Rộ tin đồn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ bị cưỡng hiếp

Ngoài tin đồn Hoa hậu Honduras bị cưỡng hiếp, nhiều chuyện lùm xùm không hay về các thí sinh Miss Universe cũng đang gây tranh cãi.

Ngoài tin đồn Hoa hậu Honduras bị cưỡng hiếp, nhiều chuyện lùm xùm không hay về các thí sinh Miss Universe cũng đang gây tranh cãi.

Sau đêm chung kết hôm 9/11, Hoa hậu Hoàn vũ 2013 vẫn tiếp tục được "hâm nóng" bằng những thông tin ngoài lề. Đầu tiên, tân hoa hậu Gabriela Isler bị nghi đã phẫu thuật thẩm mỹ và phải hứng chịu không ít "gạch đá" từ phía dư luận. Sau đó, đến lượt Hoa hậu Hoàn Vũ 2012 - Olivia Culpo bị nghi mang thai với thành viên nhóm nhạc Jonas Brothers - Nick Jonas với bằng chứng là cô cố ý dùng khăn lông vũ che đi phần bụng khi biểu diễn áo tắm.

Mới đây, diễn đàn Missosology xuất hiện một số tin đồn xấu liên quan đến các thí sinh Miss Universe và đang gây tranh cãi. Người đăng tải thông tin này cho biết anh lấy nguồn tin từ Hector Joaquin, nhiếp ảnh gia kiêm stylist của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Hoa hậu Honduras Diana Mendoza đã bị nhân viên an ninh cưỡng hiếp?

Nguồn tin cho biết có thể Hoa hậu Honduras Diana Mendoza đã bị một nhân viên an ninh cưỡng hiếp. Trong suốt thời gian tham gia cuộc thi, Hoa hậu Honduras ở cùng phòng với người đẹp El Salvador - Alba Delgado. Một buổi sáng, Alba tỉnh dậy và hốt hoảng khi phát hiện cô bạn cùng phòng đang nằm trên nền nhà tắm, không một mảnh vải che thân. 

Alba Delgado hỏi Diana Mendoza chuyện gì đã xảy ra, nhưng đại diện Honduras nói rằng cô không nhớ bất cứ điều gì. Trước đó, Diana Mendoza được nhìn thấy đứng nói chuyện với một nhân viên an ninh của Miss Universe. Sau khi chuyện này bị rò rỉ ra ngoài, nhiều người đồn đoán có thể Hoa hậu Honduras đã bị cho uống thuốc mê và bị cưỡng hiếp.

Cũng theo nguồn tin này, nhiều người đẹp bị một người đàn ông Nga gạ tình khi tham dự các sự kiện.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Gabriela Isler bị đồn là ghét người đẹp Puerto Rico ra mặt.

Ngoài ra, một số chuyện lùm xùm khác được tiết lộ liên quan đến tân Hoa hậu Hoàn vũ và kết quả cuộc thi. Người đẹp Venezuela Gabriela Isler bị cho là sống giả tạo, không thân thiện với các hoa hậu khác. "Cô ấy luôn cười tươi với báo chí, nhưng với các thí sinh khác thì không, đặc biệt là người đẹp Puerto Rico. Thậm chí Gabriela Isler còn bình phẩm Hoa hậu Puerto Rico chỉ đẹp khi búi tóc lên" - nguồn tin cho biết.

Liên quan đến kết quả cuộc thi, một số người suy đoán Hoa hậu Ecuador - Constanza Baez giành được ngôi vị Á hậu 2 là nhờ vào chuyến thăm Moscow của Tổng thống Ecuador - Rafael Correa trong khoảng thời gian đang diễn ra cuộc thi. Trong chuyến thăm này, TT đã gặp riêng Hoa hậu Ecuador và Hoa hậu nước chủ nhà.

Tổng thống Ecuador gặp riêng Hoa hậu Nga và Hoa hậu Ecuador.

Trong đêm chung kết, sau khi đại diện nước chủ nhà không được xướng tên vào top 16, hầu hết khán giả cũng như phóng viên đã bỏ về, khiến khán phòng trống vắng. Đó là lý do vì sao ống kính ít khi hướng về phía khán giả và hình ảnh đêm chung kết sau đó cũng không được cập nhật trên các diễn đàn.

Trong đêm chung kết, nhiều khán giả đã bỏ về khi người đẹp Nga trượt top 16.

Theo Tri Thức



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.