Sốc: Nam ca sĩ Vbiz qua đời ngay tại sân bay

Nam ca sĩ Quang Toàn đã qua đời khi đi lấy hành lý tại sân bay.

Mới đây, diễn viên Hoàng Anh vừa thông báo một người đồng nghiệp thân thiết của mình đã qua đời tại Mỹ. Nam diễn viên cho biết ca sĩ Quang Toàn đã qua đời vào hôm 28 Tết trong khi đi lấy hành lý ở sân bay tại Mỹ. 

Hoàng Anh nghẹn ngào chia sẻ với người hâm mộ và bạn bè cùng giới: "Quang Toàn đã mất hôm tối Chủ nhật (28 Tết). Tối hôm đó, Quang Toàn nói với nhà chạy lên phi trường để nhận lại kiện hành lý thất lạc. Trước đó 1 ngày, Toàn bay từ Việt Nam về lại Mỹ. Cảnh sát đã gọi điện về báo cho gia đình Quang Toàn bị đột quỵ lúc nhận kiện hàng ở sân bay. Hiện tại gia đình đã liên hệ với nhà Quàn và chờ phía cảnh sát liên lạc để trả xác Quang Toàn về".

Sốc: Nam ca sĩ Vbiz qua đời ngay tại sân bay-1
Chia sẻ của diễn viên Hoàng Anh.

Được biết, nguyên nhân qua đời đột ngột của nam ca sĩ Quang Toàn là do đột quỵ. Hiện nay, gia đình đang chờ cảnh sát liên lạc để đưa di hài nam ca sĩ xấu số về nước. Trước thông tin đột ngột vào ngày mồng 5 Tết, người hâm mộ và bạn bè cùng giới đều bày tốt lòng tiếc thương sâu sắc đến nam ca sĩ Quang Toàn. Đồng thời, cư dân mạng cũng gửi lời chia buồn đến gia đình nam ca sĩ.

Sốc: Nam ca sĩ Vbiz qua đời ngay tại sân bay-2

Trước khi qua đời, ca sĩ Quang Toàn đã dành hơn 25 năm để cống hiến cho nền nghệ thuật nước nhà. Chính vì thế mà sự qua đời đột ngột của anh ở độ tuổi còn quá trẻ khiến người hâm mộ và đồng nghiệp của anh vô cùng tiếc nuối.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/soc-nam-ca-si-vbiz-qua-doi-ngay-tai-san-bay-162220502091305011.htm

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.