Sao Việt diện đồ tím - đen mừng sinh nhật lần 44 của Mr. Đàm

Nam huấn luyện viên The Voice hạnh phúc trong vòng tay của gia đình, bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ khi đón tuổi mới.

Nam huấn luyện viên The Voice hạnh phúc trong vòng tay của gia đình, bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ khi đón tuổi mới.

s
Tối 2/10 tại trung tâm hội nghị White Palace (TP HCM), đông đảo sao Việt cùng đến chúc mừng sinh nhật lần thứ 44 của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Theo yêu cầu của nhân vật chính, tất cả khách mời sẽ diện trang phục có tông màu tím - đen, cũng chính là màu chủ đạo của đêm tiệc. Trong ảnh, Mr. Đàm rạng ngời bên đàn em Dương Triệu Vũ.
s
Vơ chồng Bình Minh không chỉ là đồng nghiệp mà còn là bạn bè thân thiết của giọng ca Say tình. Đêm qua, nam MC lịch lãm trong bộ vest còn bà xã chọn váy hoa có tông màu tím nhạt nhẹ nhàng. Bình Minh cũng giúp Mr. Đàm dẫn dắt buổi tiệc.
s
NSƯT Thành Lộc chọn bộ vest đen, điểm xuyết bằng chiếc lụa khăn cài áo màu tím.
s
Vợ chồng nhạc sĩ Minh Khang -  cựu người mẫuThúy Hạnh tay trong tay trên bàn tiệc. 
s
Ca sĩ Lý Hải và bà xã Minh Hà cũng khiến nhiều người ghen tỵ vì sự hạnh phúc, viên mãn cùng 3 con nhỏ. Đến chức mừng ngày quan trọng của "ông hoàng nhạc Việt", cặp đôi chọn đồ với tông màu đen.
s
Quang Dũng vẫn trung thành với phong cách chững chạc, nam tính. Đêm qua, Mr. Đàm giới thiệu anh là "nghệ sĩ hiền lành nhất showbiz Việt".
s
Vợ chồng ca sĩ Lệ Quyên chọn tông đen còn ca sĩ Quang Linh khoác lên người bộ vest tím. Không chỉ đến góp vui, họ còn lên sân khấu hòa giọng cùng chủ nhân đêm tiệc các ca khúc quen thuộc.
s
Kasim Hoàng Vũ luôn có mẹ bên cạnh. Bà đồng thời là quản lý của nam ca sĩ.
s
Quán quân XFactor Giang Hồng Ngọc sexy với bộ váy đính cườm khoét sâu phần cổ.
s
Diễn viên trẻ Ngọc Thanh Tâm nữ tính với bộ váy may từ chất liệu voan. Thời gian qua, cô được Mr. Đàm đỡ đầu, dẫn dắt bước vào showbiz.
s
Vicky Nhung được khen là "bản sao nữ của Mr. Đàm" nhờ theo đuổi phong cách unisex.
s
Á quân The Voice 2015 Tố Ny diện váy đuôi cá, may từ chất liệu lạ mắt. Trong chương trình, giọng ca Đà Nẵng được thầy khen ngợi hết lời.
s
Phượng Vũ là thí sinh đầu tiên của team Đàm Vĩnh Hưng tại Giọng hát Việt mùa 3 ra mắt sản phẩm. Cô chọn hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính phù hợp với dòng nhạc ballad.
s
"Hot boy xứ Nghệ" - Đào Ngọc Sang của huấn luyện viên Mỹ Tâm được Mr. Đàm dành nhiều lời khen có giọng hát tình cảm và ngoại hình đẹp.
s
Dù không đoạt giải cao từ The Voice mùa 1, nhưng Bảo Anh hiện là gương mặt khá đắt show. Cô thường xuyên được Đàm Vĩnh Hưng lấy làm ví dụ để động viên các học trò phấn đấu.
s
Vũ Thảo My - học trò Đàm Vĩnh Hưng sau khi chiến thắng The Voice mùa 2 không chọn cách tham gia nghệ thuật dồn dập mà tập trung vào việc học. 
s
Thiều Bảo Trang khoe vóc dáng chuẩn.
s
Đồng Lan và Hằng Bingboong cũng là 2 gương mặt nổi bật trong The Voice mùa đầu tiên.
s
Xuân Nghi là học trò của Đàm Vĩnh Hưng trong lần đầu thử sức làm huấn luyện viên. Dù vậy, cô không có hoạt động nổi trội.
s
Diễn viên hài Gia Bảo dự tiệc một mình mà không có bà xã bên cạnh.
Theo Zing


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.