Quỳnh Chi ngày càng khác lạ với "nghi án" nâng ngực và sửa cằm

Sau ồn ào của cuộc hôn nhân vừa qua, MC Quỳnh Chi quay trở lại showbiz Việt với phong cách, diện mạo hoàn toàn mới, cá tính, quyến rũ và nóng bỏng hơn hẳn trước kia.

Sau ồn ào của cuộc hôn nhân vừa qua, MC Quỳnh Chi quay trở lại showbiz Việt với phong cách, diện mạo hoàn toàn mới, cá tính, quyến rũ và nóng bỏng hơn hẳn trước kia.

Trong một sự kiện truyền hình ngày 12/7 vừa qua, cụ thể đêm thi trực tiếp đầu tiên của The Voice Việt diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. MC Quỳnh Chi bất ngờ xuất hiện tại hàng ghế khán giả cùng rất nhiều sao Việt khác để theo dõi và cổ vũ cho phần thi của các thí sinh. Ngay lập tức hình ảnh của nữ MC xinh đẹp thu hút sự chú ý của giới truyền thông đêm hôm đó. Quỳnh Chi xuất hiện vô cùng gợi cảm trong bộ váy áo cắt cúp táo bạo khoe vòng một hút mắt, mái tóc cắt ngắn giúp cô trở nên năng động, cá tính hơn trước. Sau đổ vỡ hôn nhân, Quỳnh Chi tích cực tham gia các sự kiện giải trí và luôn làm mới hình ảnh của mình trong mỗi lần xuất hiện.

Quỳnh Chi lột xác hoàn toàn
MC Quỳnh Chi thu hút giới truyền thông khi xuất hiện vô cùng gợi cảm trong một bộ váy được cắt cúp táo bạo. Cô cùng rất nhiều khách mời khác ngồi trên hàng ghế khán giả để cổ vũ cho các thí sinh tại đêm thi trực tiếp đầu tiên của The Voice Việt ngày 12/7.

Quỳnh Chi lột xác hoàn toàn
Bộ váy đen hay dây với đường cắt cúp táo bạo giúp người đẹp khoe vòng một tròn đầy gợi cảm. Khán giả vô cùng thích thú và ủng hộ trước một Quỳnh Chi hoàn toàn lột xác, rạng rỡ, quyến rũ hơn hẳn sau những ồn ào vừa qua. 

Quỳnh Chi nâng ngực

Bộ váy hai dây với những đường cắt cúp táo bạo, giúp bà mẹ một con khoe được vòng một căng tròn đầy sức sống. Một MC Quỳnh Chi nóng bỏng và cá tính hơn hẳn so với trước kia. Có thể sau ồn ào của cuộc hôn nhân vừa qua, người đẹp muốn thay đổi bản thân để tìm một hướng đi mới cho mình. Điểm đặc biệt dễ nhận thấy nhất trước hình ảnh một Quỳnh Chi gợi cảm của hiện tại là thân hình cô cụ thể là vòng một dường như căng đầy và gợi cảm hơn rất nhiều. Thời gian gần đây, Quỳnh Chi thường xuyên xuất hiện trong những bộ đầm ôm hay cúp ngực tôn lợi thế vòng một của mình, nhưng với bộ váy đen trong sự kiện vừa qua thì sự nảy nở của vòng một được tôn lên một cách rõ ràng và hút mắt hơn cả. 

chi
Thời gian gần đây, phong cách thời trang của Quỳnh Chi dường như thay đổi hoàn toàn. Khác hẳn một Quỳnh Chi giản dị, nhu mì của trước kia, người đẹp của hiện tại thường xuyên chọn những thiết kế đầm quây, cúp ngực hay cut-out để tôn lên vóc dáng cũng như vòng một căng đầy của mình.

Tuy nhiên, công chúng không khỏi có những nghi vấn xoay quanh vòng một căng đầy một cách "bất thường" trước sự lột xác hoàn toàn của Quỳnh Chi trong thời gian gần đây. Bởi trước kia người đẹp không hề sở hữu số đo hút mắt đến vậy. Chính vì thế lại một lần nữa dấy lên nghi vấn người đẹp nhờ cậy dao kéo để có được sự lột xác hoàn hảo này.


Quỳnh Chi lột xác hoàn toàn
Một Quỳnh Chi từ hồi mới vào nghề (bên trái) và Quỳnh Chi của hiện tại (bên phải), đặt hai hình ảnh của cùng một người, rõ ràng sự thay đổi của vòng một càng thêm lộ rõ. Nếu như trước kia người đẹp sở hữu vòng một nhỏ nhắn thì hiện tại sự căng tròn ấy có phần hơi quá đà. Điều này dấy lên không ít nghi vấn nữ MC của chúng ta đã có sự can thiệp của thẩm mỹ để nâng cấp vòng một.

chi
Quỳnh Chi của trước kia xinh đẹp, duyên dáng không thua kém gì hiện tại nhưng lại không hề sở hữu số đo gợi cảm như bây giờ.

quỳnh chi
Ngay cả khi mặc áo phông, vòng 1 của Quỳnh Chi trông cũng nảy nở hơn thấy rõ.

Trước đây "bà mẹ một con" cũng vướng không ít nghi vấn thẩm mỹ khi gương mặt cô có khá nhiều thay đổi rõ rệt theo thời gian:

Quỳnh Chi lột xác hoàn toàn
Hình ảnh hiện tại của MC Quỳnh Chi so với trước đây có rất nhiều sự biến đổi. Quỳnh Chi không sở hữu làn da trắng nhưng cô có khuôn mặt rất duyên, ưa nhìn. Tuy nhiên sống mũi hơi to khiến khuôn mặt chưa thực sự thanh thoát.

Quỳnh Chi lột xác hoàn toàn
Sau một thời gian, bất kỳ ai cũng nhận thấy sự thay đổi của Quỳnh Chi, nước da trắng sáng hơn, khuôn mặt thon gon hơn và đặc biệt sông mũi cao và nhỏ hơn trước.

Quỳnh Chi lột xác hoàn toàn
Người đẹp cũng thừa nhận mình từng nâng mũi. Thậm chí còn sửa mũi nhiều lần, Quỳnh Chi nâng mũi hai lần để có được sống mũi cao thon gọn hơn, nhưng cô cũng chia sẻ sau lần đó có quá nhiều biến cố xảy đến với mình nên cô lại quyết định hạ thấp sống mũi xuống.  

Quỳnh Chi lột xác hoàn toàn
Quỳnh Chi cũng từng khiến công chúng ngạc nhiên với khuôn mặt phù với các đường nét trên khuôn mặt dường như khác biệt hẳn so với bình thường.

Quỳnh Chi lột xác hoàn toàn
Gần đây người đẹp còn dính thêm nghi án độn cằm V-line, vì phần cằm của cô trông thon dài và gương mặt thanh thoát hơn hẳn trước kia.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.