Rộ tin nữ diễn viên Cbiz hạng A đã ly hôn: Triệu Lệ Dĩnh, Triệu Vy trùng khớp với loạt dấu hiệu được blogger tung ra

Tin đồn này hiện đang thu hút rất nhiều bình luận từ netizen.

Tối 23/3, blogger xứ Trung lại tiếp tục khiến cộng đồng mạng náo loạn khi tung tin một nữ diễn viên tuyến đầu đã chính thức ly hôn. Một số dấu hiệu nhận biết về nữ minh tinh này là: Sao nữ top đầu, có phim nổi bật, tài khoản Weibo đạt gần 100 triệu fan.

Rộ tin nữ diễn viên Cbiz hạng A đã ly hôn: Triệu Lệ Dĩnh, Triệu Vy trùng khớp với loạt dấu hiệu được blogger tung ra-1

Thông tin blogger đưa ra về nữ diễn viên vừa ly hôn

Dựa vào những dấu hiệu kể trên, netizen đã ngay lập tức bàn tán xôn xao và truy tìm danh tính nữ diễn viên được nhắc đến. Trong đó, Triệu Vy và Triệu Lệ Dĩnh là hai cái tên bị gọi nhiều nhất bởi cả hai đều là minh tinh tuyến đầu, có phim 'hot' và trang Weibo sở hữu 88 triệu người theo dõi.

Bên cạnh đó, hai nữ diễn viên này trong thời gian qua cũng vướng phải một số tin đồn không hay về chuyện tình cảm.

Rộ tin nữ diễn viên Cbiz hạng A đã ly hôn: Triệu Lệ Dĩnh, Triệu Vy trùng khớp với loạt dấu hiệu được blogger tung ra-2

Trong năm 2020, Triệu Vy liên tục vướng tin đồn rạn nứt tình cảm với ông xã Huỳnh Hữu Long vì hành động xóa toàn bộ ảnh liên quan đến chồng khỏi trang cá nhân. Đồng thời, nữ diễn viên cũng bị paparazzi chụp ảnh hẹn hò ở nhà riêng với một người đàn ông trẻ tuổi hơn. Triệu Vy cùng chàng trai này bước ra từ căn hộ của cô, có cử chỉ thân thiết trên phố, đi siêu thị rồi lại trở về căn hộ với nhau. 'Người tình tin đồn' của Triệu Vy được xác định là Kha Dục Danh, một đạo diễn trẻ tuổi gia thế giàu có.

Rộ tin nữ diễn viên Cbiz hạng A đã ly hôn: Triệu Lệ Dĩnh, Triệu Vy trùng khớp với loạt dấu hiệu được blogger tung ra-3

Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh cũng liên tục vướng tin đồn ly hôn Phùng Thiệu Phong. Có rất nhiều phỏng đoán về nguyên nhân rạn nứt của cặp vợ chồng đình đám Cbiz này nhưng hiện tại vẫn chưa có bằng chứng xác thực nào về chuyện ly hôn được đưa ra.

Nguồn: Weibo

Theo Pháp luật & Bạn đọc 
 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ro-tin-nu-dien-vien-cbiz-hang-a-da-ly-hon-trieu-le-dinh-trieu-vy-trung-khop-voi-loat-dau-hieu-duoc-blogger-tung-ra-162212303230109896.htm

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Vy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.