Râm ran tin chủ tịch hot nhất Vbiz chuẩn bị lên xe hoa, cô dâu không ai khác là nữ tân binh mất tích vì ồn ào

Hội bạn thân chuẩn bị váy áo điệu đà đi ăn đám cưới vị chủ tịch nói trên đây nhé!

Có nhiều người nói rằng 27 tuổi là độ tuổi đẹp nhất cho một cuộc hôn nhân. Đó là độ tuổi vừa đủ trẻ để sinh ra những đứa con khỏe mạnh, cũng là lúc tình yêu vẫn còn lãng mạn và nhiệt huyết. Tất nhiên, trường hợp này chỉ đúng khi cả 2 vợ chồng đều tương đối vững vàng về kinh tế. Mà còn tuyệt vời hơn nếu giàu "kếch xù" và giữ địa vị lớn trong xã hội, như....vị trí chủ tịch chẳng hạn.

Và thần kỳ làm sao, thời gian gần đây người ta cũng bắt đầu râm ran tin đồn về một đám cưới thế kỷ Vbiz. Trong đó, đàng trai là chủ tịch kiêm ca sĩ tài năng, trẻ trung, còn đàng gái lại là diễn viên tân binh xinh đẹp, nổi tiếng, quả là hiếm có mà!

Râm ran tin chủ tịch hot nhất Vbiz chuẩn bị lên xe hoa, cô dâu không ai khác là nữ tân binh mất tích vì ồn ào-1

Nói chuyện hệ trọng mà thiếu chứng cứ sao được, vậy nên hội bạn thân showbiz nhanh chóng truy tìm ra loạt chi tiết dự báo chuyện đại sự rồi đây này. Chuyện là quay ngược thời gian vào nhiều nhiều năm về trước, chàng chủ tịch trên từng tiết lộ bản thân sẽ kết hôn vào năm 28 tuổi. Ấy vậy mà trùng hợp làm sao, năm 2022 cũng là lúc anh chàng chủ tịch điển trai nói trên tròn 28 tuổi. Thời gian gần đây, chàng chủ tịch nói trên cũng nhiều lần để khoảnh khắc diện đồ đôi với nữ diễn viên vướng tin đồn hẹn hò với mình. Anh còn đăng tải hình ảnh về trang sức đôi đắt đỏ với dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Bắt đầu nào".

Cơ mà kể ra, chi tiết này mới là đáng quan tâm nhất này. Chắc hẳn ai nấy đều biết nhẫn cưới vốn được xem là vật "thề non hẹn biển" của một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Và chiếc nhẫn đó thường được đeo vào ngón áp út của bàn tay trái. Bởi vì người La Mã xưa tin rằng, các tĩnh mạch của ngón tay thứ tư trên bàn tay trái được nối trực tiếp đến trái tim một người, còn được gọi là "tĩnh mạch của tình yêu".

Ôi chao, nghe mới lãng mạn làm sao! Thôi không nói dông nói dài nữa, chuyện là mới đây, cặp đôi nói trên cũng đã công khai đeo nhẫn đôi ở ngón áp út. Trong một bữa tiệc, nàng ngồi giữa trung tâm như thể phu nhân chủ tịch tương lai. Cộng thêm loạt tin đồn về việc ở ẩn trong suốt gần 1 năm qua như đang chuẩn bị cho chuyện hệ trọng gì đó, nhiêu đây là đã thấy uy tín phần nào rồi đúng không?

Thế nhưng, tất cả còn phải để thời gian trả lời, không lý nào một đám cưới thế kỷ mà lại không có bất cứ hình ảnh nào rò rỉ ra.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/cuc-nong-ram-ran-tin-chu-tich-hot-nhat-vbiz-chuan-bi-len-xe-hoa-co-dau-khong-ai-khac-la-nu-tan-binh-mat-tich-vi-on-ao-161212211235838052.htm

Hải Tú

Sơn Tùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.