The Voice 2015: Cuộc chơi đầy toan tính của các HLV

Những ồn ào của các huấn luyện viên khiến khán giả không khỏi thất vọng.

Những ồn ào của các huấn luyện viên khiến khán giả không khỏi thất vọng.

The Voice 2015 đã kết thúc những những dư âm không mấy tốt đẹp của nó vẫn làm khán giả cảm thấy chán nản. Dường như nó không còn là một cuộc chơi mà trở thành một cuộc “đấu trí” đầy toan tính của những người trong cuộc.

Tất nhiên, đã tham gia một cuộc thi thì bất cứ ai cũng muốn mình dành chiến thắng. Có lẽ vì vậy, cuộc chiến giữa các thí sinh nhằm gây sự chú ý với người xem là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, ở The Voice 2015 không chỉ có cuộc chiến của các thí sinh mà còn là cuộc chiến của các huấn luyện viên. Những hành động, lời nói đầy ẩn ý của các huấn luyện viên khiến khán giả không thể không đặt những dấu hỏi.

Đàm Vĩnh Hưng thấy bị “chơi xấu”

Đàm Vĩnh Hưng là huấn luyện viên kỳ cựu nhất khi anh ngồi ghế nóng ở cả ba mùa giải. Đặc biệt, cá tính mạnh mẽ của Đàm Vĩnh Hưng khiến người xem nghĩ rằng, anh không dễ bị “bắt nạt” trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Hình ảnh Giọng hát Việt 2015: Phượng Vũ hành động khó hiểu khi bị Đàm Vĩnh Hưng loại số 1
Phượng Vũ chau mày khó hiểu khi nghe kết quả bình chọn


Tuy nhiên, ở liveshow 6, người hâm mộ khá bất ngờ với việc Đàm Vĩnh Hưng loại cô học trò cưng, người đã gây sự chú ý của cư dân mạng với clip “vừa ăn kẹo vừa hát” Phượng Vũ. Trong khi đó, thí sinh ít nhận được sự chú ý của khán giả là Bảo Trâm lại có tỉ lệ bình chọn cao nhất. Kết quả này khiến nhiều người bất ngờ.

Khán giả càng bất ngờ hơn với câu nhận xét đầy ẩn ý của Mr Đàm khi nói về kết quả bình chọn dành cho học trò của mình: “Tôi thấy có cái gì đó rất là lạ và điều đó đang xảy ra không đẹp với tôi".

Hình ảnh Giọng hát Việt 2015: Phượng Vũ hành động khó hiểu khi bị Đàm Vĩnh Hưng loại số 3
Quyết định loại Phương Vũ của Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người bất ngờ

Phải chăng Đàm Vĩnh Hưng cũng không cảm thấy thỏa mãn với kết quả của cuộc bình chọn dành cho thí sinh của mình. Và, ai là người “không chơi đẹp” với Đàm Vĩnh Hưng?

Mỹ Tâm hot với những scandal tại The Voice

Sự xuất hiện của Mỹ Tâm được đánh giá là yếu tố quan trọng tạo nên sức hút của The Voice 2015. Lượng fans “khủng” cùng nụ cười sảng khoái của Mỹ Tâm luôn là tâm điểm của truyền thông và khán giả.

Bên cạnh đó, chị cũng dính vào không ít ồn ào ở The Voice.

Mỹ Tâm, Thu Phương nảy sinh mâu thuẫn trên 'ghế nóng' 1
Xuất hiện tin đồn Thu Phương mâu thuẫn với Mỹ Tâm tại The Voie

Tin đồn về những mâu thuẫn của Mỹ Tâm với Thu Phương cũng gây sự chú ý của khán giả sau tiết mục của thí sinh Vân Anh. Mặc dù cả Thu Phương và Mỹ Tâm đều khẳng định họ không hề có mâu thuẫn nhưng tin đồn ấy vẫn để lại một dấu hỏi lớn cho khán giả xem truyền hình.



Tiếp đó là câu chuyện fan của Mỹ Tâm không cổ vũ cho Hà Hồ trong đêm chung kết. Hành động được cho là không đẹp này khiến nhiều người cảm thấy thất vọng. Nhiều người cho rằng, việc không cổ vũ cho Hà Hồ là hành động không đẹp, thậm chí thiếu văn hóa của fan Mỹ Tâm.

Không chỉ thế, Mỹ Tâm còn dính tin đồn sắp xếp để Đức Phúc trở thành quán quân của Giọng hát Việt. Có lẽ vì vậy, Đức Phúc giành ngôi quán quân bị chê tơi tả cũng ảnh hưởng không nhỏ đến Mỹ Tâm. Mặc dù việc đăng quang của Đức Phúc được nhiều người đánh giá là xứng đáng.

Thông tin cho rằng fans Mỹ Tâm không ủng hộ Hà Hồ khiến nhiều người bất ngờ


Thu Phương bị tố ích kỷ

Gây bất ngờ nhất tại The Voice có lẽ là huấn luyện viên Thu Phương. Sự sắc sảo cùng những từng trải của cuộc sống khiến chị trở nên duyên dáng hơn rất nhiều so với tuổi của mình.

Tuy nhiên, mới đây, gia đình ca nương Kiều Anh lên tiếng cho rằng Thu Phương ích kỷ, tư lợi, không quan tâm đến học trò. Theo những chia sẻ của mẹ chồng Kiều Anh thì mối quan hệ giữa Thu Phương và các học trò không thực sự tốt đẹp.

Gia đình Kiều Anh và những uẩn khúc với team Thu Phương
Gia đình ca nương Kiều Anh cho rằng Thu Phương ích kỷ, chỉ nghĩ đến bản thân

Đặc biệt, mẹ chồng tương lai của Kiều Anh còn tiết lộ Thu Phương đã gọi khán giả là “bọn” và cho rằng họ không hiểu biết chuyên môn âm nhạc: "Nếu chúng ta có power trong tay thì phải tận dụng hết, không để quyền quyết định cho bọn không biết chuyên môn".

Cho đến thời điểm này, cả Thu Phương và Kiều Anh đều giữ thái độ im lặng trước những chia sẻ của mẹ chồng Kiều Anh. Sự im lặng ấy khiến người hâm mộ đặt dấu hỏi: Phải chăng có điều gì đó không bình thường xảy trong mối quan hệ thày trò trong team của Thu Phương?

Tạm kết

The Voice 2015 đã khép lại với những dư âm không mấy tốt đẹp. Những thắc mắc về kết quả bình chọn, những phát biểu và chia sẻ của người trong cuộc càng khiến người xem đặt dấu hỏi cho những gì đã và đang diễn ra ở The Voice.

Tuy nhiên, xét một cách công bằng, việc Đức Phúc đăng quang tại The Voice cũng là một kết quả xứng đáng. Sự “lên ngôi” của chàng trai đung đưa với giọng hát quyến rũ và mạnh mẽ ấy làm thỏa mãn đa số người xem.

Thảo Dương/VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.