Râm ran chuyện nữ diễn viên nổi tiếng Vbiz chia tay người yêu 6 năm: Không còn sống chung, kiệt sức trên giường bệnh

Nữ diễn viên nổi tiếng và người yêu đã nhiều lần vướng tin đồn tan vỡ, liệu lần này có phải sự thật.

Không yêu rầm rộ như những cặp đôi khác trong showbiz, nhưng nhiều năm nay trong giới vẫn râm ran đồn đoán chuyện tình yêu của một nữ diễn viên nổi tiếng (tạm gọi là K) và người yêu bí mật. Xuất thân là một hot girl đình đám, nữ diễn viên K nhanh chóng bước vào showbiz nhờ gương mặt dễ thương, baby cùng nụ cười toả nắng. Cô bắt đầu có chỗ đứng cho mình, xuất hiện trong một số bộ phim truyền hình ăn khách.

Đáng chú ý, bên cạnh K có một người bạn đồng hành luôn kề cạnh, sát cánh trong cả công việc và cuộc sống. Trên danh nghĩa bạn bè, K và một nửa của mình thoải mái xuất hiện ở khắp mọi nơi, đi ăn uống, du lịch cùng người thân mà chẳng sợ ống kính paparazi hay bị dân mạng bàn tán trên những chuyên trang bàn chuyện showbiz. Chuyện mới chớm nở, ấy vậy mà cũng đã được 6 năm.

Chuyện tình của cặp đôi này có lẽ sẽ mãi mãi bình yên như thế cho đến một ngày nọ, liên tục xuất hiện tin đồn cặp đôi đổ vỡ. Thời điểm đó, K bất ngờ cắt phăng mái tóc dài như một lời tạm biệt những điều xưa cũ. Cô thậm chí đã phải nhập viện giữa đêm với lời giải thích là bị dị ứng thuốc nhưng nguyên nhân thực sự thì e chỉ có người trong cuộc mới rõ. Tưởng rằng "2 người bạn thân" sẽ đường ai nấy đi nhưng nhanh chóng sau đó, K và một nửa của mình vẫn tiếp tục đồng hành cùng nhau trong những chuyến đi chơi với bạn bè của mình. Có lẽ sau một phút bốc đồng, giận dỗi, họ nhận ra bản thân không thể sống thiếu đối phương và quyết định quay trở về chăng?

Râm ran chuyện nữ diễn viên nổi tiếng Vbiz chia tay người yêu 6 năm: Không còn sống chung, kiệt sức trên giường bệnh-1

Nhưng chưa được bao lâu thì vào một ngày mùa xuân trăm hoa đua nở, dân tình râm ran trở lại tin đồn K và mối tình 6 năm "cơm không lành canh chẳng ngọt". Lần này căng thẳng đến mức nữ diễn viên K tiếp tục phải nhập viện. Không rõ với lý do gì nhưng nếu xâu chuỗi tin đồn và diễn biến thực tế thì có vẻ khá trùng khớp.

K khiến người hâm mộ của mình khá lo lắng vì vẻ ngoài tiều tuỵ trông thấy, cô gầy đi, nét rạng rỡ, tươi vui ngày nào nay nhường chỗ cho chút gì đó đầy tâm sự. Thật may, cuối cùng cô cũng trông ổn hơn, khán giả cũng yên tâm phần nào.

Người ta còn đồn rằng cặp đôi từ chung sống cùng nhà nay đã không còn bên cạnh nhau nữa. Họ có cho mình cuộc sống riêng nhưng thi thoảng vẫn tương tác, thả tim những dòng trạng thái của nhau. Có thể chuyện chia tay là lời thêu dệt, hoặc cũng có thể người cũ còn thương. Còn thực hư ra sao Hội bạn thân showbiz lại tiếp tục chấm hóng, hồi sau sẽ kể.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ram-ran-chuyen-nu-dien-vien-noi-tieng-vbiz-chia-tay-nguoi-yeu-6-nam-khong-con-song-chung-kiet-suc-tren-giuong-benh-16221100823592897.htm

chia tay người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.