Quách Tuấn Du 'giải oan' cho Siu Black

Nam ca sĩ lên tiếng về số tiền mà chị Siu nợ anh được đề cập trong một bài báo gây xôn xao hôm qua.

Nam ca sĩ lên tiếng về số tiền mà chị Siu nợ anh được đề cập trong một bài báo gây xôn xao hôm qua.

Trong bài viết vừa được đăng tải không lâu, có thông tin cho rằng Siu Black nợ ca sĩ QTD số tiền lên đến 150 triệu và cũng chưa hề trả được đồng nào. Ngay sau khi thông tin này được phát tán, Quách Tuấn Du tự nhận anh chính là người được đề cập trong bài viết đó. Tuy nhiên, anh khẳng định thông tin này là sai sự thật.

Siu Black từng đi một sự kiện từ thiện cùng Tuấn Du.

Nam ca sĩ bức xúc: “Tôi không muốn bị mọi người hiểu nhầm là nhân chuyện này để cố tình PR cho bản thân. Tuy nhiên, khi đọc bài báo đó tôi cảm thấy rất tức giận vì những thông tin đó không hề chính xác. Số tiền mà chị Siu Black nợ tôi chỉ có 15 triệu chứ không phải là 150 triệu như trong bài báo đề cập. Tôi chỉ đứng ra chia sẻ một lần thông tin này để tất cả mọi người, khán giả được biết chứ đừng nghĩ oan cho chị Siu”.

Tuấn Du cũng kể rõ về số tiền 15 triệu anh cho chị Siu mượn là để sửa chữa hệ thống âm thanh tại quán cà phê cách đây cũng khá lâu. Anh thừa nhận thấy chị Siu khó khăn nên sẵn sàng giúp đỡ.

Anh cũng kể rằng, sau khi mượn tiền, chị Siu đã hứa trả nửa tháng, 1 tháng nhưng rồi đều “bặt vô âm tín”. Thậm chí có lần chị còn hẹn ra quán cà phê, ra sân khấu 126 để trả nhưng sau đó đều không xuất hiện. "Khi đó mình cảm thấy rất tức giận vì nếu chị Siu nói không có mình sẵn sàng không siết nợ nhưng chị cứ lần lữa suốt vậy", Tuấn Du nói.

Anh chia sẻ thêm: “Tôi biết hiện tại chị Siu chưa có khả năng trả nợ nên tôi đã liên hệ với các công ty event thân thiết của mình để có thể book show với giá cao cho chị Siu. Vì số tiền cũng không phải nhiều nên tôi không muốn ép chị Siu hơn”.

Đặc biệt, nam ca sĩ cũng tỏ ra thông cảm sau khi biết nội tình sự việc của họa mi núi rừng: “Tôi biết rằng trong cuộc sống ai cũng có lầm lỗi người thì nghiện hút, người thì cờ bạc, người thì nợ nần… Chuyện chị Siu bị vỡ nợ cũng vậy. Nếu có tổ chức show diễn nào để tiếp sức cho chị Siu, tôi sẵn sàng đến hát ủng hộ để chị có thêm sức mạnh vượt qua lúc khó khăn này. Nếu có điều kiện, tôi cũng sẽ giúp đỡ chị Siu một phần nào đó”.

Phương Thanh hiện rất bức xúc vì những tin nhắn sai sự thật về chị.

Liên quan đến bài báo nói trên, Phương Thanh cũng tỏ ra rất bức xúc. “Những tin nhắn đó hoàn toàn là giả mạo và tôi đã mời công an vào cuộc để điều tra sự việc” – chị Chanh cương quyết.

Nữ ca sĩ khẳng định chị không hề nhận được bất cứ tin nhắn nào từ người phụ nữ có tên là Thúy Vy hỏi về vụ nợ nần của Siu Black.

Phương Thanh cũng khẳng định sau đêm diễn 11/8 tại phòng trà Nam Quang các chủ nợ đã không còn liên lạc với chị để siết nợ Siu Black nữa. Chị cho biết thêm: “Ngay trong show diễn hôm 11/8 tôi cũng đã nói rõ ngày 13/8 tôi sẽ đi Huế để gặp gỡ với đại gia người Nga bàn tính về chuyện nợ nần của Siu Black. Tôi không hề nhận được bất cứ tin nhắn hay cuộc gọi nào siết nợ nữa từ hôm đó nữa”.

Theo Phương Thanh thì Thúy Vy là người từng book show cho chị Siu hát và số tiền nợ chỉ là 10 triệu đồng.

Hiện tại, Phương Thanh và Siu Black đang tập trung lên lại danh sách các chủ nợ. Chị cũng nhờ chính những chủ nợ này đưa danh sách, sau đó, hai bên cùng đối chiếu để kiểm tra.

Hiện chị Chanh cũng đang bàn tính chuyện tổ chức các show tiếp theo cho Siu Black.

Chị Chanh cũng khẳng định thông tin về chuyện Siu Black bị một người đàn ông lừa số tiền lên đến hàng tỷ đồng là hoàn toàn có thật. Anh này đã bị công an điều tra bắt giữ và chính Siu Black hiện đang phải gánh chịu số tiền đó.

Khi được hỏi về những đêm diễn tiếp theo cho Siu Black như đã thông báo, Phương Thanh cho biết thêm, hiện tại chị đang tính toán kỹ lưỡng để tránh bất cứ tình huống xấu nào xảy ra.

Theo Khám phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.