Sao Việt khốn khổ vì tin đồn bạo bệnh, qua đời

Dư luận 'thót tim' khi có tin đồn Hoài Linh vừa trải qua một ca phẫu thuật ung thư tuyến và đang nguy kịch.

Dư luận 'thót tim' khi có tin đồn Hoài Linh vừa trải qua một ca phẫu thuật ung thư tuyến và đang nguy kịch. Trước nam danh hài, nhiều sao Việt cũng dính tin đồn tương tự.

Hoài Linh bị đồn ung thư tuyến giáp rất nguy kịch

Mới đây, trên một số trang cá nhân xuất hiện thông NSƯT Hoài Linh vừa trải qua một ca phẫu thuật ung thư tuyến giáp rất nguy kịch. Thông tin này được lan truyền với tốc độ chóng mặt khiến người hâm mộ của nam danh hài vô cùng hoang mang.

Sao Việt dính tin đồn bạo bệnh 1

Sao Việt Hoài Linh dính tin đồn ung thư tuyến giáp rất nguy kịch

Sao Việt dính tin đồn bạo bệnh 0

Hình ảnh mới nhất của nam danh hài chụp cùng Nhã Phương cách đây mấy hôm

Trước thông tin từ trên trời rơi xuống này, nam danh hài khẳng định: “Tôi vẫn rất khỏe nhé. Chúng nó muốn tôi bị này bị nọ, đồn tùm lum lên để hại tôi đó. Nhưng nhắn với chúng nó là nói xấu gì tôi cũng được, trù yểm thế nào cũng được… nhưng đừng đụng đến gia đình tôi là được. Chúng nó ghét bỏ anh thì cứ xử lý tôi chứ đừng lôi kéo người nhà tôi, nhất là cha mẹ tôi vào mà gây thêm nghiệp”.

MC Diễm Quỳnh mắc ung thư giai đoạn cuối

Là một trong những MC chương trình giải trí ăn khách trên sóng VTV3, Diễm Quỳnh nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả cả nước. Đang trong giai đoạn "hoàng kim" của sự nghiệp bỗng dưng Diễm Quỳnh "lặn mất tăm". Trước sự "mất tích" của Diễm Quỳnh dư luận được phen xôn xao phỏng đoán.... Chị bị đồn là bị ung thư giai đoạn cuối, phải sang Singapore phẫu thuật nhưng không khỏi và... đã chết. Trong khi đó, Diễm Quỳnh rất khoẻ mạnh, và chỉ đi điều trị bệnh cường tuyến giáp ở Singapore.

Sao Việt dính tin đồn bạo bệnh 0

MC Diễm Quỳnh cũng từng khốn khổ vì những tin đồn ác ý

Nhớ lại những tin đồn từng làm điêu đứng cuộc sống cá nhân, Diễm Quỳnh chia sẻ, là người của công chúng, tất nhiên được yêu mến và chú ý là một điều tốt, nhưng đôi khi cuộc sống riêng lại có thêm những ồn ào khó kiểm soát. Diễm Quỳnh bật mí: “Để chống chọi lại với những tin đồn, thực sự, đó cũng là một áp lực tinh thần rất lớn với mỗi người, nhất là khi nó ảnh hưởng quá nhiều đến tự do và hình ảnh của mình. Nhưng tôi hiểu, cần tỉnh táo và bình tĩnh trước những lời đồn đại về bản thân, kể cả lời đồn xấu và những lời thổi phồng, khen ngợi”.

Lại Văn Sâm đã hai lần bị đồn qua đời

Không chỉ dính tin đồn bệnh tật hiểm nghèo, không ít sao việt còn bị rêu rao là đã qua đời. Nhà báo Lại Văn Sâm có lẽ là người xui xẻo nhất khi bị đồn thổi qua đời đến tận 2 lần. Lần đầu tiên là cách đây hơn 10 năm khi anh đang vào Sài Gòn công tác thì đọc được tin mình qua đời do tai nạn trong bệnh viện.

Sao Việt dính tin đồn bạo bệnh 0

MC Lại Văn Sâm 2 lần bị đồn là đã qua đời

Đầu năm ngoái tin tức về sự ra đi của MC nổi tiếng một lần nữa được lan truyền cũng khiến nhiều người không khỏi hoang mang, nhất là khi kẻ đưa tin còn chia sẻ ngày giờ nơi tổ chức lễ viếng cũng như di ảnh của ông. Chỉ đến khi những hình ảnh nhà báo Lại Văn Sâm đang đi công tác nước ngoài được chia sẻ trên mạng xã hội mới khiến người hâm mộ yên lòng.

Chí Trung chết vì tai nạn giao thông

Nghệ sĩ hài Chí Trung cũng đã từng bị “chết oan trên mạng xã hội” khi một facebook cá nhân dẫn link từ một bài báo với dòng caption hết sức “giật gân”: “Kinh hoàng! Nghệ sỹ Chí Trung “ra đi” vì gặp tai nạn giao thông trên đường! Táo Giao thông “ra đi” vì giao thông... ôi... thật không ngờ...

Sao Việt dính tin đồn bạo bệnh 0

Chí Trung bị đồn thổi là qua đời vì tai nạn giao thông

Ngay sau khi biết được thông tin động trời, Chí Trung viết status đính chính mình vẫn... còn sống để đáp trả lại thông tin thất thiệt - sở dĩ có thông tin ác ý này, là bởi trước đó nghệ sĩ Chí Trung có chia sẻ trên trang cá nhân rằng anh gặp tai nạn trên đường, nhưng chỉ là một tai nạn nhỏ. Và bức ảnh anh đang nằm viện đã bị lợi dụng để làm tăng thêm cho tính “chân thực” của tin đồn nhảm kia.

Duy Mạnh bị giang hồ chém chết

Duy Mạnh từng là nạn nhân của một tin đồn "đẫm máu" trên mạng internet, câu chuyện bắt đầu khi facebook giả mạo của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tung tin ca sĩ "Kiếp đỏ đen" bị giang hồ chém chết ngay trong chuyến lưu diễn tại Đà Nẵng. Chưa kịp lên tiếng để đính chính, rất may đích thân ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã nhờ báo chí để lấy lại danh dự cho mình cũng như giúp cho Duy Mạnh thoát án "tử thần" một cách bất đắc dĩ.

Sao Việt dính tin đồn bạo bệnh 0

Duy Mạnh từng là nạn nhân của một tin đồn "đẫm máu" trên mạng internet

Mr Đàm bị bệnh nặng và qua đời ở Canada

Những ngày đầu tiên của năm mới 2014, Đàm Vĩnh Hưng trở thành cái tên "mở màn" cho những tin đồn không chính xác của làng giải trí. Bị một trang thông tin không có sự quản lý của cơ quan có thẩm quyền đăng tải nội dung đã qua đời vì phát bệnh nặng trong quá trình đi lưu diễn ở Canada, Mr. Đàm đã nhanh chóng "phản pháo" lại thông tin này để sự việc không trở nên quá phức tạp.

Sao Việt dính tin đồn bạo bệnh 0

Tin đồn bị bạo bệnh và qua đời khiến fans của Mr. Đàm có chút hoang mang nhẹ

Bình thản trước tin đồn đã quá cũ với những người nổi tiếng, "Ông hoàng nhạc Việt" tâm sự với khán giả trên mạng xã hội rằng: "Hôm nay, tổ chức sinh nhật cho con trai là Dương Triệu Vũ, anh trai là đạo diễn Trần Vi Mỹ, chị gái là Hằng Trinh, đang vui thì một người bạn đưa mình đọc một tin vô duyên. Trang báo nào đó muốn mọi người chú ý nhanh nên đã tự bịa ra một tin làm mọi người cũng có chút hoang mang. Mới đầu năm mà đã cho tui chết sớm vậy trời? Showbiz lấy gì làm trò vui nữa?". Song song đó, nam ca sĩ cũng không bận tâm quá nhiều về chuyện này và tập trung thời gian để chuẩn bị cho một số show diễn mình sắp tham gia.

Theo GĐVN


Trần Lập qua đời

bạo bệnh

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.