Sau mấy chục năm lang thang tại Mỹ, ca sĩ Kim Ngân lần đầu được gội đầu và nói câu bất ngờ

Kim Ngân đã đồng ý cho Thúy Nga dẫn đi gội đầu và tỏ ra hiền lành, không dữ dằn như trước.

Mới đây, trên kênh Youtube của danh hài Thúy Nga đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô gặp được ca sĩ Kim Ngân trên đường. Cô quyết định năn nỉ Kim Ngân lên xe để đưa đi cắt tóc, gội đầu vì thấy mớ tóc trên đầu Kim Ngân quá bẩn và rối.

Thúy Nga chia sẻ:

Sau mấy chục năm lang thang tại Mỹ, ca sĩ Kim Ngân lần đầu được gội đầu và nói câu bất ngờ-1

"Sáng sớm hôm nay, tôi đưa con gái đi học, có ghé qua mua giùm chị hai Hương Lan ổ bánh mỳ. Nguyên nhân vì chị Hương Lan có gọi điện bảo nấu cho tôi một hũ bò vì biết mẹ tôi thích ăn món đó, kêu tôi qua lấy.

Trên đường qua nhà chị Hương Lan, tôi ghé qua cửa hàng mua cho chị ấy ổ bánh mỳ vì biết chị ấy thích ăn bánh mỳ.

Điều khiến tôi bất ngờ là vô tình gặp được chị Kim Ngân ở trước cửa hàng bánh mỳ. Tôi thấy thế liền ra hỏi han vài câu, rủ được chị ấy đi sắm đồ, gội đầu. Tôi phải năn nỉ mãi chị ấy mới chịu lên xe tôi đấy, không dễ đâu.

Lần trước tôi gặp chị Kim Ngân cũng năn nỉ chị ấy đi gội đầu cắt tóc, nhưng chị ấy không chịu, nay mới chịu. Chị ấy còn đòi mặc bikini để đi Hawaii tắm biển. Chị Kim Ngân mà mặc bikini chắc chắn vẫn đẹp lắm, chứ tôi thì chịu.

Trưa nào tôi cũng đi ngang qua phố Bolsa để kiếm chị Kim Ngân, rủ chị ấy đi ăn, nhưng không gặp, không biết chị ấy đi đâu, đến hôm nay mới gặp.

Sau mấy chục năm lang thang tại Mỹ, ca sĩ Kim Ngân lần đầu được gội đầu và nói câu bất ngờ-2

Chị Kim Ngân thường ra đường rất sớm, từ 6 giờ sáng tới 8 giờ sáng sẽ gặp được chị ấy. Nhưng cứ đến 10 giờ sáng là chị Kim Ngân mất tích, không thể tìm thấy chị ấy ở đâu.

Mấy hôm nọ tôi có hứa đi chị Kim Ngân đi làm đầu, cắt tóc nhưng đi tìm mãi không thấy chị ấy.

Hôm nay gặp được Kim Ngân tôi mừng lắm, tôi muốn đưa Kim Ngân đi gội cái đầu thật sạch cho chị ấy đẹp thật đẹp. Sau đó, tôi sẽ đưa chị ấy đi sắm quần áo mới để mặc. Đầu chị ấy dơ lắm rồi, phải gội cho thật sạch sẽ.

Chị Kim Ngân đẹp quá mà để như vậy uổng lắm, tôi tiếc cho chị ấy vô cùng. Tôi thương chị Kim Ngân lắm.

Sau mấy chục năm lang thang tại Mỹ, ca sĩ Kim Ngân lần đầu được gội đầu và nói câu bất ngờ-3

Mai mốt chị Kim Ngân mà có thích tắm gội gì, tôi sẽ đưa chị ấy về nhà và tắm gội cho chị. Trên xe của tôi có nhiều đồ đẹp lắm nhưng tôi vẫn quyết định sẽ dắt chị Kim Ngân đi mua đồ mới".

Nói rồi, Thúy Nga đưa Kim Ngân tới một tiệm gội đầu sang trọng, có bà chủ là người Việt. Tại đây, Kim Ngân được gội đầu sạch sẽ. Điều khiến khán giả ngạc nhiên là Thúy Ngân không còn dữ dằn như trước mà rất hiền lành.

Trong lúc tới tiệm gội đầu, Thúy Nga có ghé qua nhà ca sĩ Hương Lan để lấy hộp thịt bò. Sau đó, cô lại về nhà mình để đưa thịt bò cho mẹ. Lúc này, Thúy Nga có mời Kim Ngân vào nhà, nhưng cô từ chối rất khéo. Kim Ngân nói:

Sau mấy chục năm lang thang tại Mỹ, ca sĩ Kim Ngân lần đầu được gội đầu và nói câu bất ngờ-4

"Khi nào quen thân thì mới bước vô nhà".

Câu nói này của Kim Ngân khiến Thúy Nga bất ngờ thốt lên: "Trời ơi, chị Kim Ngân nói chuyện dễ thương quá. Nhưng thôi, đối với tôi thì chị Kim Ngân cũng là đàn chị trong nghề nên tôi muốn giúp cho Kim Ngân".

Theo  Pháp luật và bạn đọc

 


Kim Ngân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.