Thanh Thúy tiết lộ hạnh phúc sau 6 năm cưới

Thanh Thúy gửi những lời tâm sự trong 6 năm hạnh phúc tới chồng yêu.

Thanh Thúy gửi những lời tâm sự trong 6 năm hạnh phúc tới chồng yêu.

Tổ ấm hạnh phúc của đôi trai tài gái sắc nữ diễn viên Thanh Thúy và đạo diễn Đức Thịnh luôn là niềm ước mơ của bao người. Sau đám cưới, cặp đôi đã hạnh phúc hân hoan hơn khi có tiếng khóc trẻ thơ là bé trai với tên gọi ở nhà là bé Cà Phê. Sau 6 năm hạnh phúc bên nhau, nhân kỷ niệm ngày cưới Thanh Thúy đã gửi những tâm tư tình cảm và chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào hạnh phúc về quãng thời gian xây dựng tổ ấm bên chồng yêu - Đức Thịnh.



Mởi đầu dòng tâm sự, Thanh Thúy nhận thấy tình yêu hạnh phúc của mình với chồng là Duyên may và sự lựa chọn:

"Duyên may và sự lựa chọn

Khi ta gặp được đúng người ta yêu, ở đúng vào một nơi nào đó, vào đúng một thời điểm nào đó.- Ðó là duyên may.

Khi bạn gặp ai đó làm lòng bạn xao xuyến. Ðó không phải là một sự lựa chọn - Ðó là duyên may.

Khi bạn gặp tiếng sét ái tình (và không ít những đôi lứa đến với nhau từ đây) thì chắc chắn không phải là một sự lựa chọn - Ðó là duyên may.



Vấn đề là những gì xảy ra tiếp sau đó. Khi nào bạn vượt qua tình trạng bồng bềnh, choáng ngợp và chìm đắm của tình yêu để bước sang một tầm thức mới? Đó là khi lý trí trở về, khi bạn ngồi lại và suy nghĩ xem liệu bạn có thật sự muốn tiến tới một mối quan hệ bền vững hay để tất cả vào kỷ niệm.

Nếu bạn quyết định yêu một ai đó với tất cả những nhược điểm của người đó - Ðó không còn là duyên may nữa, đó là sự lựa chọn.

Khi bạn chọn sánh vai cùng một ai bất kể những ngọt bùi, đắng cay... của cuộc đời - Ðó là sự lựa chọn.

Cho dù bạn biết rất rõ rằng có rất nhiều người ở bên ngoài trái tim bạn duyên dáng hơn, giàu có hơn người bạn yêu, nhưng bạn vẫn quyết lòng yêu người đó không thay đổi - Ðó là sự lựa chọn."




Ngoài duyên may và sự lựa chọn, thì tình yêu đích thực là sự lựa chọn của trái tim. Nói về tình yêu và bạn đời thì Thanh Thúy nhận thấy định mệnh mang chúng ta đến với nhau và sống trên đời không phải tìm thấy một người hoàn mỹ để yêu mà chính là để học cách yêu thương một người không hoàn mỹ một cách trọn vẹn..

"Sự choáng ngợp, bồng bềnh và tiếng sét tình yêu đến với ta bằng cơ may, nhưng tình yêu đích thực thì chính là sự lựa chọn của trái tim, chính sự lựa chọn của chúng ta. Nói về bạn đời, có một câu nói khá hay và tôi tin là đúng: "Ðịnh mệnh mang chúng ta đến với nhau nhưng chính chúng ta làm cho định mệnh thành sự thật".

Chúng ta sống trên đời này không phải để tìm thấy một người hoàn mỹ để yêu mà chính là để học cách yêu thương một người không hoàn mỹ một cách trọn vẹn..."





Lời cuối của dòng tâm sự,  Thanh Thúy mong muốn sẽ trở nên hoàn mỹ nhiều hơn nữa để luôn làm chồng vui và hạnh phúc.

"Gửi đến chồng yêu những suy nghĩ của em nhân kỷ niệm 6 năm ngày cưới. Em mong em sẽ trở nên hoàn mỹ nhiều hơn nữa để luôn làm anh vui và hạnh phúc!"



Cùng ngắm khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Thanh Thúy - Đức Thịnh:


















Gia đình hạnh phúc hiện tại của vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh

Theo 2sao


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.