Sau bao năm bị đồn chị em đối đầu, cuối cùng Xuân Lan cũng lên tiếng làm rõ mối quan hệ hiện tại với Võ Hoàng Yến

Chẳng rõ nguồn cơn là từ đâu nhưng lâu nay, không ít người vẫn nghĩ rằng mối quan hệ giữa 2 siêu mẫu Xuân Lan và Võ Hoàng Yến không mấy tốt đẹp.

Trên trang cá nhân, hôm 26/4 siêu mẫu Xuân Lan đã chia sẻ lại bức ảnh kỷ niệm khi cô đi lưu diễn tại Hàn Quốc cách đây 11 năm cùng nhiều nghệ sĩ như: Bằng Kiều, Kiwi Ngô Mai Trang, Vũ Hoàng Điệp… Ở góc trái khung hình, Xuân Lan đứng cạnh, đặt tay lên vai Võ Hoàng Yến rất vui vẻ.

Nhìn thấy khoảnh khắc thân thiết của Xuân Lan và Võ Hoàng Yến, ca sĩ Cindy Thái Tài bất ngờ bày tỏ thắc mắc về mối quan hệ của cả hai: "Ủa hồi đó cũng thân mà? Sao thiên hạ đồn đối mặt đối đầu gì…". Đáp lại câu hỏi của đồng nghiệp, Xuân Lan thẳng thắn cho biết: "Giờ cũng có ghét đâu mà? Ai đồn kệ người ta hơi đâu mà thanh minh nè". Câu trả lời này của Xuân Lan đã chứng minh mối quan hệ của 2 người mẫu đình đám Vbiz không hề căng thẳng như lời đồn.

Sau bao năm bị đồn chị em đối đầu, cuối cùng Xuân Lan cũng lên tiếng làm rõ mối quan hệ hiện tại với Võ Hoàng Yến-1

Bức ảnh Xuân Lan để tay lên vai Võ Hoàng Yến cách đây 11 năm gây chú ý

Sau bao năm bị đồn chị em đối đầu, cuối cùng Xuân Lan cũng lên tiếng làm rõ mối quan hệ hiện tại với Võ Hoàng Yến-2

Xuân Lan tiết lộ mối quan hệ của cô và Võ Hoàng Yến vẫn tốt đẹp chứ không phải đối đầu như tin đồn

Trước đó, giữa Xuân Lan và Võ Hoàng Yến từng xuất hiện tin đồn “có chị thì không có em, có em thì không có chị”. Khi cócơ hội gặp nhau, Xuân Lan đã không ngại hỏi rõ đàn em về thông tin này và Võ Hoàng Yến tỏ ra ngạc nhiên, tuyên bố nếu biết ai đồn sẽ đè ra đánh.

Sau bao năm bị đồn chị em đối đầu, cuối cùng Xuân Lan cũng lên tiếng làm rõ mối quan hệ hiện tại với Võ Hoàng Yến-3

Xuân Lan và Võ Hoàng Yến vẫn làm việc cùng nhau trong nhiều dự án, cho thấy mối quan hệ tốt đẹp trái ngược những lời đồn thổi về việc bất hoà

Ảnh: Facebook nhân vật, sưu tầm

Sau bao năm bị đồn chị em đối đầu, cuối cùng Xuân Lan cũng lên tiếng làm rõ mối quan hệ hiện tại với Võ Hoàng Yến-4

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sau-bao-nam-bi-don-chi-em-doi-dau-cuoi-cung-xuan-lan-cung-len-tieng-lam-ro-moi-quan-he-hien-tai-voi-vo-hoang-yen-162212604235101681.htm

Xuân Lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.