The Look 2017: Bị Kỳ Duyên thách thức, Phạm Hương cảnh báo hoa hậu 'đừng ngủ quên trên chiến thắng'

Phạm Hương cảnh báo Kỳ Duyên đừng ngủ quên trên chiến thắng và phải phải đề phòng HLV Minh Tú.

Phạm Hương cảnh báo Kỳ Duyên đừng ngủ quên trên chiến thắng và phải phải đề phòng HLV Minh Tú.

Sau nhiều ngày mong chờ, cuối cùng khán giả cũng đã được xem những hình ảnh đầu tiên của show thực tế online The Look.

Trong vài phút trailer ngắn ngủi, khán giả được chứng kiến cuộc chiến quyết liệt giữa 3 HLV: Phạm Hương - Minh Tú - Kỳ Duyên. Điều đáng chú ý là sự lột xác của Kỳ Duyên khi cô chủ động thoát khỏi hình ảnh Hoa hậu để tuyên chiến với hai đàn chị.


Trailer The Look 2017

Không khoan nhượng cũng chẳng sợ hãi Phạm Hương, Miss Vietnam 2014 tuyên bố: “Duyên từng chiến thắng HLV Phạm Hương một lần tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Chẳng có lý do gì mà Duyên phải sợ Phạm Hương”. Trước lời thách thức của đàn em, Phạm Hương chỉ nhẹ nhàng đáp trả: “Vậy thì hãy chờ xem. Đừng ngủ quên trên chiến thắng”.

Không chỉ với Phạm Hương, mà ngay cả với HLV nổi tiếng dữ dằn như Minh Tú, Kỳ Duyên cũng thẳng thắn phản pháo: “Tại sao chị lại như thế nhỉ? Em chưa động chạm gì đến chị cả”. Đáp lại, HLV Minh Tú chỉ im lặng nhưng hành động nhếch môi cho thấy thái độ không đồng tình của cô.

The Look 2017: Bị Kỳ Duyên thách thức, Phạm Hương cảnh báo hoa hậu đừng ngủ quên trên chiến thắng-1
Kỳ Duyên cho rằng không việc gì phải sợ Phạm Hương vì cô từng thắng Phạm Hương ở Hoa hậu Việt Nam2014

The Look 2017: Bị Kỳ Duyên thách thức, Phạm Hương cảnh báo hoa hậu đừng ngủ quên trên chiến thắng-2
Phạm Hương cảnh báo hoa hậu Kỳ Duyên đừng ngủ quên trong chiến thắng

The Look 2017: Bị Kỳ Duyên thách thức, Phạm Hương cảnh báo hoa hậu đừng ngủ quên trên chiến thắng-3
Minh Tú vẫn luôn dữ dằn sống đúng với tính cách luôn bảo vệ thí sinh 

Không chỉ có sự tranh cãi giữa các HLV mà ngay cả thí sinh cũng có những bất đồng nội bộ. Một vài thí sinh lớn tiếng tuyên bố nếu loại họ, các huấn luyện viên sẽ phải hối hận.

Lan Khuê xuất hiện trong trailer với vai trò giám khảo khách mời. Đúng giây phút Lan Khuê chuẩn bị lên tiếng, bất ngờ xảy ra khi Phạm Hương yêu cầu dừng quay để họp. Lời yêu cầu không được quay hình của Phạm Hương liên tiếp theo đó cho thấy không khí vô cùng căng thẳng. Điều gì đã khiến một vị HLV dày dặn kinh nghiệm và bản lĩnh như Phạm Hương mất bình tĩnh đến vậy?

The Look 2017: Bị Kỳ Duyên thách thức, Phạm Hương cảnh báo hoa hậu đừng ngủ quên trên chiến thắng-4The Look 2017: Bị Kỳ Duyên thách thức, Phạm Hương cảnh báo hoa hậu đừng ngủ quên trên chiến thắng-5
Những màn tranh cãi và khoảnh khắc Phạm Hương lau nước mắt dẫn học trò ra khỏi trường quay khiến nhiều khán giả thắc mắc 

Đỉnh điểm xung đột là khoảnh khắc Phạm Hương lau nước mắt và nắm tay học trò rời khỏi trường quay. Cùng lúc đó, Kỳ Duyên chỉ nhìn theo với lời bình luận không mấy vui vẻ: “Thật sự là không có tí tôn trọng nào cả”.

Hình ảnh Phạm Hương ngồi lặng lẽ trong một góc hành lang khiến người xem không khỏi băn khoăn. Những giây cuối cùng của trailer, HLV Phạm Hương nói: "Gửi một lời nhắn đến HLV Kỳ Duyên cũng giống như lời cảnh báo hãy coi chừng HLV Minh Tú".

The Look 2017: Bị Kỳ Duyên thách thức, Phạm Hương cảnh báo hoa hậu đừng ngủ quên trên chiến thắng-6
Ở cuối trailer Phạm Hương cảnh báo Kỳ Duyên hãy coi chừng HLV Minh Tú

Chỉ vài phút ngắn ngủi, trailer đầu tiên của The Look 2017 đã cho thấy đây sẽ là một chương trình kịch tính, bùng nổ và drama không thua kém gì The Face. 

The Look là chương trình truyền hình thực tế trực tuyến nhằm tìm kiếm những gương mặt diễn xuất phù hợp cho thị trường quảng cáo, kinh doanh và giải trí nói chung. Tập đầu tiên của The Look 2017 sẽ được lên sóng vào ngày 19/11/2017

Theo VietNamNet


Phạm Hương

Kỳ Duyên

The Look 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.