Sơn Tùng và khuôn mặt lạm dụng son phấn

Được đánh giá là một trong những sao nam điển trai nhưng Sơn Tùng M-TP cũng được cho là khá lạm dụng son phấn trong mỗi lần xuất hiện.

Được đánh giá là một trong những sao nam điển trai nhưng Sơn Tùng M-TP cũng được cho là khá lạm dụng son phấn trong mỗi lần xuất hiện.

Sở hữu làn da trắng mịn cùng đôi môi cong gợi cảm, Sơn Tùng M-TP luôn khiến nhiều fan nữ mê mệt vì ngoại hình đáng yêu của mình. Tuy nhiên, thay vì chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên thì giọng ca Khuôn mặt đáng thương lại sử dụng quá nhiều son phấn khiến nhiều người cho rằng anh đang lạm dụng nó một cách có chủ ý.

Trong những lần xuất hiện tại sự kiện hay trên sân khấu, khuôn mặt của nam ca sĩ luôn hiện ra trắng bạch bởi lớp phấn khá dày cũng như đôi môi được quét son khá đậm như con gái.

Mời độc giả cùng xem lại những khoảnh khắc "đậm" son phấn của Sơn Tùng M-TP:

Hình ảnh được nhiều khán giả cho là quá "nữ tính" của Sơn Tùng.

Khuôn mặt được đánh phấn khá dày khi tham dự sự kiện.

Khi tham gia The Remix, nam ca sĩ được ekip "make up" khá kỹ càng.




Dù thường xuyên bị chỉ trích vì "nhái" phong cách G-Dragon nhưng Sơn Tùng vẫn "mặc kệ".



Theo Thể thao Ngày nay



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.