Quỳnh Thư: "Đàn ông sẽ tiếc nếu tôi yêu Ngọc Trinh"

"Tôi không biết phải giải thích thế nào. Tôi chỉ trộm nghĩ rằng nếu như tôi và Ngọc Trinh yêu nhau thì chắc nhiều đàn ông phải tiếc nuối lắm đấy", Quỳnh Thư chia sẻ.

"Tôi không biếtphải giải thích thế nào. Tôi chỉ trộm nghĩ rằng nếu như tôi và Ngọc Trinhyêu nhau thì chắc nhiều đàn ông phải tiếc nuối lắm đấy", Quỳnh Thư chia sẻ.

- Chị và người mẫunội y Ngọc Trinh thân thiết nhau đến mức độ nào?

- Trong giới showbiz, rấtkhó để tìm được tình bạn chân thành nên để có được một cô bạn thân cóthể cùng nhau chia sẻ, tâm sự và sống với nhau như tôi với Trinh là điềurất khó. Đặc biệt nếu đã là bạn, Ngọc Trinh luôn tốt và mong những điềutốt lành đến với bạn bè của mình. Chính những ưu điểm đó đã khiến chúngtôi ngày càng thân thiết, biết vun đắp và giữ gìn tình bạn của mình hơn.

Quỳnh Thư: "Đàn ông sẽ tiếc nếu tôi yêu Ngọc Trinh"
Quỳnh Thư choáng trước tin đồn yêu Ngọc Trinh.

- Chỉ là bạn thân củanhau nhưng hầu như bất cứ chuyến công tác nào của Ngọc Trinh trong vàngoài nước cũng thấy chị bên cạnh tháp tùng cô ấy. Chị không sợ bị cholà cái bóng của Ngọc Trinh sao?

- Không, tôi không sợ.Tôi và Trinh mỗi người theo đuổi một lĩnh vực riêng, mỗi người có mộtphong cách khác nhau. Chúng tôi chơi với nhau chỉ là vì chúng tôi hiểunhau thôi. Còn lý do trong những chuyến công tác xa của Ngọc Trinh đềucó tôi là vì tôi nhận được lời rủ rê từ anh Tiệp và Trinh. Chúng tôichơi rất thân với nhau nên hầu như đi đâu chúng tôi cũng muốn đi cùngnhau và có khi chỉ cần ba người cũng đã cảm thấy vui và đủ rồi.

- Nhưng có tin đồn làthật ra chị với Ngọc Trinh đang có tình cảm yêu đương nên mới suốt ngàyquấn quít bên nhau như vậy. Chị giải thích sao về lời đồn thổi này?

- Điều đầu tiên tôi muốnnói đó là tôi quá choáng với tin đồn này. Nhưng tôi cũng không biết phảigiải thích thế nào đây. Tôi chỉ trộm nghĩ rằng nếu như tôi và Ngọc Trinhyêu nhau thì chắc nhiều đàn ông phải tiếc nuối lắm đấy.

- Con gái thường hayích kỷ, chơi thân với Ngọc Trinh thế có bao giờ chị thấy ghen tỵ vì côấy nổi tiếng hơn mình?

- Tất cả những thành côngcủa tôi và Trinh đều được chúng tôi coi là niềm vui chung của hai đứa.Chúng tôi đã chơi thân với nhau bốn năm rồi nên hiểu tính cách nhau lắmvà hoàn toàn không có chuyện ghen tỵ nhau đâu. Nếu tôi có tính xấu đóthì đã nghỉ chơi với Ngọc Trinh từ lâu rồi.

Quỳnh Thư: "Đàn ông sẽ tiếc nếu tôi yêu Ngọc Trinh"
Quỳnh Thư và Ngọc Trinh đi đâu cũng có nhau.

- Tại sao chị khôngđầu quân về hẳn công ty Vũ Khắc Tiệp để có hội phát triển sự nghiệp?

- Lý do đơn giản vì giờtôi muốn phát triển sự nghiệp ở lĩnh vực điện ảnh chứ không phải làngười mẫu nữa. Công ty anh Tiệp chỉ đào tạo người mẫu chứ nếu có chiếnlược đào tạo diễn viên thì tôi cũng sẽ về đầu quân ngay.

- Lâu rồi không thấychị xuất hiện với vai trò người mẫu, diễn viên nhưng chị vẫn rủng rỉnhtiền bạc để sắm đồ hiệu. Chắc hẳn chị có đại gia rất hào phóng yêuchiều?

- Chắc bạn chưa quan tâmđến tôi nhiều đấy thôi, chứ từ đầu năm đến giờ tôi nghĩ tần suất của tôitrên báo chí cũng khá nhiều đấy. Hơn nữa vào khoảng đầu tháng 4 bộ phimtôi rất tâm đắc sẽ được phát sóng. Tôi nghĩ đây sẽ là bộ phim tiếp tụcđánh dấu con đường diễn xuất của tôi là một diễn viên thực thụ chứ khôngcòn là một người mẫu lấn sân sang lĩnh vực này.

Theo Bee



Muối mặt vì bị đuổi khéo khỏi thảm đỏ Cannes
Thảm đỏ Liên hoan phim Cannes có đủ thành phần tham dự, không riêng gì nghệ sĩ nổi tiếng. Ban tổ chức có đãi ngộ đặc biệt đối với từng siêu sao, từ việc dọn đường, chào đón bằng máy bay nhào lộn... Trái lại có những trường hợp người nổi tiếng rơi vào cảnh "muối mặt" vì bị đuổi khéo trên thảm đỏ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.