Sốt xình xịch chuyện 2 mỹ nhân Vbiz trùng tên nay lại "trùng bồ", đàng trai hoá ra là bác sĩ nổi tiếng

Bác sĩ này từng vướng ồn ào tình ái với loạt mỹ nhân Vbiz.

Sau vài ngày đi nghỉ dưỡng, hôm nay Hội bạn thân showbiz đã quay trở lại với 1 câu chuyện đầy hấp dẫn chẳng kém chuyện mỹ nhân ly hôn chồng gây xôn xao dạo gần đây.

Chẳng là hôm nọ, tình cờ lướt ngang qua một sự kiện đình đám của thương hiệu Gucci với sự tham dự của loạt sao đình đám. Len lỏi trong dàn người đẹp là một mỹ nhân lâu lắm rồi mới thấy lộ diện. Cô nàng vốn xinh đẹp, dáng lại mảnh mai, trắng tinh, nên diện lên người những món đồ đắt đỏ lại càng thêm phần quý phái.

Còn nhớ cách đây ít năm, lần đầu tiên cô xuất hiện trong một chương trình truyền hình thực tế. Năm đó, quy tụ toàn những ứng cử viên cực mạnh, với dàn HLV đỉnh nhất trong tất cả các mùa được sản xuất ở Việt Nam. Cô gái này (tạm gọi là L) về tay đội của một "nữ hoàng giải trí". Dù sở hữu trọn "combo" xinh đẹp nhưng may mắn không mỉm cười với L, cô không phải là quán quân mùa đầu tiên. Tuy nhiên, cũng từ đây, cuộc đời của L chuyển sang một trang mới.

Sốt xình xịch chuyện 2 mỹ nhân Vbiz trùng tên nay lại trùng bồ, đàng trai hoá ra là bác sĩ nổi tiếng-1

Thay vì lấn sân showbiz rầm rộ, L có cuộc sống khá kín tiếng. Tuy nhiên cô luôn khoác lên mình những bộ trang phục hàng hiệu, túi sách giá hàng chục, trăm triệu. Ngoài ra, mỗi năm L vài lần đi du lịch từ trong đến ngoài nước ở những nơi sang trọng, đắt đỏ nhất. Mỹ nhân này được cho là đã yêu một vị bác sĩ có tiếng, cả hai còn có chung một cô con gái.

Riêng về vị bác sĩ này, đây là một người khá có tiếng trong giới, và càng nổi tiếng hơn với mối quan hệ "trên mức tình bạn" với hàng loạt mỹ nhân. Đáng chú ý nhất là khoảng thời gian bác sĩ này công khai với mỹ nhân A.P.T nhưng bị cô phủ nhận. Thời điểm đó, cô T này cho biết lý do không hợp với vị bác sĩ là vì anh quá kiểm soát, không cho cô hoạt động nghệ thuật. Sau đó, nhiều mỹ nhân khác trong showbiz như Hoa hậu K, Hoa hậu D cũng từng bị đồn tình ái với bị bác sĩ này.

Bãng đi 1 thời gian, Hội bạn thân showbiz lại nghe phong phanh vị bác sĩ đang hẹn hò với 1 mỹ nhân mới nổi Vbiz. Cô có danh hiệu ở một đấu trường sắc đẹp lớn, nhanh chóng lấn sân vào showbiz vì sở hữu nhan sắc và ngoại hình vượt trội. Cô nàng có thể ca hát, làm MC, người mẫu... Một điều dễ dàng nhận ra là nàng hậu này thường xuyên tham gia vào những hoạt động, chương trình do bệnh viện của bác sĩ (bạn trai) tổ chức. Cuộc sống của cô cũng thay đổi nhiều kể từ khi có tình yêu, nhan sắc thăng hạng rõ rệt, thi thoảng sẽ thấy cô nàng diện trên mình những món đồ hiệu sang trọng và đắt đỏ.

Có thông tin cho rằng, bác sĩ này vẫn có mối quan hệ rất tốt với cô L. Vậy có khi nào, lại thêm 1 cặp mỹ nhân Vbiz đang "chung bồ" hay không?

Thật trùng hợp, 2 mỹ nhân này trùng tên.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/sot-xinh-xich-chuyen-2-my-nhan-vbiz-trung-ten-nay-lai-trung-bo-dang-trai-hoa-ra-la-bac-si-noi-tieng-162211711140018705.htm

mỹ nhân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.