Sự thật đằng sau việc Tuấn Hưng đánh nhau ở Hải Dương

Tuấn Hưng đánh nhau ở Hải Dương đang là thông tin gây sốt trên cộng đồng mạng. Nhiều người còn khẳng định đã chứng kiến tận mắt ca sĩ Tuấn Hưng xảy ra ẩu đả trên sân Hải Dương.

Tuấn Hưng đánh nhau ở Hải Dương đang là thông tin gây sốt trên cộng đồng mạng. Nhiều người còn khẳng định đã chứng kiến tận mắt ca sĩ Tuấn Hưng xảy ra ẩu đả trên sân Hải Dương.
 
Tuấn Hưng đánh nhau ở Hải Dương đang là thông tin khiến cư dân mạng xôn xao. Không những thế, kèm với thông tin trên, các fan hâm mộ còn chia sẻ hình ảnh Tuấn Hưng trên sân để làm “bằng chứng” cho thông tin của mình.
 
Trong ảnh, ca sĩ Tuấn Hưng đang mặc trang phục của đội bong H.A.T và đứng trên sân vận động. Tuy nhiên, vẻ mặt của anh đang thể hiện sự cau có, tức giận. Thậm chí như muốn lao về phía trước và phải có người bạn giữ tay ở phía sau.
 

Hình ảnh Tuấn Hưng đánh nhau ở Hải Dương chia sẻ trên mạng

 
Nhiều người còn khẳng định đã tận mắt chứng kiến cảnh này, ca sĩ Tuấn Hưng cùng đội bóng H.A.T của anh trong khi giao lưu bóng đá tại TP. Hải Dương (tỉnh Hải Dương) đã có va chạm với nhóm cổ động viên khác, cả hai bên thậm chí đã dánh nhau ngay trên sân và ca sĩ Tuấn Hưng cũng tham gia vào vụ ẩu đả trên.
 
Tuấn Hưng đánh nhau ở Hải Dương đã khiến rất nhiều người hoang mang.
 

Tuấn Hưng đánh nhau ở Hải Dương lộ hình ảnh cau có

 
Trước thông tin này, trang Đại Lộ cho biết, nguồn tin riêng từ Công an TP. Hải Dương, để chuẩn bị cho Liveshow “Nắm lấy tay anh” sẽ diễn ra vào lúc 20h, ngày 26/9 tại TP. Hải Dương, ca sĩ Tuấn Hưng cùng các nghệ sĩ trong đoàn có tham gia giao hữu bóng đá với đội bóng chủ nhà Poker Hải Dương. Tuy nhiên, trong quá trình đang diễn ra trận đấu, một trong những cầu thủ trong nhóm của đội ca sĩ Tuấn Hưng ngồi ngoài sân đã bị một nhóm người khác hành hung, đập chai bia vào đầu.
 

Hình ảnh trước khi Tuấn Hưng đánh nhau ở Hải Dương

 
Sự việc trên xảy ra khiến cho trận đấu bị gián đoạn, người bị hành hung ngay sau đó được đưa đến một bệnh viện của tỉnh Hải Dương để cấp cứu. Lực lượng công an sở tại, cảnh sát 113 thuộc Công an tỉnh Hải Dương cũng có mặt để giải quyết vụ việc.
 

 
Theo nguồn tin này, ca sĩ Tuấn Hưng vẫn đang đá bóng trên sân, không bị hành hung cũng như tham gia vào cuộc ẩu đả trên.
 
Được biết, ca sĩ Tuấn Hưng đang có mặt tại thành phố Hải Dương để chuẩn bị cho Liveshow "Nắm lấy tay anh" vào tối 26/9 tại đây. Trước khi tham gia chương trình ca nhạc, ca sĩ Hà Nội muốn tạo không khí gần gũi bằng việc thi đấu giao hữu 1 trận bóng đá với đội chủ nhà Poker Hải Dương. Đáng tiếc là trận đấu đã không diễn ra như ý bởi sự cố ngoài mong muốn.
 
 
Theo An Nguyên (Gia Đình Việt Nam Online)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.