Sau 1 đêm ‘hoàn hồn’, Hà Anh tiết lộ điều bất ngờ không tưởng ngay sau sự cố cháy sân khấu tiền tỷ

Sự cố cháy sân khấu trong sự kiện ra mắt phim "Kong: Skull Island" tối qua đã khiến nhiều người hoảng loạn và tháo chạy.

Sự cố cháy sân khấu trong sự kiện ra mắt phim "Kong: Skull Island" tối qua đã khiến nhiều người hoảng loạn và tháo chạy.

Tối qua, sự kiện ra mắt phim “Kong: Skull Island” tại TP.HCM đã được chuẩn bị rất hoành tráng, tuy nhiên một sự cố đã xảy ra khiến mọi người hết hồn. Khi chương trình vẫn còn đang được tiến hành thì sân khấu bất ngờ bị cháy lớn, khách mời chạy toán loạn, trong đó có cả các sao Việt. Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê nhanh chóng di chuyển khỏi đám cháy, còn siêu mẫu Hà Anh với vai trò là MC thì vẫn còn trên sân khấu trong lúc cháy nên đã khiến nhiều người lo lắng.

ha anh blogtamsuvn (5)Sân khấu bị cháy lớn khiến nhiều người hoảng loạn

Mãi tới tận sáng nay, Hà Anh mới ‘hoàn hồn’, tỉnh dậy với tinh thần thoải mái và kể lại toàn bộ câu chuyện vào tối qua. Cô cho biết sau khi vụ cháy xảy ra, chồng muốn đưa Hà Anh về ngay, nhưng cô muốn ở lại để thể hiện sự ủng hộ của mình đối với đối tác. “Hà Anh cùng chồng và team ngồi ở một nhà hàng để chờ BTC liên lạc trong trường hợp họ vẫn có phương án B là tiếp tục chương trình phía trên cụm rạp. Chỉ sau 10,15 phút, BTC liên lạc lại và mời Hà Anh lên xem bộ phim và thật vô cùng ngạc nhiên khi cả 6,7 rạp cùng trình chiếu phim đều đông kín khách. Không một người khách mời nào bỏ về, kể cả Celeb và quan chức nhà nước. Dù chỉ 15 phút trước đó tình hình đã rất gay cấn.” – cô cho biết thêm.

ha anh blogtamsuvn (8)Hà Anh kể lại sự việc

ha anh blogtamsuvn (9)Cô thể hiện rõ sự chuyên nghiệp của mình

ha anh blogtamsuvn (10)Cô ngạc nhiên vì khách mời không hề bỏ về, vẫn ngồi xem kín các rạp

ha anh blogtamsuvn (11)Cô cho rằng bộ phim rất đáng xem

Xemra, lúc cháy các khách mời đã rất hoảng loạn, di chuyển vội đi nhưng không lâu sau đó đã quay trở lại để xem phim bình thường. Và đặc biệt là không một ai bỏ về khiến cô vô cùng ngạc nhiên, điều này chứng tỏ sự chuyên nghiệp của cả BTC cũng nhưng khách mời. Hơn tất cả, Hà Anh cho rằng đây là một bộ phim rất đáng xem và hi vọng mọi người ủng hộ nhiệt tình.

Hồ Ngọc Hà di chuyển nhanh khỏi đám cháy

Lan Khuê cũng hốt hoảng bỏ chạy, cô lo lắng khi không nhìn thấy đàn chị Hà Anh và Hà Hồ

 ha anh blogtamsuvn (7)Lan Khuê thông báo bản thân an toàn ngay trong tối qua

ha anh blogtamsuvn (3)Hà Anh được mời tham dự với vai trò MC

ha anh blogtamsuvn (2)Cô mặc 2 chiếc váy rất gợi cảm và được ông xã hộ tống

ha anh blogtamsuvn (1)Có đám cháy lớn phía sau nhưng Hà Anh vẫn rất bình tĩnh

Theo thethaovaxahoi

Hà Anh

Kong: Skull Island

cháy buổi mắt phim "Kong: Skull Island"


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.