Showbiz Việt "chao đảo" vì scandal của Hồ Ngọc Hà?

Scandal tình cảm của Hồ Ngọc Hà đang gây ảnh hưởng lớn đến cư dân mạng và cả giới showbiz.

Scandal tình cảm của Hồ Ngọc Hà đang gây ảnh hưởng lớn đến cư dân mạng và cả giới showbiz.

Sau khi loạt ảnh ca sĩ Hồ Ngọc Hà thân mật bên đại gia kim cương đã có gia đình bị lộ, trên các diễn đàn, đặc biệt là diễn đàn của các bà mẹ "bỉm sữa" đã dấy lên làn sóng tẩy chay Hà Hồ. Họ yêu cầu gỡ bỏ hình ảnh cô khỏi các nhãn hàng mà cô là đại diện quảng cáo.

Hồ Ngọc Hà tình cảm bên trai lạ trong bóng tối
Những hình ảnh thân mật của Hồ Ngọc Hà bên đại gia kim cương khiến dân mạng tẩy chay cô

Dương Yến Ngọc bị "nhiễm" lời cay nghiệt

Mới đây, trên trang cá nhân, Á hậu Dương Yến Ngọc đã bất ngờ chia sẻ một đoạn status nói về ảnh hưởng của việc chỉ trích Hồ Ngọc Hà đối với cô. Dương Yến Ngọc viết: "Các mẹ ơi, tui mong muốn cuộc sống xung quanh tui toàn những điều tốt đẹp, sống tích cực lạc quan yêu đời vui vẻ để cuộc đời mình được bình an, những điều tốt đẹp đến với mình. Đã làm người, không ai xấu mãi mãi và cũng không ai tốt mãi mãi. Thái độ mình sống thế nào, mình hưởng thế đó. Mình chơi bạn tốt, mình tốt. Mình chơi bạn xấu, mình xấu".


Dương Yến Ngọc

Do tần suất chia sẻ thông tin, đặc biệt là những lời cay nghiệt với Hà Hồ trên các trang mạng xã hội đã khiến cô bị ảnh hưởng nặng nề. Cô viết: "Cả tuần qua tui thấy facebook dậy sóng đô-la và kim cương. Mới đầu tui không quan tâm, nhưng ngày nào cũng thấy đập vào mắt mình những lời chửi bới, cay nghiệt. Tự nhiên bây giờ tui bị nhiễm các mẹ à. Trong đầu tui bây giờ toàn suy nghĩ những điều tồi tệ, xém tý nữa buông lời cay nghiệt với bà bán cá ngoài chợ chỉ vì bà đó bán mắc hơn 5000đ. Tui giật mình thảng thốt nhận ra con người nhẹ dạ, và nông nổi lắm.

Những người hạnh phúc, xinh đẹp, đủ đầy họ sống có ý nghĩa, họ chăm sóc bản thân, đầu tư công việc, lo lắng chồng con và tỉ thứ tích cực khác nên họ có cuộc sống ngày một tốt hơn, giác ngộ hơn. Đừng vì chuyện nhà người ta mà biến mình thành người cay nghiệt, khổ mình lắm các mẹ à!

Kinh nghiệm này tui đã từng trải qua, và giác ngộ được 1 điều: Xấu hay tốt, đã có trời xử. Sống ở đời đừng chửi, quan trọng nhất là sống tốt phần của mình".



Chia sẻ của Dương Yến Ngọc

Hoàng My bị "ghét" lây Hồ Ngọc Hà

Trước đó, cũng có rất nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp đã lên tiếng động viên, an ủi Hồ Ngọc Hà về scandal lần này. Tuy nhiên, ngay khi đăng tải những lời động viên, lập tự họ liền bị những lời chỉ trích, cay nghiệt của cư dân mạng. Thậm chí nghệ sĩ đó còn bị "ghét" lây từ Hà Hồ. Điển hình trong số này có Á hậu Hoàng My.

Hoàng My chia sẻ trên trang cá nhân: "Từ nay về sau mình phải đứng cách xa tất cả mọi thành phần ĐẶC BIỆT LÀ CÁC ĐẠI GIA từ 3 mét trở lên. Không đứng trong bóng tối, không ôm hôn tạm biệt, không ghé tai thì thầm không thì sự nghiệp của mình sẽ bị đe doạ.

Để tạo một ngôi sao thật khó.

Để ném đá chửi bới chỉ cần một bức hình. Không cần hiểu rõ sự tình.

Ôm hôn là một hành động thể hiện tình yêu. Ai chẳng có quyền yêu, ai chẳng có quyền hôn. Có vấn đề gì đâu".

Ngay sau status này, Hoàng My lập tức bị những người từng yêu mến cô "quay lưng".  Rất nhiều người đã chỉ trích cô vì ủng hộ "người thứ ba" đi phá hạnh phúc gia đình người khác.


Hoàng My lên tiếng về scandal của Hà Hồ


Cô liền bị cư dân mạng chỉ trích


Lê Thúy: Bão nào rồi cũng sẽ qua

Cùng quê Quảng Bình và hâm mộ giọng hát của Hồ Ngọc Hà từ nhỏ nên chân dài Next Top không khỏi lo lắng trước scandal tình ái mà đàn chị đang gặp phải.

Trên trang cá nhân, người mẫu Lê Thúy đã có những chia sẻ đầy xúc động gửi đến Hà Hồ: “Lần đầu tiên em biết đến chị khi em nghe bài hát Giấc mơ chỉ là giấc mơ. Em còn như in lúc đó nhà em không có tivi, đầu đĩa như bao nhà khác, em nghe chị qua chiếc đài cũ mà nhà bà con cho gia đình để nghe tin tức...

Buổi tối đó ngồi học bài em nghe đài và rồi em nghe bài hát của chị và được hát cùng chị bài hát đó (mặc dù em hát không hay), em đã mê giọng hát của chị từ lúc đó. Và thế là mỗi tối em đều canh đài đến giờ để được nghe bài hát của chị và lấy giấy bút chép theo cho đầy đủ. Phải đến cả tháng trời kênh me cái đài em mới viết đầy đủ bài hát của chị, vì đài mỗi lần phát có 1 lần nên mỗi ngày em ghi ra giấy được mấy câu với bài hát của chị!




Và rồi từ đó em mua báo, mà ở quê mình chỉ có bán báo Hoa Học Trò và Mực Tím thôi, em tìm kiếm hình chị và cắt ra dán ở góc học tập của em...

Và cứ thế sau này cho đến tận bây giờ em vẫn luôn theo dõi mọi chặng đường của chị đi qua. Em luôn ước một ngày nào đó được gặp chị, và thế là em lơ ngơ bước vào showbiz và cuối cùng em cũng được gặp chị khi em đi chụp hình top 3 cuộc thi người mẫu.

Lúc đó, gặp chị em như vỡ oà. Chị đẹp và giọng nói của chị ấm áp lắm. Nhất là khi em nghe chi nói giọng Quảng Bình quê mình…Bây giờ cũng thế chị à em luôn theo dõi và ủng hộ chị, bởi đâu đó em học được nhiều điều từ chị lắm...

Chị ơi cơn bão nào rồi cũng sẽ đi qua, chị hãy là chị là một người luôn tận tâm với công việc, với xã hội và với những người luôn yêu mến chị chị nhé bởi không bao giờ mình sống mà thiên hạ họ thấy vừa lòng hết! Chỉ có gia đình, bạn bè, người thân của mình họ hiểu mình là được rồi chị nhỉ, chứ sao mà chiều hết được thiên hạ.

Fan ruột của chị. Ký tên. Em”, Lê Thúy viết.



Lê Thúy là "fan ruột" của Hồ Ngọc Hà

Xuân Lan khuyên Hà Hồ mạnh mẽ và kiên định

Cựu người mẫu Xuân Lan cũng có những chia sẻ đầy cảm xúc gửi đến "đàn em" Hồ Ngọc Hà về scandal lần này. Xuân Lan viết: "Bài này tôi viết cách đây vài tháng, nhưng bây giờ tôi muốn tặng lại cho em gái của mình. Mạnh mẽ và kiên định nhé em.


Xuân Lan động viên Hồ Ngọc Hà


Thị phi vốn là điều bình thường của nghệ sỹ. Nếu ta yếu lòng thì ta sẽ bị nhấn chìm trong vòng xoáy tàn nhẫn của miệng đời nghiệt ngã. Miệng đời thì thích thú thêu dệt chửi bới nguyền rủa những câu chuyện thị phi, vì đó chẳng phải là câu chuyện riêng của đời họ. Thử hỏi, có ai dám tự bàn tán và ném đá câu chuyện của đời mình? Ngược lại, nếu em mạnh mẽ và bình tĩnh lèo lái con thuyền cuộc đời thoát ra giông bão, em sẽ vững chãi hơn, trưởng thành hơn.

Đôi khi thị phi cũng là dịp người ta thanh lọc bạn-bè-thật-giả! Rõ ràng thị phi có làm ta đau lòng! Nhưng đau lòng vì những người " tưởng là "ruột rà ""nối khố" "đứt ruột" "hết lòng" lại hân hoan hào hứng và hăng say góp phần với ngần ấy thị phi!".


Dù scandal đang lan truyền chóng mặt, nhưng những người trong cuộc
vẫn nhất quyết không lên tiếng.
DT/VietNamNet


Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.