"Thấy nhục nhã khi bấu víu đàn bà"

Bị đồn thổi quá nhiều về chuyện tình cảm nên cựu thành viên Quả Dưa Hấu nói rằng, càng ngày anh càng khó lấy vợ. Tuấn Hưng chia sẻ, từ khi bước vào tuổi 30, anh đã không còn sốc nổi mà lại trở nên dịu dàng hơn trước.

Bị đồn thổi quánhiều về chuyện tình cảm nên cựu thành viên Quả Dưa Hấu nói rằng, càng ngày anhcàng khó lấy vợ. Tuấn Hưng chia sẻ, từ khi bước vào tuổi 30, anh đã không cònsốc nổi mà lại trở nên dịu dàng hơn trước.

- Lúc nào cũngthấy anh hát những ca khúc thất tình, nhưng sự thực thì anh thất tình có nhiềuđến thế?

- Tôi phải nói đếnbao nhiêu lần mọi người mới tin, từ lâu tôi vẫn đi và về một mình, chưa có tiếntriển gì trong tình yêu, những ca khúc mà tôi từng hát luôn chứa đựng nỗi niềmtâm sự của tôi trong đó. Chuyện tình yêu là do duyên số, cuộc sống vẫn còn nhiềuđiềuhạnh phúc khác mà mình có thể dung hòa, khỏa lấp nỗi cô đơn trong tìnhyêu.

"Thấy nhục nhã khi bấu víu đàn bà"
 

- Nghe có vẻanh đang bi quan quá chăng?

- Ở tuổi 30, bạnsẽ thấy tất cả mọi thứ dường như chậm lại, cả những bon chen để nổi tiếng haycảm xúc tình yêu. Biết nói thế nào nhỉ, khi bước qua tuổi 30, đàn ông đã mất đisự sốc nổi, bù vào đó là sự chín chắn, đôi khi còn có khả năng dịu dàng nữa(Cười).

- Nhiều ngườitrong nghề bảo anh cứ la làng lên là thất tình, chứ ngoài đời anh được nhiều fanlà dân chơi hâm mộ và sẵn sàng“hy sinh” vì anh nữa?

- Có lẽ mọi ngườilại hiểu lầm những tình cảm của khán giả, đặc biệt là phụ nữ. Anh em quý mếnnhau đó là chuyện bình thường, còn nó có tiến triển quá giới hạn là do cách cưxử của mình sao cho đúng. Tôi luôn tự nhận mình là kẻ khốn cùng nhất trong mộtxã hội tươi đẹp, để luôn cảm thấy được hạnh phúc với những điều bình thường nhấtở xung quanh. Quan điểm sống của tôi có vẻ hơi AQ!

- Vậy anh từchối sao được nếu có cô gái nào đó mạnh mẽ đến độ xin anh một đứa con ?

- Giả dụ có chuyệnđó xảy ra tôi cũng không chấp nhận, bởi nếu không phải là người tôi yêu thì sẽkhổ cho cả đứa bé và bản thân tôi! Cuộc sống vợ chồng mà không có tình yêu thìluôn ở trong bi kịch. Còn đàn ông mà thích “gửi gắm” con cái khắp nơi, họ cũngsẽ phải trả giá cho sự bừa bãi của mình.

"Thấy nhục nhã khi bấu víu đàn bà"
 

- Còn vớinhững fan nữ sexy, lại nhiều tiền thì anh có cần phải giữ khoảng cách?

- Khoảng cách giữakhán giả với ca sĩ, hay khoảng cách để không tiến tới tình yêu?

- Vế thứ hai!

- Tôi nghĩ khoảngcách không còn là vấn đề quan trọng, nếu bạn không yêu người ta thì đừng bao giờđể cho họ cảm nhận được một sự hy vọng nào đó. Tôi đối xử với bạn bè đều nhưnhau cả.

- Nhiều ca sĩnam như anh thường “bấu víu” vào các quý bà để xin tài trợ, hoặc được tặng đồhiệu. Liệu anh có nằm ngoài những sự hấp dẫn “chết người” đó không?

- Không bao giờ,nếu tôi làm những điều như vậy thì nhục nhã lắm. Tôi làm bao nhiêu ăn bấy nhiêu,không làm được thì tiêu ít lại chứ danh dự con người mất đi thì chẳng thể lấylại.

Nhìn đi nhìn lại, tôi vẫn rất ít bạn vì cái tính ngang bướng, đúng là đúngvà sai là sai của mình. Nhiều lúc tôi ngẫm, nếu mình khéo léo hơn có thể đã cócả đống tài trợ, nhưng tôi không làm được điều đó.

- Nhiều ngườiquen biết anh đều rất hiểu Tuấn Hưng. Họ khẳng định rằng, dù anh đã trải quanhiều cuộc tình nhưng anh vẫn dành một góc sâu thẳm trong trái tim cho Hồ NgọcHà. Anh nói gì về điều này?

- Chẳng có lý dogì để tôi phải lưu giữ những thứ không phải của tôi và không phù hợp với tôi.

"Thấy nhục nhã khi bấu víu đàn bà"
 

- Có nghĩa làmọi người đã sai và anh không lụy tình đến mức đó?

- Vâng!

- Anh có thấyganh tị với Hồ Ngọc Hà khi cô ấy có sự nghiệp rực rỡ như ngày hôm nay?

- Hà đang hưởngnhững gì xứng đáng với sức lao động và sự cố gắng nhiều năm qua của cô ấy. Có aibiết, để có được như bây giờ Hà đã phải cố gắng như thế nào. Sự đố kỵ, ganh ghétlà điều dễ hiểu khi Hà quá thành công trong những năm gần đây. Với tôi, cô ấy lànữ ca sĩ có tầm ảnh hưởng số một trong làng giải trí hiện nay.

- Anh vẫn dõitheo bước đi của cô ấy đấy à?

- Những việc cô ấylàm ngày nào chẳng lên báo, tôi là người chịu khó vào xem tin tức mà thôi. Hơnnữa, tôi cũng là một khán giả của Hồ Ngọc Hà.

- Vậy nhữngđiều Hồ Ngọc Hà từng nói về anh trước đây, anh không còn giận cô ấy sao?

- Khi còn trẻngười ta có quyền bốc đồng và sai lầm, không ai có thể khẳng định mình đã hoànhảo ngay từ lúc còn bé. Tôi cũng nhiều lần mắc sai lầm, nhưng sau đó tôi trưởngthành và lớn lên. Tôi không bao giờ giận ai hoặc thù ghét ai, mà đôi lúc chỉbuồn cho người nào đó thôi.


Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.