Thí sinh bị gắn mác 'mê tiền' nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: 'Tôi không phải đứa thảo mai'

"Nói đến đi thi hoa hậu, không bạn nữ nào nghĩ đi thi để từ thiện, để giúp đỡ cái nghèo. Suy nghĩ đầu tiên trong đầu là đi thi để chiến thắng, kiếm tiền và kiếm show", Nguyễn Huyền Trang khẳng định.

"Nói đến đi thi hoa hậu, không bạn nữ nào nghĩ đi thi để từ thiện, để giúp đỡ cái nghèo. Suy nghĩ đầu tiên trong đầu là đi thi để chiến thắng, kiếm tiền và kiếm show", Nguyễn Huyền Trang khẳng định.

Tập 1 Tôi là Hoàn vũ Việt Nam 2017 vừa lên sóng đã nhận được sự chú ý lớn của khán giả. Bên cạnh những gương mặt sáng giá như Hoàng Thùy, Mâu Thủy... nhiều thí sinh cũng gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo bằng câu trả lời ứng xử có phần ngô nghê.


Clip thí sinh Nguyễn Huyền Trang thể hiện quan điểm về tiền.

Đặc biệt, phần trả lời của thí sinh Nguyễn Huyền Trang (SBD 113) trong một clip mới đây khiến khán giả lẫn BGK "cạn lời". Theo đó, người đẹp đến từ Hạ Long không ngần ngại thể hiện quan điểm trước câu hỏi của MC Phan Anh: "Khi nghĩ đến vương miện Hoa hậu Hoàn vũ, bạn nghĩ đến điều gì?".

Thí sinh bị gắn mác mê tiền nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Tôi không phải đứa thảo mai-1
Thí sinh Nguyễn Huyền Trang khiến giám khảo "cạn lời" với phần trả lời ứng xử.


Ngay lập tức, Huyền Trang cho biết cô muốn trở thànhMiss Universe Vietnam 2017vì công việc này sẽ mang lại thu nhập cao. Chân dài đồng thời tiết lộ: "Em thấy chị Phạm Hương có rất nhiều show quảng cáo lớn, đi nhiều sự kiện nên em rất ngưỡng mộ. Tất nhiên là sau những cái đấy sẽ kiếm được rất nhiều tiền". Câu trả lời "thật như đếm" của thí sinh số báo danh 113 khiến BGK chỉ biết "cười trừ".

Chưa hết, khi được giám khảo Samuel Hoàng đưa ra câu hỏi "Bao nhiêu tiền là đủ với em?", thí sinh thật thà: "Em nghĩ con người lòng tham vô đáy lắm. Mình có thể kiếm được bao nhiêu cứ kiếm thôi".

Thí sinh bị gắn mác mê tiền nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Tôi không phải đứa thảo mai-2
Chân dài Hạ Long bị mỉa mai đi thi Hoa hậu chỉ vì tiền.

Phần trả lời của Huyền Trang nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội. Nhiều khán giả chê bai chân dài này quá tham tiền, nhưng cũng nhiều người cho rằng chỉ là Huyền Trang không khéo trong ứng xử mà thôi.

Bị mỉa mai đi thi vì yêu tiền, trên trang cá nhân của mình, Nguyễn Huyền Trang khẳng định: "Khi nói đến đi thi hoa hậu, không bạn nữ nào nghĩ ngay đến chuyện đi thi để từ thiện, đi thi để giúp đỡ cái nghèo. Cái suy nghĩ đầu tiên trong đầu là đi thi để giành chiến thắng, kiếm tiền và kiếm thêm xô chậu".

 

Thí sinh bị gắn mác mê tiền nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Tôi không phải đứa thảo mai-3
Thí sinh Nguyễn Huyền Trang giải thích trên trang cá nhân.

Thí sinh bị gắn mác mê tiền nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Tôi không phải đứa thảo mai-4
Người đẹp Quảng Ninh thẳng thắn: "Bộ cứ kiếm được nhiều tiền là làm gái hả?".


Người đẹp Quảng Ninh cũng khẳng định: “Khi bạn chăm sóc cho bản thân mình đầy đủ, bạn mới có đủ khả năng chăm sóc được cho người khác chứ không phải bạn đi thi hoa hậu cho xong. Bạn được sự nổi tiếng, bạn được tiền thì bạn ủng hộ hết cho đồng bào miền Trung, ủng hộ hết cho quê hương đất nước của bạn. Xin lỗi tôi không làm được bởi tôi ghét nói dối và không phải là một đứa thảo mai”.

Không chỉ bị "ném đá" vì câu trả lời "một mình môt lối", Nguyễn Huyền Trang còn phải đối mặt với nhiều bình luận trái chiều. Trước những ý kiến mang tính chất mạt sát, cô gái này không ngần ngại đáp trả:"Bộ cứ kiếm được nhiều tiền là làm gái hả?".

Thí sinh bị gắn mác mê tiền nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Tôi không phải đứa thảo mai-5
Thí sinh Nguyễn Huyền Trang.

Khẳng định thêm quan điểm về tiền, Huyền Trang thẳng thắn bày tỏ: "Nói thật để mà nói làm hoa hậu xong đi làm từ thiện đi ủng hộ người nghèo các thứ ai chẳng nói được. Quan trọng là làm được hay không thôi. Và tôi mong rằng giữa người với người sẽ sống thật với nhau nhiều hơn".

Theo VietNamNet


Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.