Siu Black: 'Tôi sẽ giải quyết chuyện chủ nợ'

Liên lạc với Siu Black về vụ ồn ào nợ nần với Thụy Vy - một MC nghiệp dư tại Thủ Đức, 'họa mi núi rừng' thừa nhận mình có nợ cô này 10 triệu đồng và tuyên bố sẽ đứng ra nhận trách nhiệm thay Phương Thanh.

Liên lạc với Siu Black về vụ ồn ào nợ nần với Thụy Vy - một MC nghiệp dư tại Thủ Đức, 'họa mi núi rừng' thừa nhận mình có nợ cô này 10 triệu đồng và tuyên bố sẽ đứng ra nhận trách nhiệm thay Phương Thanh.

Ồn ào trên mặt báo về chuyện tố Siu Black và Phương Thanh không có thiện chí trả nợ, thậm chí còn đòi đối chất trên mặt báo với Phương Thanh, tuy nhiên thực tế, số tiền Thụy Vy cho mượn lại khá khiêm tốn.

Trước đó, Thụy Vy trưng ra bằng chứng là 3 tin nhắn (mỗi tin nhắn cách nhau 1 phút) gửi cho Phương Thanh nhưng không nhận được hồi âm. Theo đó, Thụy Vy cho rằng Phương Thanh cố tình lần lữa chuyện trả nợ. MC này cho hay, cô đã cố gắng liên lạc với Siu Black sau đêm nhạc ủng hộ nhằm lấy lại số tiền cô cho Siu vay nhưng không được, vì vậy mới phải cậy nhờ tới Phương Thanh. Tuy nhiên, câu trả lời cuối cùng của Phương Thanh lại là "đừng làm phiền đến tôi nữa, mệt mỏi lắm rồi".

Không giống như tưởng tượng của nhiều người về một số tiền khổng lồ lên tới tiền tỷ hay hàng trăm triệu, chủ nợ - MC tỉnh lẻ Thụy Vy - có thái độ quyết liệt này chỉ từng cho Siu Black vay 10 triệu đồng - vốn là tiền ứng trước để biểu diễn tại một phòng trà.

 Siu Black: 'Tôi sẽ giải quyết chuyện chủ nợ' | Siu Black 2013,Ca sĩ Siu Black,Siu Black bị tố nợ nần,Phương Thanh,MC Thụy Vy

Phương Thanh - Siu Black và chủ nợ Thụy Vy.

Siu Black hiện đã lên tiếng thừa nhận mình có nợ 10 triệu đồng của Thụy Vy, tuy nhiên với những rắc rối mà vị chủ nợ này mang tới cho Phương Thanh - ân nhân của mình - "họa mi núi rừng" mới đây tuyên bố sẽ tự cô đứng ra giải quyết vụ việc. "Đây chỉ là một việc nhỏ nhưng làm ảnh hưởng quá nhiều tới Phương Thanh. Chính vì vậy, tôi đã nói với Phương Thanh để tôi ra mặt".

Bên cạnh chuyện thừa nhận nợ nần và đứng ra giải quyết, Siu Black còn tỏ ra rất bức xúc trước thông tin Thụy Vy đưa lên mặt báo. Không chỉ lên báo tuyên bố Siu mắc nợ mình, vị chủ nợ đặc biệt này còn "tiện miệng" lôi cả chuyện nợ nần của Siu Black với những chủ nợ khác lên và biến nó thành "câu chuyện làm quà". Theo đó, Thụy Vy đã kể về số tiền lên tới 150 triệu đồng mà Siu nợ của một ca sĩ tên Q.T.D, khiến anh này thậm chí phải đứng chờ tại các tụ điểm ca nhạc, chờ "chúa chổm" Siu hát xong để vớt vát chút đỉnh số tiền đã cho vay.

Nói về món nợ hàng trăm triệu đồng bị Thụy Vy "điểm mặt chỉ tên", Siu Black khẳng định: "Trước đó tôi có nợ của ca sĩ Quách Tuấn Du số tiền 15 triệu đồng và đã hoàn trả đầy đủ cho anh ấy. Còn ở đâu ra con số 150 triệu và ca sĩ Q.T.D theo lời Thụy Vy là ai thì tôi không biết".

Trong vài ngày tới, Siu Black sẽ tổ chức một đêm nhạc tại Hà Nội với sự giúp đỡ của đông đảo bạn bè nghệ sĩ, đồng nghiệp. Phương Thanh cũng cho biết, chị đã liên lạc với các chủ nợ để "xin phép" cho Siu Black tiếp tục được đi hát và nhận được sự đồng ý từ đa số.

Dự kiến, đêm nhạc "Bắc tiến" của Siu Black sẽ được diễn ra vào tháng 9 và hứa hẹn mang lại nhiều hy vọng mới cho giọng ca của núi rừng.

Theo Xzone



Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.