Tâm Tít lần đầu khoe ảnh mang bầu

Hot girl Hà thành lên xe hoa khi mang bầu ở tháng thứ 3, tuy nhiên trong hầu hết các bức ảnh cô đều cố gắng che bụng bằng những chiếc đầm rộng.

Hot girl Hà thành lên xe hoa khi mang bầu ở tháng thứ 3, tuy nhiên trong hầu hết các bức ảnh cô đều cố gắng che bụng bằng những chiếc đầm rộng.

Tháng 12/2014, những hình ảnh về đám hỏi của Tâm Tít bị rò rỉ khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Hơn nữa, trong các bức ảnh, vòng 2 của hot girl Hà thành lộ rõ sau lớp áo mỏng. Thời điểm đó, nhiều thông tin cho biết Tâm Tít đang mang bầu ở tháng thứ 3.

Đám cưới linh đình của Tâm Tít và chồng Ngọc Thành được tổ chức ở Hà Nội vào ngày 10/1. Cô dâu cũng ý tứ che bụng bằng chiếc váy rộng và khoác áo lông to. Từ đó đến nay, dù vẫn tích cực chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân nhưng hầu như hot girl đều chỉ khoe nhan sắc với những bức ảnh chụp cận mặt.

Mới nhất, Tâm Tít bất ngờ tự tay đăng tải bức hình chụp toàn thân. Cô diện chiếc váy đen với phần trên là ren xuyên thấu gợi cảm, và lộ rõ bụng bầu. Tuy nhiên, dễ thấy hot girl không tăng cân nhiều so với trước đây.

 
Hình ảnh Tâm Tít mới chia sẻ trên trang cá nhân. Hiện tại, cô đang mang bầu ở tháng thứ 5.
 
Trước đó, hot girl Hà thành chỉ chia sẻ những bức ảnh khoe nhan sắc rạng rỡ.
 
 
Theo  Đất Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.