“Quách Phú Thành” Việt Nam: 52 tuổi vẫn độc thân, bỏ hát đi cắt tóc tại Mỹ

"Tôi thì vẫn đi hát còn anh Vân Trường chuyển sang làm cắt tóc. Cuộc đời này đúng là tròn như trái đất. Anh em tôi đi hát ở Việt Nam với nhau, đến khi sang Mỹ vẫn gặp lại nhau" – Kim Tiểu Long nói.

Nam ca sĩ được mệnh danh là "Quách Phú Thành Việt Nam"

Vân Trường sinh năm 1969 trong một gia đình lao động nghèo nhưng lại có đam mê ca hát. Anh bước vào nghề khá sớm và một bước vụt sáng thành ngôi sao lớn nhờ bài hit Chân Tình của nhạc sĩ Trần Lê Quỳnh vào đầu thập niên 2000.

Quách Phú Thành” Việt Nam: 52 tuổi vẫn độc thân, bỏ hát đi cắt tóc tại Mỹ-1

Nhờ ca khúc này, Vân Trường đoạt giải Ca sĩ được yêu thích nhất Làn sóng xanh năm 2001. Anh sở hữu một lượng fan đông đảo và rất đắt show tại các tỉnh miền Tây.

Một thời gian dài, Vân Trường gây ấn tượng bởi kiểu tóc bổ đôi đầy lãng tử của mình. Anh được mệnh danh là Quách Phú Thành của Việt Nam nhờ gương mặt đậm chất điện ảnh và điển trai.

Cùng với Lam Trường, Đan Trường, Đoan Trường, Vân Trường được xếp vào hàng "tứ đại thiên vương" của Việt Nam.

Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Vân Trường bất ngờ rút lui khỏi showbiz và sống một cuộc sống kín tiếng.

Cuộc sống của nam ca sĩ trở thành một ẩn số khó hiểu đối với dư luận. Không ai biết được nguyên nhân Vân Trường rút lui khỏi showbiz và bản thân anh cũng chưa từng chia sẻ về vấn đề này.

Quách Phú Thành” Việt Nam: 52 tuổi vẫn độc thân, bỏ hát đi cắt tóc tại Mỹ-2

Chính điều đó đã dẫn đến nhiều tin đồn xoay quanh Vân Trường. Anh bị đồn đoán stress nặng, áp lực do công việc và chuyện gia đình nên đi tu, nghiên cứu Phật pháp.

Sau đó vài năm, Vân Trường sang Mỹ định cư. Thông tin anh làm thợ cắt tóc đã được ca sĩ Vũ Hà tiết lộ từ năm 2019, nhưng đến gần đây khán giả mới thấy rõ hình ảnh của anh.

Tuổi 52 vẫn độc thân, bỏ hát đi cắt tóc tại Mỹ

Vừa qua, nghệ sĩ ưu tú Kim Tiểu Long đã livestream cảnh anh đi cắt tóc tại Mỹ và bất ngờ vào được tiệm cắt tóc của ca sĩ Vân Trường. Tại đây, Kim Tiểu Long được đích thân Vân Trường cắt tóc. Anh nói:

Quách Phú Thành” Việt Nam: 52 tuổi vẫn độc thân, bỏ hát đi cắt tóc tại Mỹ-3

"Ai ở phố Bolsa cũng đều tới đây cắt tóc, tôi cũng rất thích tới tiệm cắt tóc này. Hôm nay tôi tới đây cắt lại cái tóc cho gọn một chút để mai còn quay Lan và Điệp. Điệp mà để tóc dài quá cũng bị chửi đấy.

Anh thợ cắt tóc ở tiệm này tốt lắm. Tôi tới cắt tóc bị nhức đầu, anh ấy cho tôi luôn hai viên thuốc giảm nhức. Anh ấy vừa nhẹ nhàng vừa dễ thương, bảo sao cũng dạ. Đã thế anh ấy còn đẹp trai.

Nhiều người đang hỏi tôi anh thợ cắt tóc này là ai mà trông quen thế. Đó chính là người hát bài Chân tình hot một thời đấy. Anh ấy chính là ca sĩ Vân Trường, cũng là ông anh thân thiết trong nghề của tôi".

Tiếp đó, Kim Tiểu Long ôn lại kỷ niệm với Vân Trường. Anh kể: "Tôi vẫn còn nhớ hồi ở Việt Nam hay cùng anh Vân Trường đi hát ở miền Tây, rồi phục vụ cho báo chí, doanh nghiệp, vui lắm. Ngoài ra, tôi với anh Vân Trường còn đi hát cho Thảo cầm viên. Hồi đó, anh Vân Trường còn để tóc hai mái.

Quách Phú Thành” Việt Nam: 52 tuổi vẫn độc thân, bỏ hát đi cắt tóc tại Mỹ-4

Lúc ấy, hai anh em tôi đi hát về khuya lắm. Anh Vân Trường mặc một cái quần Jean xanh lợt, áo sơ mi trắng, ai cũng nói anh Vân Trường giống Quách Phú Thành, giờ thì thành Quách Phú Thành luôn rồi.

Sang đến bên Mỹ này, anh em nghệ sĩ chúng tôi mỗi người một công việc nhưng trước sau gì cũng tự động gặp được nhau.

Tôi thì vẫn đi hát còn anh Vân Trường chuyển sang làm cắt tóc. Cuộc đời này đúng là tròn như trái đất. Anh em tôi đi hát ở Việt Nam với nhau, đến khi sang Mỹ vẫn gặp lại nhau.

Chúng tôi vẫn làm ăn buôn bán, đi hát chút chút. Mỗi lần đi làm đẹp, tôi đều tới anh Trường để cắt tóc. Ai muốn cắt tóc làm đẹp thì cứ đến tiệm anh Vân Trường, có thể lấy số điện thoại của anh ấy để book lịch trước thì anh ấy sẽ cắt cho mình".

Quách Phú Thành” Việt Nam: 52 tuổi vẫn độc thân, bỏ hát đi cắt tóc tại Mỹ-5

Kể xong, Kim Tiểu Long nhắc nhẹ Vân Trường: "Thợ cắt tóc mà nổi tiếng, lại đẹp trai thế này tôi chịu sao nổi. Nhưng anh ơi, đừng nghĩ mình là ca sĩ nổi tiếng cắt tóc mà chặt chém người ta nhé. Anh em trong nhà với nhau mình lấy giá nhẹ nhẹ thôi".

Về phía mình, Vân Trường cũng tâm sự về chuyện mình đi cắt tóc: "Kim Tiểu Long vẫn còn được Tổ đãi, còn tôi thì hết rồi nên làm cắt tóc.

Mấy lần cúng Tổ ở Việt Nam tôi không về. Tôi có về Việt Nam nhưng không đúng dịp cúng Tổ nên tôi thường cúng Tổ luôn tại bên này. Tôi cúng ở rạp Sài Gòn chỗ Hoài Tâm".

Quách Phú Thành” Việt Nam: 52 tuổi vẫn độc thân, bỏ hát đi cắt tóc tại Mỹ-6

Vân Trường hồi trẻ

Kim Tiểu Long nghe vậy liền nói: "Tháng 8 năm nay hết dịch thì anh về chơi đi. Khi nào có cúng Tổ thì anh lên nhà em".

Theo Pháp luật và Bạn đọc


Vân Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.