Quyền lực của Phượng Chanel trong giới showbiz

Phương Chanel không chỉ được biết đến là một người phụ nữ giàu có và thành đạt, cô còn nổi tiếng với các mối quan hệ “khủng” và quyền lực trong giới showbiz.

Phương Chanel không chỉ được biết đến là một người phụ nữ giàu có và thành đạt, cô còn nổi tiếng với các mối quan hệ “khủng” và quyền lực trong giới showbiz.

Phượng Chanel đang là cái tên thu hút nhiều người quan tâm không chỉ bởi dính nghi án tình ái với diễn viên Quách Ngọc Ngoan mà còn bởi sự giàu có, chịu chơi và độ phóng khoáng của cô.

Sở hữu một số công ty bất động sản và resort; kinh doanh mặt hàng xe hơi hạng sang tại Việt Nam, là chủ tịch HĐQT của hai công ty giải trí “quyền lực” nhất showbiz, là bà chủ của chuỗi nhà hàng lớn tại TP HCM, Phượng Chanel sở hữu khối tài sản mà ngay cả các đấng mày râu cũng phải thán phục.


Không những vậy, nữ doanh nhân còn là một nhân vật khá nổi tiếng, quyền lực và có sức ảnh hưởng lớn trong giới showbiz.

Nhiều năm trở lại đây, không có sự kiện giải trí đình đám nào mà không có mặt Phượng Chanel, từ âm nhạc hay các cuộc thi tài năng, sắc đẹp... đều nhận được sự hỗ trợ của nữ doanh nhân này. Cô còn là người đứng sau nâng đỡ không ít các tên tuổi lớn của showbiz Việt.


Những sự kiện giải trí không thể vắng mặt Phượng Chanel

Phượng Chanel chụp ảnh cùng các người đẹp

Phượng Chanel còn nổi tiếng có mối quan hệ "khủng" trong giới showbiz. Nói về mối quan hệ thân tình trong làng giải trí của nữ doanh nhân này trước tiên phải kể đến ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Mối quan hệ thân thiết của hai người đã kéo dài được hơn 10 năm nay. Ngoài ra, Phượng Chanel cũng có mối quan hệ đặc biệt với nhiều nhân vật nổi tiếng khác như Thanh Lam, Xuân Lan, Khắc Tiệp....


Phượng Chanel và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có mỗi quan hệ thân tình hơn 10 năm nay


Ca sĩ Thanh Lam cũng là một trong những người bạn thân thiết của nữ doanh nhân. Các liveshow của Thanh Lam dĩ nhiên không thể thiếu vắng sự ủng hộ lớn đến từ doanh nhân Phượng Channel.

Ngọc Trinh cũng hết lòng ngưỡng mộ bà chị quyền lực này
Siêu mẫu Xuân Lan cũng có mối quan hệ rất tốt với Phượng Chanel

Khoảnh khắc vui vẻ, thân thiết của Hoàng Thùy Linh và nữ đại gia

Phượng Chanel cùng với những người nổi tiếng trong giới showbiz

Theo nhiều nhận xét của bạn bè trong giới showbiz. Phượng Chanel là một người rất chịu chơi, chịu chi và phóng khoáng. Cô cho đi nhưng không đòi hỏi được nhận lại. Với bạn bè, cô sẵn sàng móc đồng tiền cuối cùng để giúp đỡ khi họ cần. Chính vì thế, chỉ cần nhắc đến tên tuổi của cô thì hầu hết những ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí đều hết lời khen ngợi.

Lan Lan (tổng hợp)/Theo VietNamNet


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.