Sôi sục Trấn Thành đăng đàn ‘kể xấu’ Hari Won sau 2 ngày kết hôn

Chỉ mới kết hôn được 2 ngày, Trấn Thành đã không ngại ngần "kể xấu" vợ mới cưới, khiến anh phải cảm hóa.

Chỉ mới kết hôn được 2 ngày, Trấn Thành đã không ngại ngần "kể xấu" vợ mới cưới, khiến anh phải cảm hóa.

Đám cưới của Trấn Thành và Hari Won là một trong những đề tài được quan tâm nhất trong thời gian qua. Ngày 25/12, hôn lễ chính thức được tiến hành tại Tp. Hồ Chí Minh với khoảng 300 khách mời. Điều này khiến nhiều người bất ngờ bởi cặp đôi luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý với nhiều cử chỉ thân mật, gần gũi trước đám đông.

Sôi sục Trấn Thành đăng đàn ‘kể xấu’ Hari Won sau 2 ngày kết hôn

Tối 26/12, Trấn Thành có buổi trò chuyện trực tuyến với khán giả trong một chương trình trực tuyến. Theo đó, nam MC tiết lộ, anh và Hari Won có khá nhiều tật xấu. Cụ thể như, “Thành có rất nhiều tật xấu như: Hay đi trễ, hay ngủ quên, hay quên, nóng tính, lúc tức giận thường làm người đối diện sợ hãi, nói nhiều”.

Còn về Hari Won, tật xấu của cô là suy nghĩ hơi tiêu cực. Có lẽ do từ nhỏ nữ ca sỹ đã khổ cực, bươn chải sớm, lúc làm nghề thì gặp nhiều thị phi nên không có nhiều niềm tin vào cuộc sống dẫn đến suy nghĩ thiên về hướng tiêu cực. Trấn Thành đang cố gắng cảm hóa dần điều đó.

Đồng thời, Trấn Thành cũng tiết lộ rằng anh và Hari Won thường xuyên gây lộn vì những lý do chẳng giống ai và cả hai đang cố gắng khắc phục điều này.

Đám cưới hạnh phúc của Trấn Thành và Hari Won

Sau hôn lễ hoành tráng, cặp đôi nổi tiếng dành buổi sáng ngày 26/12 đi chào hỏi, gặp gỡ gia đình hai bên. Tuy nhiên, quản lý của Trấn Thành cho biết, cả hai sẽ không đi hưởng tuần trăng mật mà bắt tay ngay vào công việc.

Đồng thời, người này cũng cho biết thêm tối 26/12, Trấn Thành đến ghi hình chương trình Thử thách cùng bước nhảy, trong vai trò MC. Trong khi đó, Hari được nghỉ một ngày và cô sẽ quay trở lại công việc vào 27/12.

Theo Khỏe & Đẹp


Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.