'Siêu vòng ba' Kim 'tung' ảnh nude bụng bầu vì tin đồn mang thai giả

Kim Kardashian gây chú ý với công chúng khi vừa khoe hình ảnh khỏa thân bụng bầu.

Kim Kardashian gây chú ý với công chúng khi vừa khoe hình ảnh khỏa thân bụng bầu.

Trên trang cá nhân mới đây, siêu vòng ba Kim Kardashian gây bất ngờ với công chúng khi khoe hình ảnh khỏe thân. Nguyên nhân của việc người đẹp 34 tuổi khoe "trần như nhộng" vì những tin đồn mang thai con thứ hai và nhờ người mang thai hộ.

Cô viết: "Ban đầu, họ nói tôi gầy quá nên chắc là mang bầu giả. Giờ thì họ nói tôi to béo đến mức chắc hản là mang bầu giả. Thật không biết phải nói sao. Một số ngày tôi bị chụp ảnh khi chưa ăn gì nên trông tôi nhỏ hơn. Một số ngày tôi vừa ăn xong và thân hình to hơn một chút. Đó tất cả là quá trình mang thai. Tôi nghĩ các bạn biết rõ, nếu tôi có người mang thaio hộ, tôi sẽ ghi lại quá trình đó.

Cơ thể của mọi người khác nhau, mỗi thời kì mang thai rất khác nhau. Tôi đã học được cách yêu cơ thể mình ở mỗi giai đoạn. Tôi biết mình sẽ tăng cân nữa nhưng như vậy vẫn đẹp. Tôi hạnh phúc khi mang thai và thật may mắn khi không bị tiền sản giật, vì thế lần mang thai này, cơ thể tôi không bị sưng. Người ta còn nói, cơ thể khi mang thai con trai và con gái khác nhau. Dù thế nào, tôi cũng cảm ơn Chúa vì phép màu này. Dù bạn có tung tin đồn hay bình luận gì thì cũng không ảnh hưởng đến tôi".





Kim khoe ảnh khỏa thân bụng bầu vì tin đồn mang thai giả.


Được biết, Kim Kardashian dự kiến sinh con vào tháng 12. Cô đã thuê một chuyên gia dinh dưỡng để giúp mình khỏe mạnh trong suốt giai đoạn thai gì.






Dự kiến cô sẽ sinh con thứ hai vào cuối năm nay.

Theo VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.