Rapper Đinh Tiến Đạt tiết lộ chiêu 'tán đổ' hot girl Hàn

Sau 6 năm gắn bó, lần đầu tiên rapper này mới chia sẻ về người yêu xinh xắn của mình.

Sau 6 năm gắn bó, lần đầu tiên rapper này mới chia sẻ về người yêu xinh xắn của mình.

Chia sẻ về hoàn cảnh quen nhau, Tiến Đạt và cô bạn gái người Hàn quốc Lưu Esther (với tên thường gọi là Hari) hạnh phúc chia sẻ: “Tôi gặp cô gái Hàn Quốc xinh xắn này lần đầu tiên khi Hari là thí sinh dự thi trong một cuộc thi nhảy đình đám dành cho giới trẻ. Lúc đó tôi ấn tượng với Hari bởi sự xinh xắn hồn nhiên nên mon men đến làm quen”.

Về phía Hari, cô cũng cho biết mình bị thu hút bởi vẻ đàn ông và tài năng của Mr Dee.

Đinh Tiến Đạt và Hari trong chuyến đi Hàn Quốc.

Một trong những điểm chung gắn bó cả hai đó chính là tình yêu lớn với âm nhạc. Tiến Đạt đã nhiều lần rủ rê bạn gái lên sân khấu ca nhạc chung với mình, và cô gái Hàn Quốc xinh xắn này cũng từng khiến nhiều người bất ngờ khi trình diễn cực ngọt ca khúc Qua cầu gió bay60 năm cuộc đời.

Thời gian rảnh rỗi Tiến Đạt và bạn gái cũng thường “túc trực” trong phòng thu tại gia của Tiến Đạt để cùng thưởng thức hoặc lẩm nhẩm những giai điệu yêu thích của cả hai.

Cuộc sống của cả hai đã có nhiều thay đổi từ khi gặp nhau. Tiến Đạt ít đi diễn hơn và dành nhiều thời gian ở bên Hari, chăm lo việc kinh doanh và các thú vui khác như du lịch, chụp ảnh. Trong khi đó, Hari thậm chí đã thay đổi kế hoạch để có thể ở lại Việt Nam ở bên bạn trai thay vì trở về Hàn Quốc như dự định ban đầu.

Cả 2 đang đùa giỡn trong phòng thu.

Hari đang theo học ngành học Tiếng Việt của trường ĐH KHXH&NV TP.HCM. Là một người Hàn Quốc gốc Việt, Hari đã phải suy nghĩ rất nhiều trước khi quyết định theo học một trường đại học ở Việt Nam, nhưng vì yêu thích đất nước hình chữ S và muốn có thêm nhiều thời gian ở bên người yêu nên cô đã lựa chọn ở lại. Tiếng Việt của Hari rất khá, chỉ thi thoảng lại pha thêm vài từ tiếng Hàn. Với cách nói đặc trưng nửa Việt nửa Hàn, cộng thêm chất giọng và phong cách dễ thương khiến người đối diện không thể không bật cười vì những tình huống rất đáng yêu của cô gái này.

Đặc biệt, Hari trước đây cũng từng là thành viên của một nhóm nhạc nữ nhiều tiềm năng gồm 4 cô gái Hàn Quốc xinh xắn – nhóm Kiss. Hari do đó cũng rất yêu thích ca hát, nhảy múa và từng có dự định phát triển sự nghiệp tại Việt Nam. Tuy nhiên, mối duyên với Mr Dee có lẽ vẫn lớn hơn và Hari của hiện tại đang hạnh phúc rạng ngời tận hưởng niềm vui được ở bên người mà mình yêu thương.

Hari (ngoài cùng bên trái) trong nhóm Kiss.

Bật mí về bí quyết để gắn bó với nhau một quãng đường dài 6 năm, Hari hồn nhiên chia sẻ đó là vì những điểm khác nhau giữa hai người: “Hari thì nói rất rất là nhiều còn anh Đạt không chịu nói đâu. Nhưng có người nói thì phải có người nghe chứ”. Lúc đầu, sự khác biệt này cũng khiến Hari hơi buồn vì Hari nói nhiều và liên tục, trong khi anh Đạt chỉ thỉnh thoảng mới ậm ờ vài tiếng hoặc cười. Nhưng dần dần, Hari đã bị thuyết phục bởi bản tính “nói ít, làm nhiều” của anh chàng rapper này.

Một điểm khác biệt nữa là Hari thì nóng tính và dễ nổi cáu vì những chuyện nho nhỏ, những lúc đó, chỉ có Tiến Đạt mới kiên nhẫn ngồi bên bạn gái, nhẹ nhàng hỏi chuyện và trấn an. "Anh ấy tuy thuộc tuýp đàn ông bề ngoài lạnh lùng, ít nói, nhưng bên trong lại rất ấm áp và nhường nhịn bạn gái", Hari tự hào nói.

Hari chia sẻ cách đây khoảng một năm, cô bỗng phát hiện trong người có những triệu chứng bất thường. Khám ra mới biết trong người cô có một khối u ác tính, nhưng rất may chỉ mới ở giai đoạn đầu. Dù rất lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Hari nhưng Tiến Đạt vẫn rất bình tĩnh, ở bên bạn gái trong suốt thời gian phẫu thuật loại bỏ khối u và quan tâm, chăm sóc để phục hồi lại sức khỏe. Khoảng thời gian khó khăn đó khiến họ lại càng thêm gắn bó và yêu thương nhau hơn.

Một điểm thú vị nữa ít ai biết là cách xưng hô mà hai người thường dùng với nhau là Ông già (chỉ Tiến Đạt) và Bà già (chỉ Hari). Thậm chí, mặt trong của cặp nhẫn kỷ niệm của cả hai còn có cả dòng chữ “Ông già yêu Bà già”.

Đây là món quà đặc biệt mà Tiến Đạt dành tặng cho Hari sau 5 năm yêu nhau. Cặp nhẫn được làm trong dịp cả hai về Hàn Quốc thăm gia đình Hari và việc khắc chữ rất kỳ công vì nghệ nhân Hàn Quốc gặp nhiều khó khăn trong việc khắc đúng và đẹp được dòng chữ tiếng Việt như ý muốn của Tiến Đạt.


Một vài hình ảnh khác của cặp đôi này.


Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.