Thanh Hằng ăn vội mì gói tất bật tổng duyệt Fashion Week

Siêu mẫu Thanh Hằng đã có mặt tại Hà Nội để tham dự buổi tổng duyệt trước thềm đêm diễn khai mạc có sự tham gia của nhà thiết tài năng và gạo cội Công Trí sẽ diễn ra tối nay 2/11.

Siêu mẫu Thanh Hằng đã có mặt tại Hà Nội để tham dự buổi tổng duyệt trước thềm đêm diễn khai mạc có sự tham gia của nhà thiết tài năng và gạo cội Công Trí sẽ diễn ra tối nay 2/11.

Sáng nay 2/11, buổi tổng duyệt các người mẫu cho show diễn đầu tiên trong đó có NTK Công Trí đã quy tụ rất đông các người mẫu hàng đầu, và tất nhiên không thể vắng mặt siêu mẫu Thanh Hằng, cô sẽ là vedette của show diễn của NTK Nguyễn Công Trí. Chỉ còn vài giờ trước lễ khai mạc tuần lễ, những công tác chuẩn bị cuối cùng cho sàn diễn thời trang mang đẳng cấp quốc tế duy nhất tại Việt Nam – Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 đang trong giai đoạn nước rút.
 

Siêu mẫu 1m12 đã có mặt từ rất sớm tại Trung tâm hội nghị quốc gia để chuẩn bị cho buổi tổng duyệt cho show diễn mở màn của Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016.

 

Nữ giám khảo của Vietnam’s Next Top Model xuất hiện trong dáng vẻ tươi tắn và rạng rỡ khi diện trên mình bộ cánh hàng hiệu với áo khoác trendy dáng dài và điểm nhấn là đôi giày sneaker thời thượng của hang Gucci với giá lên đến hơn $1000.

Đặc biệt là siêu mẫu với đôi chân dài 1m12 đã gây ấn tượng mạnh khi giản dị ngồi ăn mì gói. Bỏ qua vị thế của một siêu mẫu hàng đầu, Thanh Hằng vui vẻ cười đùa ăn mì gói cùng ekip và bàn bạc về show diễn tối nay.

 

Đây không phải là lần đầu tiên những hình ảnh giản dị như thế này của Thanh Hằng được đưa tới khán giả.

Diện trên mình trang phục hàng hiệu đắt tiền khoe được đôi chân dài miên man, đặc biệt là đôi giày sneaker trắng của Gucci với giá hơn $1000, Thanh Hằng đã thực sự thu hút toàn bộ ống kính phóng viên.

 

Không những thế, siêu mẫu hàng đầu Việt Nam còn vô cùng giản dị và gần gũi khi ngồi ăn mì gói cùng với ekip trong những giờ phút căng thẳng và chuẩn bị đến giờ G.

Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 sẽ chính thức diễn ra liên tục từ ngày 02/11 đến 06/11 tại Trung tâm hội nghị quốc gia, thủ đô Hà Nội.


Thanh Hằng

Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.