Rộ clip Lisa (BLACKPINK) nhảy bán nude tại Crazy Horse, truyền thông Hàn Quốc lập tức vào cuộc

Clip Lisa (BLACKPINK) nhảy thoát y tại hộp đêm nhạy cảm bất ngờ được lan truyền chóng mặt.

Dù đã trải qua 3 tháng nhưng những hình ảnh của Lisa (BLACKPINK) tại hộp đêm thoát y Crazy Horse (Pháp) vẫn luôn là chủ đề nóng và thu hút sự chú ý của dư luận. Vừa qua, cộng đồng mạng quốc tế đã xôn xao về đoạn clip rò rỉ khoảnh khắc Lisa biểu diễn tại hộp đêm nhạy cảm này.

Trong clip, nhân vật được cho là Lisa nhảy bán nude, lộ toàn bộ phần trên cơ thể. Ngay lập tức, clip nhanh chóng được lan truyền khắp các trang web phim người lớn.

Rộ clip Lisa (BLACKPINK) nhảy bán nude tại Crazy Horse, truyền thông Hàn Quốc lập tức vào cuộc-1
Hình ảnh được cho là Lisa nhảy thoát y xuất hiện trong đoạn clip được lan truyền với tốc độ chóng mặt

Tuy nhiên trong ngày 15/12, tờ Ten Asia của Hàn Quốc đã đưa tin độc quyền xác nhận đoạn clip được truyền tay trên mạng xã hội là một sản phẩm của công nghệ deepfake (kỹ thuật sử dụng trí tuệ nhân tạo AI để tạo ra hình ảnh, âm thanh và video giả mạo, sai sự thật).

Cụ thể, trang tin Ten Asia cho hay, clip rò rỉ hình ảnh Lisa nhảy thoát y đã được kiểm tra qua KaiCatch - một ứng dụng kiểm tra deepfake do KAIST phát triển. Sau quá trình kiểm tra, kết quả được xác nhận video này đã sử dụng công nghệ deepfake với tỷ lệ 100%.

Theo các cơ quan chức năng, khuôn mặt của các nghệ sĩ như SNSD, TWICE, Red Velvet, NewJeans, IVE, BLACKPINK, IU và aespa đã được tổng hợp trên một trang web bất hợp pháp. Họ chỉ ra rằng bất kỳ người nổi tiếng nào cũng có thể trở thành mục tiêu của tội phạm.

Việc sản xuất video bất hợp pháp có thể bị phạt 5 năm tù giam và phạt tới 50 triệu won (khoảng 936 triệu VNĐ) theo hình phạt đối với tội phạm bạo lực tình dục. Ngoài ra, việc bán các sản phẩm bất hợp này nó có thể bị phạt tới 7 năm tù.


Thế nhưng, cơ quan chức năng cho biết, rất khó tìm ra trường hợp công nghệ AI bị lạm dụng, chẳng hạn như phát tán nội dung khiêu dâm. Nhiều trang web sản xuất hình ảnh AI có máy chủ đặt ở nước ngoài, khiến việc phát hiện tội phạm lan truyền video khiêu dâm trở nên khó khăn.

Rộ clip Lisa (BLACKPINK) nhảy bán nude tại Crazy Horse, truyền thông Hàn Quốc lập tức vào cuộc-2


Trước đó, Lisa đã tham gia 5 đêm diễn tại hộp đêm thoát y Crazy Horse ở Pháp vào tháng 9/2023. Show diễn được tổ chức với hình thức bảo mật tối đa. Các khán giả xem đêm diễn này đều bị tịch thu điện thoại nên rất khó để xảy ra trường hợp hình ảnh của Lisa trên sân khấu bị lọt ra ngoài.

Dù những khán giả có mặt tại show diễn dành lời khen ngợi cho Lisa nhưng việc nhảy thoát y đã khiến cho em út BLACKPINK rơi vào guồng quay của sự tranh cãi, chỉ trích. Thậm chí từng có nghi vấn cho rằng cô bị “phong sát" tại Trung Quốc cũng như bị các nhãn hàng quay lưng.

Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, Lisa vẫn tham dự các sự kiện mà cô làm đại sứ cũng như thường xuyên lọt top hot tìm kiếm trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

Rộ clip Lisa (BLACKPINK) nhảy bán nude tại Crazy Horse, truyền thông Hàn Quốc lập tức vào cuộc-3


Đêm diễn của Lisa được tổ chức với hình thức bảo mật tối đa nên những khoảnh khắc được lan truyền đều là hình ảnh giả mạo, sai sự thật

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/ro-clip-lisa-blackpink-nhay-ban-nude-tai-crazy-horse-truyen-thong-han-quoc-lap-tuc-vao-cuoc-d292526.html?fbclid=IwAR3NqUCaq0VoQNd0PaqNOiZUwN6l2GXejUov-l4SOGgBRL8WQoXMgIt0G2g

BLACKPINK


Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.