viên, mẹ của LâmĐại Hùng tỏ ra khá hoảng hốt, bà nhanh chóng đeo khẩu trang kín mặt và tìmcách thoát khỏi vòng vây của họ. Trong khi đó, Lâm Đại Hùng chỉ mỉm cười vàkhông bình luận gì trước những câu hỏi của phóng viên.

 

Theo Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.