Quách Phú Thành sốc nặng vì vụ anh trai bị ám sát

Nam tài tử nổi tiếng cho biết đến tận bây giờ, anh vẫn gặp dư chấn sau khi anh trai bị bắn chết vào thập niên 90 của thế kỷ trước.

Nam tài tử nổi tiếng cho biết đến tận bây giờ, anh vẫn gặp dư chấn sau khi anh trai bị bắn chết vào thập niên 90 của thế kỷ trước.

Ngày 15/9, Quách Phú Thành đã tham gia trả lời phỏng vấn với ký giả Ifeng. Trong buổi phỏng vấn, anh tâm sự, anh đã bị di chứng tâm lý sau khi mất hai người thân chỉ trong thời gian ngắn.

Nam tài tử nói: “Tôi sinh trưởng trong gia đình bình thường có đến năm anh chị em. Năm 1990, anh trai tôi bị ám sát và giết hại. Kẻ nào đó đã giết anh ấy trên đường bằng những phát súng. Cảnh sát không thể tìm ra thủ phạm. Khi đó, tôi quá sốc và gặp chấn động tâm lý. Câu chuyện bi kịch của gia đình tôi không dừng ở đó khi năm 1995, cha tôi cũng đột ngột qua đời.

Chỉ trong thời gian ngắn, tôi đã mất đến hai người thân. Đến bây giờ, khi tôi nhìn nhận cuộc sống, với những tin đồn, tôi đều bỏ ngoài tai. Cuộc sống ngắn ngủi, làm sao tôi có thể để tâm những chuyện vô vị. Ai biết đâu ngày mai sẽ ra sao”.

Với những câu hỏi về chuyện đời tư và kết hôn, Quách Phú Thành cho biết: “Ai cũng mong muốn điều đó. Ở tuổi của tôi, tôi càng hy vọng sớm kết hôn nhưng mọi việc cứ nên để tự nhiên”.

Nói về làng phim Hong Kong những năm gần đây, Quách Phú Thành đã thẳng thắn cho biết, dòng phim nghệ thuật bây giờ gần như biến mất và đây cũng là nỗi buồn của ngành điện ảnh.

Theo Trí thức trẻ



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.