Sao Hoa ngữ sở hữu bất động sản 'khủng' không kém cạnh đại gia

Sự nổi tiếng, giàu có đã giúp các ngôi sao Hoa ngữ sở hữu được biệt thự và xe hơi sang trọng. Cuộc sống xa hoa của các sao Hoa ngữ khiến nhiều người mơ ước.

Sự nổi tiếng, giàu có đã giúp các ngôi sao Hoa ngữ sở hữu được biệt thự và xe hơi sang trọng. Cuộc sống xa hoa của các sao Hoa ngữ khiến nhiều người mơ ước.

Hoàng Tử Thao

Mới đây, Hoàng Tử Thao chia sẻ hình ảnh của anh trong một căn biệt thự cùng lời chia sẻ: “Ngôi nhà thân yêu, đây thời gian nghỉ ngơi của tôi”. Anh nằm giữa phòng khách, có thể nhận ra không gian rộng lớn của căn nhà. Cầu thang được chạm khắc đơn giản nhưng tinh tế.

sao Hoa ngữ 0

Sao Hoa ngữ Hoàng Tử Thao nằm giữa nhà. Với bức ảnh này, anh khéo khoe
diện tích rộng lớn của căn biệt thự.

sao Hoa ngữ 0

Nhà Hoàng Tử Thao ở khu vực Thanh Đảo (Sơn Đông). Những căn biệt thự
tương tự, gia đình anh sở hữu không dưới 5 cái.

sao Hoa ngữ 0

Khung cảnh nơi Hoàng Tử Thao sống. Anh thuộc số ít sao nam giàu có.

Lưu Gia Linh

Lưu Gia Linh là nữ diễn viên nổi tiếng trong nhiều bộ phim truyền hình của Hồng Kông. Ngoài diễn viên, cô còn rất thích đầu tư kinh doanh vào bất động sản, trang sức. Cô cũng sở hữu những căn biệt thự sang trọng.

Lưu Gia Linh tâm sự, có bao nhiêu tiền cô đều dành mua nhà đất. Hiện tại, cô sở hữu 6 lô bất động sản với tổng trị giá 380 triệu HKD (hơn 1 nghìn tỉ đồng) tại Trung Quốc đại lục và Hồng Kông.

sao Hoa ngữ 0

Căn hộ cao cấp ở Thượng Hải của Gia Linh.

Tại Thượng Hải, Lưu Gia Linh hiện sở hữu căn hộ cao cấp 3 phòng ngủ 2 phòng khách, rộng 440m2, trị giá 120 triệu HKD (342 tỉ đồng) trong khu chung cư Khách sạn The Pennisula Shanghai. Căn hộ có hướng đắc địa nhìn ra sông Hoàng Phố với phong cảnh kỳ vỹ.

sao Hoa ngữ 0

Dinh thự hoa viên ở Tô Châu.

sao Hoa ngữ 0

Biệt thự trên núi Thái Bình của Gia Linh.

sao Hoa ngữ 0

Nội thất sang trọng trong biệt thự ở Bắc Kinh.

Trần Đạo Minh

Trần Đạo Minh rất thích nghiên cứu lịch sử và say mê phong cách Trung Quốc cổ điển, thế nên ngôi nhà thoạt nhìn như một thế giới khác, tách biệt thời hiện đại với nội thất gỗ chủ yếu là cây gỗ gụ. Kiến trúc ngôi nhà đậm chất Trung Hoa và toát lên sự thành đạt của người đàn ông chững chạc.

sao Hoa ngữ 0

Tạ Na

Nữ diễn viên kiêm MC Tạ Na đang là một trong số những nghệ sỹ 8X thành công của làng giải trí Hoa ngữ với hàng loạt hợp đồng quảng cáo, dẫn chương trình và cả đóng phim. Sau khi kết hôn với Trương Kiệt, tài chính của cả hai do người đẹp này quản lý khiến cô nàng càng giàu có hơn. Hiện người đẹp này đang sở hữu một biệt thự cao cấp tại Bắc Kinh và siêu xe có hạng.

sao Hoa ngữ 0

Tôn Lệ

So với những người đẹp thành danh của làng giải trí Hoa ngữ thì Tôn Lệ có phần kém danh tiếng hơn nhưng không vì thế mà cô thua chị kém em khi sở hữu đến 4 căn biệt thự trị giá hàng vạn tệ tại Thượng Hải cùng những chiếc siêu xe. Mọi người sẽ không biết tới sự giàu có của người đẹp này nếu không có sự phô trương trong đám cưới, đặc biệt là phòng cưới được trang hoàng lộng lẫy xa hoa của cô và diễn viên Đặng Siêu.

sao Hoa ngữ 0

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng hiện đang là bà chủ của một công ty với khối lượng tài sản kếch xù nhờ những ngày tháng miệt mài lao động trên phim trường. Có lẽ nhờ sự bứt phá ngoạn mục này mà người đẹp không ngần ngại tuyên bố: “Bản thân tôi đã là một đại gia”. Giàu có, nổi tiếng khiến gia đình cô cũng được thơm lây, không chỉ sắm siêu xe cho mình, Phạm Băng Băng còn mua cả một chiếc BMW tặng cha để báo hiếu.

sao Hoa ngữ 0

Theo GĐVN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.