Sau 9 năm vướng hiềm khích, Vũ Khắc Tiệp gây xôn xao khi đăng ảnh chụp chung và nhắc đến Thanh Hằng

Netizen cho rằng mối quan hệ của Vũ Khắc Tiệp và Thanh Hằng đã bớt căng thẳng hơn sau 9 năm.

Mâu thuẫn giữa Vũ Khắc Tiệp và Thanh Hằng 9 năm trước từng gây "chấn động" showbiz Việt. Thời điểm đó, "ông bầu Venus" tuyên bố sẽ không bao giờ hợp tác với Thanh Hằng, khẳng định cô có thái độ làm việc không chuyên nghiệp và thiếu tư cách. "Cô ấy làm việc không chuyên nghiệp và thiếu tư cách. Người mẫu bây giờ có thiếu đâu, công ty của tôi cũng đâu phải cái chợ mà thích thì diễn không thích thì bỏ. Tôi cũng phải ký hợp đồng với khách hàng chứ đâu phải thích làm gì thì làm. Khi nhân viên của tôi nhắn tin hỏi lý do hủy show, quản lý của cô ấy còn trả lời rất xấc xược: 'Thanh Hằng là người mẫu veddette nên thích thì diễn, không thích thì thôi'", Vũ Khắc Tiệp từng chia sẻ.

Cho tới chiều ngày 6/12, trên Instagram cá nhân, Vũ Khắc Tiệp bất ngờ đăng lại ảnh năm xưa bên Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, còn nhắc hẳn tên của nữ diễn viên Chị Chị Em Em. Động thái này của Vũ Khắc Tiệp khiến nhiều người đoán rằng mối quan hệ hiện tại giữa anh và Thanh Hằng sau 9 năm đã bớt căng thẳng hơn, hiềm khích năm xưa có lẽ đã được hoá giải.

Sau 9 năm vướng hiềm khích, Vũ Khắc Tiệp gây xôn xao khi đăng ảnh chụp chung và nhắc đến Thanh Hằng-1

Vũ Khắc Tiệp bất ngờ đăng ảnh Thanh Hằng và nhắc hẳn tên chân dài sau 9 năm có hiềm khích

Sau 9 năm vướng hiềm khích, Vũ Khắc Tiệp gây xôn xao khi đăng ảnh chụp chung và nhắc đến Thanh Hằng-2

Sau 9 năm vướng hiềm khích, Vũ Khắc Tiệp gây xôn xao khi đăng ảnh chụp chung và nhắc đến Thanh Hằng-3

Động thái này của "ông bầu Venus" khiến nhiều người cho rằng mối quan hệ giữa anh và Thanh Hằng đã không còn căng thẳng như xưa

Sau 9 năm vướng hiềm khích, Vũ Khắc Tiệp gây xôn xao khi đăng ảnh chụp chung và nhắc đến Thanh Hằng-4

Sau 9 năm vướng hiềm khích, Vũ Khắc Tiệp gây xôn xao khi đăng ảnh chụp chung và nhắc đến Thanh Hằng-5

Trước đó vào năm 2011, Vũ Khắc Tiệp từng tuyên bố sẽ không bao giờ hợp tác với Thanh Hằng vì thái độ và cách làm việc của chân dài này

Theo Trí Thức Trẻ


Thanh Hằng

Vũ Khắc Tiệp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.