“Sao” phim “Tối nay ăn gì" bị bắt vì tàng trữ ma túy

Ngôi sao của hàng loạt các bộ phim truyền hình ăn khách như “Tối nay ăn gì”, “Cặp đôi hoàn hảo” Kim Sung Min đã bị cảnh sát bắt vào đêm hôm 312 tại nhà riêng ở Seoul, vì bị tình nghi sử dụng và tàng trữ chất trắng.

Ngôi sao của hàng loạt các bộphim truyền hình ăn khách như “Tối nay ăn gì”, “Cặp đôi hoàn hảo” Kim SungMin đã bị cảnh sát bắt vào đêm hôm 3/12 tại nhà riêng ở Seoul, vì bị tìnhnghi sử dụng và tàng trữ chất trắng.

Tên tuổi của Kim Sung Minngày càng nổi tiếng sau khi tham gia nhiều bộ phim truyền hình ăn kháchkể từ khi xuất hiện vào năm 1995. Hiện anh là diễn viên xuất hiện thườngxuyên trong show Qualification of Mencủa Đài KBS2.

“Sao” phim “Tối nay ăn gì" bị bắt vì tàng trữ ma túy
Tin tức về Kim Sung Min liên quan đến ma túy gây trên chương trình thời sự Hàn Quốc gây sốc cho rất nhiều người

Trong một điều tra từphía cảnh sát được phát trên chương trình thời sự của kênh truyền hìnhSBS tối nay (4/12), nam diễn viên Kim Sung Min đã thú nhận việc mìnhtrực tiếp buôn lậu ma túy tổng hợp (Methamphetamine)từ một nguồn tại nước ngoài.

 

Cảnh sát đã yêu cầu một lệnh bắt giữ đối với KimSung Min và vào lúc 7h sáng ngày 4/12 thẩm phán Tòa án Trung ương Seoul chobiết: “Có rất nhiều sự lo ngại rằng Kim Sung Min sẽ bỏ trốn” và họ chấp nhậncác yêu cầu bảo đảm từ phía cảnh sát.
 

“Sao” phim “Tối nay ăn gì" bị bắt vì tàng trữ ma túy

Đại diện nam diễn viênKim Sung Min cho biết họ vẫn đang cố gắng tìm hiểu thông tin chi tiết vềvấn đề này. “Thành thật mà nói, thậm chí chúng tôi không biết tí gìvề thông tin vụ việc. Chúng tôi đang cố gắng tìm hiểu”, một đại diện củaKim nói.

Trong khi đó, Kim SungMin đã kịp để lại lời nhắn gửi tới người hâm mộ trên trang mạng xã hộitwitter rằng: “Tôi xin lỗi tất cả những ai đã và đang thất vọng về tôi.Tôi xin được tạ lỗi với gia đình và những người yêu thương tôi…”

“Sao” phim “Tối nay ăn gì" bị bắt vì tàng trữ ma túy
 

Cảnh sát tiết lộ sẽ vào cuộc điều tra để tìmhiểu chi tiết chính xác về nguồn gốc đường dây ma túy mà Kim nói và xem xétliệu có bất đồng với những gì diễn viên này đã khai nhận.

Trong khi đó, nhà sảnxuất Qualification of Men chobiết họ sẽ cắt toàn bộ những cảnh của Kim Sung Min và chỉnh sửa trongphần tiếp theo.

“Sao” phim “Tối nay ăn gì" bị bắt vì tàng trữ ma túy
Kim Sung Min và bạn diễn Ha Hee Ra trong Tối nay ăn gì

Nam diễn viên Kim SungMin tên thật là Kim Sung Taek, sinh năm 1974. Anh nổi tiếng với các bộphim Những cô gái hiện đại, Nàng tiêncá, Vẫn mãi cô đơn, Nước mắt kim cương, Cặp đôi kỳ lạ, Phía sau vẻ đẹp,Tối nay ăn gì... Trong đó bộ phimTối nay ăn gì mà anh đảm nhậnvai nam chính đã được đón nhận khi công chiếu trên truyền hình Việt Nam.


Theo Linh Nhã
Dân Trí



'Vân Dung chỉ nên diễn hài'
Trở lại với màn ảnh nhỏ với vai khác biệt trong "Người một nhà", diễn xuất của Vân Dung bị nhận xét còn hạn chế. Khán giả cho rằng Vân Dung không nên nhận những vai diễn có chiều sâu tâm lý như vai bà Thư.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.