Thất vọng vì 'trai đẹp bị trục xuất' không như ảnh

Vì phải di chuyển nhiều nên Omar có vẻ mệt mỏi khi vừa xuống sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM, 11h trưa nay.

Vì phải di chuyển nhiều nên Omar có vẻ mệt mỏi khi vừa xuống sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM, 11h trưa nay.


Ngắm chân dung anh chàng bị trục xuất vì đẹp trai

 

Hình ảnh lung linh của Omar trên mạng

 

a-JPG.jpg
Theo dự kiến, "trai đẹp bị trục xuất" sẽ đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất lúc 10h sáng 11/9. Tuy nhiên, phải đến khoảng 11h05 Omar mới xuất hiện. Ban đầu, khung cảnh khá vắng vẻ, nhưng gần sát giờ, lượng khán giả đến đón anh tương đối đông.
b-JPG.jpg
"Trai đẹp" tỏ ra thân thiện, liên tục nở nụ cười và vẫy tay chào fan. Tuy nhiên, nhiều người thất vọng vì ngoài đời Omar không "lung linh" như trong ảnh, nếu không muốn nói là trông anh khá bình thường.
c-JPG.jpg
Phút chót, chỉ có một nhóm fan vào được bên trong để đón Omar. Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài đại diện ban tổ chức "hộ tống" Omar ra ngoài. Omar cho biết, anh phải di chuyển nhiều, lại còn phải chờ đợi làm visa tại cửa khẩu và mất ngủ nên khá mệt mỏi.
d-JPG.jpg
Sau vài phút nán lại sân bay để chụp ảnh, Omar nhanh chóng được ban tổ chức đưa ra xe để về khách sạn nghỉ ngơi, chuẩn bị cho các hoạt động trong thời gian lưu lại TP HCM. Tối nay, anh có cuộc gặp gỡ giới truyền thông.
e-JPG.jpg
g-JPG.jpg
Omar sinh năm 1990, tên đầy đủ là Omar Borkan Al Gala, đến từ UAE (Các Tiểu Vương quốc Ả Rập). Anh hiện sống tại Vancouver, Canada. Qua hình ảnh trên mạng, khán giả khắp nơi đánh giá Omar sở hữu vẻ đẹp nam tính với đôi mắt sâu "hút hồn" và bộ râu quai nón quyến rũ.
h-JPG.jpg
i-JPG.jpg
Chàng trai này từng nổi tiếng khắp thế giới Hồi giáo, bởi anh là một trong 3 người bị trục xuất khỏi ẢRập Xêút vì quá đẹp trai. Sau khi thông tin được đăng tải, danh tính của 3 chàng trai bị giới trẻ toàn thế giới "săn lùng" ráo riết, trong đó có Việt Nam.
j-JPG.jpg
Trong chuyến sang Việt Nam kéo dài 3 ngày, Omar sẽ tham gia một số hoạt động từ thiện, chụp ảnh... Tối 13/9, anh góp mặt trong chương trình ca nhạc - thời trang Kết nối ước mơ tại sân vận động Quân khu 7 (TP HCM), dự kiến có khoảng 14.000 khán giả tham gia.
k-JPG.jpg
Về phía nghệ sĩ Việt Nam, sẽ có sự tham dự của Hồ Quỳnh Hương, Noo Phước Thịnh, Văn Mai Hương... Ngoài ra, còn có 3 anh em họ Lưu gốc Việt.





Theo Ngoisao.net

Bình luận