Thí sinh Hoa hậu Venezuela 2014 đột tử vì giảm 30 kg

Rất nhiều thí sinh Hoa hậu Venezuela hoang mang trước thông tin thí sinh cùng thi với mình đã đột ngột qua đời.

Rất nhiều thí sinh Hoa hậu Venezuela hoang mang trước thông tin thí sinh cùng thi với mình đã đột ngột qua đời.

Anais Osio sống ở bang Aragua đã đột ngột qua đời vì bị đột quỵ khi chưa kịp thực hiện ước mơ trở thành Hoa hậu Venezuela của mình. Theo một số thông tin, người đẹp 25 tuổi này bị mắc bệnh tim bẩm sinh và đã qua đời từ tuần trước do phải trải qua chế độ ăn kiêng khắc nghiệt, hoạt động thể chất liên tục và đã giảm 30 kg trọng lượng cơ thể.
 
 
Anais Osio là một cô gái trẻ khá tài năng và được nhiều người yêu mến. Cô còn được biết đến với biệt danh "Nữ hoàng bọ chét" với vai diễn của cô trong phim "Caribbean Concert". Sự ra đi của Anais đã khiến các thí sinh của cuộc thi sắc đẹp ở Venezuela vô cùng hoang mang. Trước đó, vào tháng 1 vừa qua, cựu Hoa hậu Venezuela - Monica Spear Mootz đã bị sát hại dã man cùng với chồng trong một vụ cướp. Các đây không lâu, "Nữ hoàng Du lịch" bang Carabobo năm 2013 - Genesis Carmona đã bị bắn chết trong một cuộc biểu tình.

Anais khoe thân hình mảnh mai

Hình ảnh mập mạp trước kia của cô

Theo Hải Âu (Ngoisao.vn/CL) 


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.