Subeo nhà Hà Hồ mặc sành điệu đi chơi Noel

Nữ ca sĩ xinh đẹp vừa khoe ảnh con trai trong bộ đồ sành điệu đi chơi Giáng sinh ở Hà Nội. Bà mẹ một con cũng có bức hình "tự sướng" rất xì tin.

Nữ ca sĩ xinh đẹp vừa khoe ảnh con trai trong bộ đồ sành điệu đi chơi Giáng sinh ở Hà Nội. Bà mẹ một con cũng có bức hình "tự sướng" rất xì tin.

Hình ảnh cậu nhóc Subeo đáng yêu đứng bên cạnh cây thông Noel được Hồ Ngọc Hà chia sẻ cách đây không lâu trên trang cá nhân, kèm theo dòng chú thích "Ở đâu có cây Noel, ở đó có Subeo". Subeo không đi chơi Noel một mình, mà đi cùng một vài bạn nhỏ. Khi chụp ảnh ngồi ở bàn ăn, cậu nhóc còn làm dáng đưa 2 tay lên ôm má.
Theo chia sẻ của Hồ Ngọc Hà thì đây là buổi đi chơi Noel sớm của Subeo ở Hà Nội. Trong chuyến ra thăm thủ đô lần này, Subeo không chỉ làm bạn đồng hành, mà còn là "vệ sĩ" của mẹ.
Ngay sau đó, bà mẹ một con xinh đẹp cũng chia sẻ hình ảnh "chu môi xì-tin", kèm theo lời chúc Giáng sinh vui vẻ, an lành đến người hâm mộ.
Thời gian này, cậu nhóc Subeo quấn quýt theo chân mẹ mọi nơi mọi lúc. Ngay cả khi Hồ Ngọc Hà đi làm việc, Subeo cũng đi theo. Trong buổi tổng duyệt đêm chung kết Vietnam's Next Top Model trước đó 1 ngày, Subeo có mặt ở hàng ghế khán giả. Tuy nhiên, cậu nhóc không theo dõi mẹ tập luyện mà quay sang "làm nũng" siêu mẫu Thanh Hằng...
... hoặc chạy xe lòng vòng ở phía dưới sân khấu.
Có thể nói đây là một trong những lần hiếm hoi Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cận mặt cậu con trai cưng. Trước đó, để giữ cho Subeo có cuộc sống hồn nhiên như bao đứa trẻ khác và nhất là không bị dư luận xăm xoi, nữ ca sĩ thường chỉ chụp ảnh cậu nhóc từ phía sau hoặc chụp góc nghiêng.
Một trong những khoảnh khắc đáng yêu nhất của hai mẹ con Hồ Ngọc Hà được cô chia sẻ trên trang cá nhân.
Theo Zing.vn/tri thức


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.