"Thảm họa thẩm mỹ" 82 tuổi cưới giả với mỹ nam trẻ trên sân khấu

Cảnh mùi mẫn giữa "thảm họa thẩm mỹ" Hoàng Hạ Huệ và Hoàng Tập Phong khiến nhiều người cảm thấy ngán ngẩm.

Cảnh mùi mẫn giữa "thảm họa thẩm mỹ" Hoàng Hạ Huệ và Hoàng Tập Phong khiến nhiều người cảm thấy ngán ngẩm.

Cách đây ít lâu, "thảm họa thẩm mỹ" 82 tuổi Hoàng Hạ Huệ và mỹ nam Hoàng Tập Phong đã có mặt trong một chương trình biểu diễn tại Hồng Kông. Sự xuất hiện của cặp "bà - cháu" này lập tức gây sốc.

"Thảm họa thẩm mỹ" 82 tuổi cưới giả với mỹ nam trẻ trên sân khấu 1

"Thảm họa thẩm mỹ" 82 tuổi cưới giả với mỹ nam trẻ trên sân khấu 2

"Thảm họa thẩm mỹ" 82 tuổi cưới giả với mỹ nam trẻ trên sân khấu 3
Cảnh cưới giả gây sốc


Trang Apple miêu tả, Hoàng Hạ Huệ mặc váy cô dâu như thiếu nữ đôi mươi. Trong khi đó Hoàng Tập Phong diện đồ chú rể và không ngại âu yếm "người vợ" đáng tuổi bà của mình. Dù chỉ là cảnh quảng cáo nhưng dư luận cũng phải lắc đầu ngán ngẩm vì quá lố lăng.

Hoàng Hạ Huệ cũng trong sự kiện này cho biết, Hoàng Tập Phong đã rời khỏi đài truyền hình ATV và dự kiến sẽ có thêm nhiều dự án mới trong thời gian tới: "Tôi thực sự hy vọng từ trái tim mình rằng Hoàng Tập Phong sẽ phát triển sự nghiệp, làm được nhiều việc hơn và luôn hạnh phúc. Tôi và Tập Phong có vài chương trình hợp tác chung với nhau, cảm thấy rất quý mến nhau".

"Thảm họa thẩm mỹ" 82 tuổi cưới giả với mỹ nam trẻ trên sân khấu 4

"Thảm họa thẩm mỹ" 82 tuổi cưới giả với mỹ nam trẻ trên sân khấu 5

Khá nhiều ký giả đã đặt câu hỏi cho Tập Phong rằng, liệu anh có e dè khi gặp chồng Hoàng Hạ Huệ. Nam nghệ sĩ này tỏ ra thoải mái: "Tôi đã gặp chồng của Hoàng Hạ Huệ. Lần đầu tiên thì đúng là tôi cũng cảm thấy có sự khó chịu. Nhưng sau đó mọi chuyện đã ổn rồi".

Nguồn: Apple
 

Theo Cách Cách / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.