Sao Việt chia sẻ cảm xúc nhân dịp ngày của mẹ

Nhân ngày của mẹ đầy ý nghĩa, nhiều sao Vbiz chia sẻ dòng tâm sự ngọt ngào, xúc động và không kém phần dí dỏm để thể hiện tình cảm với đấng sinh thành.

Nhân ngày của mẹ đầy ý nghĩa, nhiều sao Vbiz chia sẻ dòng tâm sự ngọt ngào, xúc động và không kém phần dí dỏm để thể hiện tình cảm với đấng sinh thành.

Sao Viet chia se cam xuc nhan dip ngay cua me hinh anh 1
Trên trang cá nhân, ca sĩ Mỹ Linh kể lại tâm sự của con trai cô: "Hôm qua, con trai và tôi đã có buổi trò chuyện dài và ấm áp, có nhiều giọt nước mắt đã rơi". Giọng ca Tóc ngắn tự hào vì những suy nghĩ trưởng thành của con. "Mẹ không bao giờ viết về tình cảm cá nhân lên facebook, nhưng hôm nay muốn viết cho các bà mẹ trẻ khác cân nhắc lựa chọn của mình", cô nói.
Sao Viet chia se cam xuc nhan dip ngay cua me hinh anh 2
Nhân ngày của mẹ, ca sĩ Bằng Kiều dành lời chúc thân thương đến đấng sinh thành. Anh chúc mừng mẹ nhân dịp ý nghĩa và luôn mong mẹ khỏe mạnh, an lành và hạnh phúc. Kèm theo lời chúc là tấm ảnh mẹ ca sĩ chụp hình cùng ba cháu trai.
Sao Viet chia se cam xuc nhan dip ngay cua me hinh anh 3
Trên trang cá nhân, Diễm My đăng tấm ảnh chụp cùng mẹ nhân ngày cô tốt nghiệp đại học. "Love you mom. Happy mother's day", cô viết. Trước đây, mẹ Diễm My thường đồng hành cùng con gái tại các sự kiện giải trí, cũng như hỗ trợ công việc, nhưng những năm gần đây, do sức khỏe mẹ yếu, Diễm My phải tự quán xuyến công việc của mình.
Sao Viet chia se cam xuc nhan dip ngay cua me hinh anh 4
MC Nguyên Khang cũng gửi những lời chúc thân thương đến mẹ của mình. Trên trang cá nhân, anh viết: "Hạnh phúc nhất của con là luôn thấy má mỉm cười. Với con, má là duy nhất và không thể thay thế trong tim con. Con hứa sẻ làm tất cả để má của con hạnh phúc...". Dưới đoạn chia sẻ, nhiều người khen MC sinh năm 1984 hiếu thảo và sống tình cảm.
Sao Viet chia se cam xuc nhan dip ngay cua me hinh anh 5
Nhân ngày của mẹ, nhà thiết kế Lý Quí Khánh đăng ảnh đi du lịch cùng đấng sinh thành và gửi gắm mẹ anh lời chúc: "Happy ngày của mẹ. Chúc mẹ mãi khỏe mạnh và hạnh phúc bên các con".
Sao Viet chia se cam xuc nhan dip ngay cua me hinh anh 6
Đoàn Thanh Tài cũng đăng hình ảnh mẹ cùng các thành viên trong gia đình anh. Với nam diễn viên, ngày nào cũng là ngày của mẹ. Nhân dịp kỷ niệm ngày của mẹ, anh cầu mong bà luôn bình an, trẻ đẹp.
Sao Viet chia se cam xuc nhan dip ngay cua me hinh anh 7
Trong khi đó, Hà Anh chia sẻ dòng tâm sự đáng yêu và hài hước: "Một người mẹ bé nhỏ kiên cường sinh ra đứa con gái to đùng. Hai đứa to đùng lấy nhau, nhận thêm cho mình một người mẹ yêu. Giờ mua quà, phải mua gấp đôi".
Sao Viet chia se cam xuc nhan dip ngay cua me hinh anh 8
Trên trang cá nhân, Trịnh Kim Chi đăng hình ảnh chụp cùng mẹ và hai con kèm lời chúc thân thương gửi đến đấng sinh thành: "Ngày của mẹ, chúng con chúc mẹ mạnh khỏe và hạnh phúc với đại gia đình mẹ nhé!".
Sao Viet chia se cam xuc nhan dip ngay cua me hinh anh 9
Tấm ảnh của Hoàng Oanh và mẹ được nhiều người khen ngợi nữ MC sở hữu nhiều nét đẹp và vẻ phúc hậu từ phụ huynh. Cô tự hào về mẹ khi viết: "Cám ơn mẹ đã dành cho con tất cả những gì tốt đẹp nhất trên đời này".
Sao Viet chia se cam xuc nhan dip ngay cua me hinh anh 10
Mai Thu Huyền không quen gửi lời chúc sức khỏe, niềm vui đến mẹ nhân ngày 8/5. "Xin chúc cho tất cả những người phụ nữ được làm mẹ có một ngày thật hạnh phúc bên các con của mình nhé!". Cô cũng không kém phần dí dỏm khi nói: "Mỗi lần ra Hà Nội mà không gặp mami, con cảm thấy bầu trời như không có nắng. Con nhớ mami!".
Theo Zing

sao Việt

Ngày của Mẹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.