Sướng như sao Việt!

Trong giới giải trí, không ai sướng bằng những “ngôi sao”. Họ được mặc định là giàu có, sung sướng và đầy quyền lực.

Trong giới giải trí, không ai sướng bằng những “ngôi sao”. Họ được mặc định là giàu có, sung sướng và đầy quyền lực.

Thực ra, cái khái niệm “sao Việt” cũng rất mù mờ. Tất nhiên, chẳng có tiêu chuẩn nào “quy định” thế nào là một ngôi sao. Bởi bất cứ ai tham gia vào làng giải trí và có chút nổi tiếng (hoặc tai tiếng) đều có thể được gọi là sao. Ngay cả Lệ Rơi, bà Tưng,…cũng được không ít trang tin điện tử xếp vào hàng ngũ… “sao Việt”.

Và khi đã là sao Việt, họ luôn được hưởng những điều “sung sướng” nhờ cộng đồng mạng đem lại.

“Sao Việt” là…giàu

Cứ là “sao Việt” thì được mặc nhiên phải giàu; phải có xe hơi, nhà lầu, hàng hiệu…Bao bọc quanh họ là một thức hào quang của sân khấu, hào quang của tiền bạc và sự tung hô.


Đàm Vĩnh Hưng ngồi ăn vỉa hè ngay lập tức được nhiều trang mạng xã hội giật tít thành 1 bài báo


Có lẽ vì vậy, hình ảnh một số nghệ sỹ trẻ như Lê Thúy, Lý Nhã Kỳ, Hà Hồ, Đàm Vĩnh Hưng… ngồi ăn vỉa hè hay tự tay nấu nướng, quét sân trở thành “của hiếm”. Tất nhiên, những hình ảnh ấy ngay lập tức được một số trang tin điện tử khai thác như biểu tượng cho sự giản dị của nghệ sỹ nổi tiếng.

Không ít “fan hâm mộ” xót xa khi nhìn thấy các ngôi sao như Hùng Thuận, Quang Anh… phải trọ trong một căn phòng chật chội. Dường như việc họ có cuộc sống vất vả nằm ngoài sức tưởng tượng của nhiều người.

Cũng vì người ta mặc định sao Việt là phải giầu, phải sung sướng nên thông tin “thằng Cò” Phùng Ngọc không tham gia showbiz nữa mà chạy xe ôm, cắt tóc… kiếm sống khiến nhiều người “sốc”.

Thậm chí, người ta còn kêu gọi “ủng hộ” tiền bạc cho Phùng Ngọc để anh “ổn định cuộc sống”. Một tờ báo lớn còn đăng tải bài viết đại ý “ca ngợi” rằng: Phùng Ngọc có cuộc sống vất vả nhưng không đổ thừa số phận!

Dường như việc 1 nghệ sỹ đã “giải nghệ” làm công việc như hàng triệu người dân khác là cái gì đó quá ghê gớm với “cộng đồng mạng”. Và vì vậy, họ phải ủng hộ, phải giúp đỡ chàng trai 30 tuổi ấy.

Trước đó, nghệ sỹ Chánh Tín than sắp vỡ nợ cũng ngay lập tức nhận được hàng trăm triệu đồng tiền ủng hộ của người hâm mộ.


Phải chăng đã là "sao Việt" thì không được phép nghèo, không được phép làm việc của hàng triệu người khác đang làm?


Dường như đã là “sao” thì không bao giờ được nghèo, không bao giờ được làm những việc mà người bình thường vẫn làm. Các ngôi sao phải là những “biểu tượng” cho sự sung sướng, giàu có và đẹp đẽ để các “fan hâm mộ” ngắm nhìn mà thôi.

"Nhất cử nhất động" của sao đều được dõi theo!

Cái sướng nữa của sao Việt chính là sức ảnh hưởng của họ trong cộng đồng mạng. Chỉ một hành động nhỏ, một lời nói vu vơ của sao cũng có thể trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng. Vì vậy, muốn “tố” ai đó, các “sao Việt” chỉ việc đưa lên trang facebook cá nhân của mình. Chỉ sau vài phút, những thông tin ấy sẽ được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Có lẽ vì vậy mà câu chuyện vợ chồng cơm không lành canh không ngọt của diễn viên hài Thúy Nga, Lê Phương, chuyện nợ nần tình cảm và những lời qua tiếng lại của Cao Thái Sơn và người tình tin đồn,… được cập nhật một cách thường xuyên trên các trang tin điện tử.

Hành động Hà Hồ like (thích) bức hình của Subeo do Cường Đôla đăng cũng trở thành 1 bài báo!

Thậm chí, một động thái nhỏ của sao Việt cũng trở thành “chủ đề” của sự bàn tán. Mới đây, không ít người cảm thấy ngao ngán khi Hà Hồ like (thích) bức hình con trai do Cường Đôla đăng cũng trở thành tít cho 1 bài báo dài!

Ngoài ra, việc ca sỹ Ngọc Sơn quỳ lạy trước linh cữu cha cũng được nhiều tờ báo “giật tít” như thể đó là hành động hiếu thảo hiếm hoi, lạ lẫm vậy!

Nói như vậy để thấy, sao Việt có 1 sức mạnh khá lớn. “Nhất cử nhất động” của họ đều được dõi theo và…ngưỡng mộ!

Theo Quốc Khánh/ Nhịp sống thời đại


Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.