Showbiz Việt tuần qua: Rộ tin đồn Hạ Vi chia tay Cường đô la?

Chuyện tình yêu của Cường Đô la và Hạ Vi đang gặp trục trặc?

Tuấn Tú từ MC dự báo thời tiến đến Phó ban Tuyên giáo TƯ đoàn; Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh đã đừng ai nấy đi? ;  MC Thành Trung gây phẫn nộ khi khiến Giang Hồng Ngọc phải "cứng họng"...

Ngoài ra, showbiz Việt tuần qua còn nhiều thông tin thú vị khác, mời các bạn cùng theo dõi trên Tintuconline.com.vn:

Hạ Vi đăng tải status "lạ" làm rộ tin đồn chia tay Cường Đô la

Sau một thời gian dài ồn ào, Hạ Vi và Cường Đô la bỗng dưng "im thin thít và lặn mắt tăm". Những điều này làm dấy lên những đồn đoán về việc trục trặc tình cảm của cả hai.

Hạ Vi đăng tải status "lạ" làm rộ tin đồn chia tay Cường Đô la

Những nghi ngờ được đẩy cao hơn nữa sau khi Hạ Vi đăng tải lên trang cá nhân dòng status có nội dung "lạ".

Hạ Vi viết trên trang cá nhân của mình: "Phụ nữ trước tiên đừng từ chối việc mình là một phụ nữ, nghĩa là từ chối thiên chức, sự dịu dàng, bản năng yêu thương và thậm chí đôi khi yếu đuối.

Phụ nữ cũng không nhất định phải gồng mình để chứng minh bất kì vị trí nào trong mắt xã hội.

Họ cứ đi giày cao gót, cứ mặc váy ôm và tự cứu được mình trước mọi giông bão trước. Những điều vĩ mô và trừu tượng khác sẽ lần lượt đến sau. Đừng lo lắng!".

Sau dòng status của Hạ Vi, khá nhiều bạn đọc đã quan tâm và bình luận. Nhiều ý kiến cho rằng Hạ Vi đang hoang mang trước cuộc tình đầy thử thách của mình và Cường Đô la. Hoặc có thể cô đang tự trấn an mình sau những bão giông mà tình yêu mang lại.

Phạm Hương mặc đồ gần 300 triệu đi chấm thi

Luôn chăm chút khi xuất hiện trước công chúng, tuy nhiên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Phạm Hương không bó buộc mình vào những bộ cánh thời trang dạ hội. Sở hữu một gu riêng mang đậm màu sắc cá nhân, người đẹp lựa chọn chiếc đầm đỏ nổi bật với phần chân váy cắt xẻ tinh tế trong Bộ Sưu tập Thu Đông 2015 của nhãn hiệu Salvatore Ferragamo.

Phạm Hương 0

Phạm Hương nổi bật khi diện đầm ren đỏ thuộc Bộ Sưu tập Thu Đông 2015 của nhãn hiệu Salvatore Ferragamo.

Phạm Hương 0

Túi xách tay của cô có giá 2500 USD (khoảng 56 triệu VNĐ)

Được biết, bộ đầm ren đỏ Salvatore Ferragamo mà Phạm Hương diện tại sự kiện có trị giá khoảng 5000 USD (khoảng 112 triệu VNĐ). Chiếc thắt lưng thuộc bộ sưu tập runway collection và phải order riêng. Túi xách tay có giá 2500 USD (khoảng 56 triệu VNĐ). Đôi giày mang đậm phong cách cá nhân trị giá 2500 USD.

Phạm Hương 12 0

Phạm Hương 1

Phạm Hương 2


Bằng Kiều: "Em với Dương Mỹ Linh vẫn vui vẻ lắm ạ"

Bằng Kiều và Hoa hậu phụ nữ qua ảnh 2006 Dương Mỹ Linh công khai tình yêu vào khoảng giữa năm 2014. Vượt qua nhiều điều tiếng về việc nhanh chóng có người mới khi ly hôn vợ chưa được bao lâu, Bằng Kiều luôn thể hiện tình yêu nồng thắm, lời khen ngợi có cánh dành cho bạn gái. Ngược lại, Dương Mỹ Linh cũng không ngại thể hiện cử chỉ thắm thiết bên bạn trai. Thậm chí, cô còn sang Mỹ sinh sống cùng ông bố ba con.

Trên trang cá nhân mới đây, Bằng Kiều bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái khiến nhiều người phải "xôn xao". Anh viết: "Có người yêu bạn và có người kết hôn với bạn là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau. Yêu là khi cô ấy dừng lại cùng bạn, nhưng cũng không thay đổi hành trình của bản thân, mà có thể rời đi bất cứ lúc nào. Còn kết hôn là cô ấy từ bỏ con đường của chính mình, bằng lòng đi cùng một con đường với bạn. Vậy mới nói, yêu thì dễ, kết hôn mới khó. Người yêu bạn chỉ là người qua đường, người lấy bạn mới là người nhà. Thật vui khi gặp em, nhưng cũng không tiếc nuối khi em đi".

Bằng Kiều bóng gió việc chia tay với Dương Mỹ Linh? 1

Bằng Kiều đăng tải dòng trạng thái được cho là bóng gió việc chia tay với Dương Mỹ Linh

Theo lời nam ca sĩ, anh nhận định sự khác nhau giữa người yêu và người kết hôn. Đoạn cuối, anh còn khẳng định "thật vui khi gặp em, nhưng cũng không tiếc nuối khi em đi".

Những tâm sự trên của Bằng Kiều khiến nhiều người nghĩ rằng anh và Dương Mỹ Linh đã đường ai nấy đi.

Tuy nhiên, mới đây, Bằng Kiều đã lên tiếng đính chính thông tin: "Cảm ơn mọi người quan tâm nhưng cái status hôm qua là em thấy hay hay trên Facebook nên copy về cho mọi người thấy thế nào thôi chứ không liên quan gì đến em đâu ạ. Em vẫn bình thường và vui vẻ lắm ạ. Mọi người đừng đoán hay suy diễn gì nhé".

Bằng Kiều 0

Bằng Kiều phủ nhận việc chia tay với Dương Mỹ Linh

Tuấn Tú: Từ MC hot của VTV đến Phó ban Tuyên giáo TƯ đoàn

MC Tuấn Tú sinh năm 1984 tại Hà Nội trong một gia đình có truyền thống làm ngoại giao. Bố MC này hiện đang làm tham tán tại Philippines. Năm 17 tuổi, MC Tuấn Tú đã tham gia làm người mẫu và đã ghi được dấu ấn trong lòng khán giả.

Từ MC hot của VTV đến Phó ban Tuyên giáo TƯ đoàn

MC Tuấn Tú.

Sau khi học năm thứ hai ĐH Sân khấu và Điện ảnh, MC Tuấn Tú theo gia đình (trong ngành ngoại giao) sang New Zealand. Hơn một năm sau trở về, anh tiếp tục việc học dở dang thì cô bạn Lưu Hà (lúc đó đang dẫn chương trình Dự báo thời tiết) giới thiệu Tú trở thành cộng tác viên của Ban Thời sự của VTV. Tuấn Tú trở thành MC nam duy nhất "báo mưa, cảnh gió" và rồi chuyển sang dẫn Chiếc nón kỳ diệu.

Sau bảy năm gắn bó với game show Chiếc nón kỳ diệu, MC Tuấn Tú rời bỏ vị trí dẫn chương trình vào đầu năm 2014 và đi theo hướng khác – một công chức nhà nước trong ngành công an.

Từ MC hot của VTV đến Phó ban Tuyên giáo TƯ đoàn

Vợ chồng ông Tuấn Tú đã có con trai đầu lòng và hiện cậu bé gần 1 tuổi.

Năm 28 tuổi, MC Tuấn Tú bất ngờ kết hôn với Thanh Huyền - người vợ có xuất thân "lá ngọc cành vàng" trước sự ngỡ ngàng của người hâm mộ bởi thời điểm đó, MC Tuấn Tú vẫn đang là cái tên rất hot, và được nhiều fan nữ hâm mộ bởi vẻ ngoài điển trai.

Chia sẻ về cô gái đã khiến MC kết hôn ở thời điểm cao trào của sự nghiệp, MC Tuấn Tú từng chia sẻ, anh yêu vợ không phải bởi vẻ đẹp "chim sa cá lặn" mà chính là nét đẹp thuần Việt trong tính cách, tâm hồn.

Sau thời gian chuyên tâm làm Bí thư Đoàn thanh niên Bộ tư lệnh Cảnh sát cơ động và lo cho gia đình bé nhỏ, tin MC Tuấn Tú được bổ nhiệm làm Phó ban Tuyên giáo TƯ đoàn khiến nhiều fan hâm mộ chúc mừng.

MC Thành Trung gây phẫn nộ khi khiến Giang Hồng Ngọc phải "cứng họng"

Sau đêm mở màn nhận được nhiều phản ứng trái chiều của dư luận, MC Thành Trung tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt liveshow 2 The Remix – Hoà âm ánh sáng 2016 diễn ra vào tối 10/01.

Xuyên suốt chương trình, MC Thành Trung thường xuyên có những câu nói thể hiện sự cảm tính, thiếu chuyên nghiệp.

Đặc biệt, ở phần giao lưu với nghệ sĩ đến thưởng thức show, Thành Trung đã khiến cho ca sĩ Giang Hồng Ngọc phải “cứng họng” vì phát ngôn “không thể kém duyên hơn”.

Cụ thể, khi 4 tiết mục cuối cùng của liveshow 2 kết thúc, MC Thành Trung đã xuống phía dưới hàng ghế khách mời để trò chuyện với ca sĩ Minh Hằng và nhạc sĩ Đỗ Hiếu.

Khi nhìn thấy ca sĩ Giang Hồng Ngọc ngồi giữa 2 nghệ sĩ mình vừa tương tác, MC Thành Trung ngay lập tức bắt tay giải nhất The Remix 2015 và thốt lên rằng: “Xin chào Giang Hồng Ngọc, hi vọng ở các chương trình sau anh sẽ hỏi em nhé!

Cảm ơn em rất nhiều, vì chương trình thời gian đã hết rồi, anh rất là muốn hỏi em nữa, một người cũng rất phù hợp với Hòa âm ánh sáng nhưng hẹn em ở chương trình sau. Cám ơn em đã dành thời gian đến với chương trình".

 Hình ảnh từ clip MC Thành Trung giao lưu với nghệ sĩ ở hàng ghế khán giả.​
Hình ảnh từ clip MC Thành Trung giao lưu với nghệ sĩ ở hàng ghế khán giả.​

Ngay sau hành động, câu nói của MC Thành Trung, Giang Hồng Ngọc và các nghệ sĩ ngồi xung quanh chỉ biết cười trừ vì tình huống khó xử đang được lên sóng truyền hình trực tiếp.


Dòng trạng thái mới nhất của Giang Hồng Ngọc trên trang cá nhân.
Dòng trạng thái đầy bức xúc của Giang Hồng Ngọc trên trang cá nhân.

MC Thùy Minh: 'The Remix thực sự nên cắt bỏ luôn MC'

Sau nhiều ồn ào cùng với chương trình Những kẻ lắm lời, MC Thùy Minh đã có những chia sẻ về sự thay đổi của talkshow nhiều scandal nhất trong năm vừa qua, cũng như vai trò MC của Thành Trung tại The Remix đang gây ồn ào.

MC Thùy Minh cho rằng: "Biết đâu cái style mà mọi người đang "ném đá" chính là một cách cố ý mà người MC cần phải mang vào chương trình?

Kể cả là người có kinh nghiệm sản xuất thì tôi cũng sẽ chờ ít nhất 3 tập mới có thể đánh giá hay quyết định thay đổi.

Những ồn ào của Những kẻ ít lời là không cần thiết.

MC Thùy Minh khuyên nên cắt bỏ MC tại Remix

Khi được hỏi ai là MC hợp nhất cho chương trình này, Thùy Minh cho biết: "Thị trường Việt Nam hơi thiếu một MC nam thực sự... cool (vui vẻ, cá tính) cho một show như The Remix. Tức là không căng thẳng quá về câu chữ, nên có một tinh thần vui vẻ, hướng ngoại.

Thú thực những nhân vật có cá tính kiểu này ít khi chịu đi làm MC cho show truyền hình.

Còn quan điểm của tôi là, một show như The Remix, không cần những râu ria rườm rà như kiểu đối thoại với ban giám khảo, nhà tài trợ, kêu gọi bình chọn... Vì thế, MC dẫn giới thiệu thực ra... nên cắt bỏ luôn, chỉ cần thay bằng một "giọng vo" thật hấp dẫn."

Xuân Bắc "phờ phạc" vì tập Táo Quân 2016

Ngày 31/12/2015, Đạo diễn Đỗ Thanh Hải trao đổi trực tiếp rằng, sau kỳ nghỉ Tết dương lịch, VTV sẽ tổ chức cuộc họp bàn việc sản xuất các chương trình cho Tết âm lịch, trong đó có Táo quân 2016.

"Theo nhận định của tôi, thì rất có thể Táo quân 2016 vẫn được sản xuất theo thông lệ", Đỗ Thanh Hải nói tại thời điểm đó.

Đến rạng sáng ngày 12/1, buổi tập và phân vai đầu tiên của Táo quân 2016 chính thức được tiến hành. Thành phần tham dự buổi tập, là nhiều gương mặt quen thuộc như Tự Long, Xuân Bắc, Vân Dung, Quang Thắng, Công Lý, Chí Trung, Đỗ Thanh Hải.

 Tự Long ăn vội chiếc bánh mì chống đói trong hậu trường tập luyện Táo quân 2016. 2015 là một năm có nhiều thay đổi lớn với Tự Long như lập gia đình lần 2, được trao tặng danh hiệu NSND, lên chức Phó giám đốc Nhà hát Chèo quân đội.

Tự Long ăn vội chiếc bánh mì chống đói trong hậu trường tập luyện Táo quân 2016. 2015 là một năm có nhiều thay đổi lớn với Tự Long như lập gia đình lần 2, được trao tặng danh hiệu NSND, lên chức Phó giám đốc Nhà hát Chèo quân đội.

 Trong khi Công Ly dán mắt vào màn hình ipad thì Ngọc Hoàng Quốc Khánh cười rất tươi tắn. Có vẻ như chuyện thức đêm muộn không thể làm khó Quốc Khánh. Đã từng có thời kỳ anh nghiện câu cá xuyên đêm.

Trong khi Công Ly dán mắt vào màn hình ipad thì "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh cười rất tươi tắn. Có vẻ như chuyện thức đêm muộn không thể làm khó Quốc Khánh. Đã từng có thời kỳ anh nghiện câu cá xuyên đêm.



 Khuôn mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi của Xuân Bắc. Anh cũng là danh hài đóng đinh với vai Nam Tào chưa ai có thể thay thế được.

Khuôn mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi của Xuân Bắc. Anh cũng là danh hài đóng đinh với vai Nam Tào chưa ai có thể thay thế được.

 Quang Thắng di chuyển từ Hải Phòng lên Hà Nội để tập luyện với ê-kip Táo quân. Anh và Vân Dung là những người bạn hết sức thân thiết. Qua lời kể của Vân Dung, Quang Thắng rất nghịch ngợm, chuyên xui dại con trai Vân Dung như việc thả điện thoại vào cuốc nước làm cá bơi...

Quang Thắng di chuyển từ Hải Phòng lên Hà Nội để tập luyện với ê-kip Táo quân. Anh và Vân Dung là những người bạn hết sức thân thiết. Qua lời kể của Vân Dung, Quang Thắng rất nghịch ngợm, chuyên xui dại con trai Vân Dung như việc thả điện thoại vào cuốc nước làm cá bơi...

 Chí Trung - người ảnh cả trong đội ngũ các danh hài. Anh sinh năm 1961, lớn hơn Ngọc hoàng Quốc Khánh 1 tuổi.  

Chí Trung - người anh cả trong đội ngũ các danh hài. Anh sinh năm 1961, lớn hơn "Ngọc hoàng" Quốc Khánh 1 tuổi.



'Rớt nước mắt' trước những chia sẻ đầy xúc động của Trần Lập

Nhạc sĩ Trần Lập tiết lộ, có thể anh sẽ phải ngồi xe lăn trong liveshow sắp tới. Chia sẻ của trưởng nhóm rockband Bức Tường khiến không ít khán giả 'rơi nước mắt'.

Trần Lập chia sẻ xúc động 1

Chia sẻ của Trần Lập khiến fans "rơi nước mắt"

“Hiện tại, tôi đang điều trị tại bệnh viện cách nhà 10km. Mỗi ngày tôi cần thực hiện một mũi xạ trị, đến nay đã được 15 mũi. Quá trình xạ đầu tiên, tôi bị đau ở vùng bụng, vùng xạ trị, đau đến mức ngã lưng cũng mỏi, xoay trở khó khăn, đặc biệt vào đêm. Nếu không có thuốc giảm đau thì tôi phải chịu đựng đau đớn nhiều lần trong ngày. Nhưng tôi nghĩ, tôi vượt qua được.

Mấy ngày qua, chân trái của tôi có phản ứng phụ. Nhiều hạch mọc lên chèn vào đùi bên trái, chân tôi đau, không đi lại được, phải ngồi xe lăn. Hiện nay, chân tôi đau trở lại. Thế nên, các bạn đừng ngạc nhiên nếu hôm tới trên sân khấu tôi trở lại với chiếc xe lăn. Nhưng không sao, nếu ngồi xe lăn hát trong một show của đời mình thì tôi sẽ làm được.

Qua đây, tôi muốn gửi lời cảm ơn nghệ sĩ và khán giả quan tâm đến tôi trong suốt thời gian qua, chia lửa với tôi trong giai đoạn này. Ngoài kia còn nhiều bệnh ung thư khó khăn hơn mình rất nhiều. Nhưng với sự quan tâm của mọi người, tôi sẽ trở lại!”.


Lời chia sẻ của anh đã gây hiểu lầm khiến một số tờ báo đã đưa thông tin sức khỏe của Trần Lập đang gặp nguy kịch.

Điều này đã khiến người thân và bạn bè của Trần Lập ở khắp mọi nơi lo lắng gọi điện tới tấp cho anh. Trước thông tin chưa thật chính xác, Trần Lập đã phải lên tiếng giãi bày trên Facebook:

"Mình đâu đã đến nông nỗi này. Bệnh nhân ung thư đi phẫu thuật, đi xạ trị bị phản ứng phụ là chuyện có gì lạ đâu.

Mọi lần mình không kể chi tiết các đau đớn vì nó là chuyện thường tình mà người bệnh gặp phải. Có phải mới đau 1 lần là kêu la lên mạng đâu, phiền mọi người ra.

Mình điều trị mấy tháng rồi, lúc đau này đau kia thì cũng chỉ nói là phải chiến đấu, có thế thôi mà.

Còn chuyện ung thư thì ai nói trước là sống thêm được bao lâu. 1 năm, 3 năm, 5 năm, 10 năm, 15 năm là chuyện ai mà biết chắc.

Cứ cho là mình chỉ kéo dài được vài năm nữa thôi thì tầm này phải xác định hết chứ gì lạ nữa. Quan trọng là ta sống có ý nghĩa thế nào với phần đời tiếp sau biến cố này mà thôi.

Ung thư nguy hiểm thật nhưng lạc quan lên mà tìm đường thoát hiểm chứ phải làm sao.

Mình đang còn ăn tốt ngủ được và còn chiến đấu được bên cạnh bao người tốt giúp đỡ thế này thì sao mà nguy kịch chứ?

Cuối tuần có liveshow ta lại gặp nhau rồi, vui vẻ lên nhé các bạn tôi", Trần Lập viết.

Fan sốc khi Phi Nhung mừng hơn 200 triệu ở đám cưới 14 tỷ

Trong đám cưới xa hoa của con gái một đại gia tại Cà Mau có 1.900 thiếp cưới được phát ra cho người thân, bạn bè và đối tác kinh doanh.

Tại sao Phi Nhung mừng lại hơn 200 triệu ở đám cưới 14 tỷ?

Không chỉ được trang hoàng lộng lẫy, buổi lễ còn có sự góp giọng của Phi Nhung, Đàm Vĩnh Hưng và nhóm Mắt Ngọc trong hai đêm liền.

Theo một nguồn tin, cát-xê của Mr Đàm là 15.000 USD còn Phi Nhung là 10.000 USD. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã quyết định mừng lại toàn bộ số tiền cho gia chủ. Lý do của hành động này đơn giản cũng chỉ bởi cái tình, điều chẳng tiền bạc nào mua nổi.

"Tình địch" Maya tiếp tục bị tố nhái đồ diễn của Hồ Ngọc Hà

Trong đêm thứ hai của chương trình The Remix tối ngày 10/1, Maya thu hút nhiều sự chú ý khi trình diễn ca khúc I’m not alone.

1452478090-maya-1

Maya bị tố nhái trang phục biểu diễn của Hà Hồ.

Với bộ trang phục đầu tư khá cầu kì khi hóa thân thành chú chim xanh khổng lồ bị nhốt vào trong lồng đang cố vùng vẫy. Tuy nhiên, nhiều người sau khi xem cho rằng đồ diễn của Maya “nhái” trang phục của Hà Hồ từng biểu diễn trước đó.

Theo đó, đa số ý kiến cho rằng, phần trang phục cho tới cách dàn dựng tiết mục của Maya khiến họ liên tưởng tới tiết mục Destiny của Hà Hồ trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

1452478090-maya-3

Trang phục nổi bật với hình ảnh lông chim trắng.

1452478090-ha-ho-1

Trang phục lộng lẫy của Hà Hồ trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Trước đây, Hà Hồ và Maya từng dính nghi án hiềm khích vì yêu chung một người. Chính vì vậy, sự chạm mặt của cặp đôi ngay trên sóng truyền hình nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía dư luận.

Thảo Dương (tổng hợp)/VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.