Sau khi chính thức về ra mắt phụ huynh, Hương Giang xin phép không làm Hoa hậu một hôm để làm điều này

Cặp đôi hiện giờ khá thoải mái trong việc công khai những hành động tình tứ.

Trên trang cá nhân mới đây, Hương Giang đã chia sẻ loạt ảnh tạo dáng trên đường phố. Người đẹp không ngần ngại khi tiết lộ bản thân lúc chụp hình đang trong tình trạng say rượu. "Xin phép không làm Hoa hậu 1 hôm. Uống vài ly, say một chút", Hương Giang chia sẻ.

Từ kiểu quần áo Hương Giang mặc trên người, cư dân mạng suy đoán, hình này được chụp trong cuộc hẹn giữa nàng hậu với bạn trai CEO Singapore vài ngày trước. Theo đó, cặp đôi bị bắt gặp hẹn hò ăn uống ở hàng quán vỉa hè cùng vài người bạn. 

Sau khi chính thức về ra mắt phụ huynh, Hương Giang xin phép không làm Hoa hậu một hôm để làm điều này-1Sau khi chính thức về ra mắt phụ huynh, Hương Giang xin phép không làm Hoa hậu một hôm để làm điều này-2

Ít giờ sau, Matt Liu cũng chia sẻ một bức hình chụp bản thân trên trang cá nhân. Điều thú vị là người hâm mộ đã nhanh chóng phát hiện Hương Giang và Matt Liu cùng mặc một kiểu áo phông. Trên áo của Matt Liu thì có in tên anh, còn của Hương Giang thì in tên cô. 

Sau khi chính thức về ra mắt phụ huynh, Hương Giang xin phép không làm Hoa hậu một hôm để làm điều này-3

Hương Giang và Matt Liu diện đồ đôi.

Kể từ khi công khai khóa môi trên du thuyền, rồi Hương Giang chính thức đưa Matt Liu về ra mắt gia đình, dường như cặp đôi ngày càng thoải mái trong việc thể hiện tình cảm.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sau-khi-chinh-thuc-ve-ra-mat-phu-huynh-huong-giang-xin-phep-khong-lam-hoa-hau-mot-hom-de-lam-dieu-nay-162200710000952176.htm

Hoa hậu Hương Giang


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.