Sau 2 lần "vật vã" xin xỏ CD của Mỹ Tâm, cuối cùng Trường Giang cũng đã có cái kết!

Trường Giang đã đạt được ước nguyện của mình sau khi liên tục gây bão mạng xã hội bằng 2 đoạn clip "xin xỏ" Mỹ Tâm vô cùng hài hước.

Trường Giang đã đạt được ước nguyện của mình sau khi liên tục gây bão mạng xã hội bằng 2 đoạn clip "xin xỏ" Mỹ Tâm vô cùng hài hước.

Trong tấm hình đang được fan lan truyền một cách chóng mặt, Trường Giang nhắng nhít chụp cùng CD có chữ kí tay của Mỹ Tâm . Trong đó, "hoạ mi tóc nâu" viết: "Quý tặng anh Trường Giang" khiến đông đảo cư dân mạng không khỏi thích thú. Bởi bên cạnh việc Trường Giang cuối cùng đã được thoả ước nguyện, Mỹ Tâm còn trân trọng gọi chàng hề xứ Quảng là "anh" dù hơn nam danh hài tận 2 tuổi.


Sau 2 lần vật vã xin xỏ CD của Mỹ Tâm, cuối cùng Trường Giang cũng đã có cái kết! - Ảnh 1.

Trường Giang "âu yếm" và nâng niu CD có chữ kí xịn của Mỹ Tâm.

Trước đó, Trường Giang đã tự tay quay 1 đoạn clip thổ lộ "Mê Mỹ Tâm quá!" và bày tỏ mong muốn được cô tặng đĩa có chữ kí. Ngay sau đó, hoạ mi tóc nâu cũng đã có động thái đáp lại Trường Giang. Chứng kiến lời nhắn gửi đặc biệt từ nam danh hài, Mỹ Tâm không giấu nổi sự thích thú. Đặc biệt, cô còn "chế" lại lời ca khúc "Người hãy quên em đi" để trả lời. "Người hãy yên tâm đi, và đừng lo lắng nữa. Tiếc thương gì, một cái đĩa CD" - Mỹ Tâm nhắng nhít đáp. Tuy nhiên sau đó, nguyện vọng của Trường Giang có vẻ vẫn chưa được đáp ứng nên nam danh hài tiếp tục quay chế lời ca khúc và "dỗi hờn": "Người hãy quên em đi. Đừng tào lao thêm nữa".

Theo Trí thức trẻ


Trường Giang


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.