Thu Minh: 'Đừng tin tưởng một bà ca sĩ chỉ biết hát mà không biết kinh doanh'

Thu Minh cho rằng các doanh nghiệp không nên 'níu kéo dư luận' bằng cách đem lý do tin tưởng uy tín của một ca sĩ chỉ biết hát, không biết gì về kinh doanh.

Showbiz Việt tuần qua có nhiều thông tin thú vị như: Hà Hồ được đại gia cầu hôn? Hari Won liên tiếp bị đồng nghiệp tố; Quang Tèo bị tố buôn lậu ngà voi...

Thu Minh: 'Đừng tin tưởng một bà ca sĩ chỉ biết hát mà không biết kinh doanh'

Thu Minh: Lam an voi chong toi ma tin uy tin toi la au tri hinh anh 2

Câu chuyện kinh doanh và nợ nần của vợ chồng Thu Minh đang khiến dư luận xôn xao mấy ngày vừa qua
Thu Minh 0
Thu Minh cho rằng các doanh nghiệp không nên 'níu kéo dư luận' bằng cách đem lý do tin tưởng uy tín của một ca sĩ chỉ biết hát, không biết gì về kinh doanh.


Mai Ngô khóc nức nở ở tập 9 - The Face

Screen Shot 2016-08-12 at 4.13.07 PM

Trong tập 9 The Face, họ sẽ cùng nhau đối mặt với những thử thách đến từ các vị khách mời. Đội Phạm Hương lại chiến thắng và được quyền loại thí sinh.

Trong đoạn trailer được công bố, khán giả dường như đã phán đoán được kết quả khi Mai Ngô xuất hiện với gương mặt đẫm nước mắt, còn Phạm Hương thì nói: 'Phạm Hương sẽ không mạo hiểm giữ lại một thí sinh tiềm năng của team khác', còn Lan Khuê cho biết cô bắt đầu cảm thấy lo lắng. Bản thân Hồ Ngọc Hà cũng nhận định: 'Phạm Hương sẽ không chừa bất kỳ ai. Cô ấy sẽ không để yên mọi chuyện đâu.


Xôn xao tin Hồ Ngọc Hà được "đại gia kim cương" cầu hôn


Ngày 8/8, tin đồn về việc Hồ Ngọc Hà được "đại gia kim cương" Chu Đăng khoa cầu hôn trên bãi biển đã gây xôn xao dư luận. Tin đồn xuất phát từ việc "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà chia sẻ trạng thái hạnh phúc khi tay cầm bó hồng đỏ thắm nở nụ cười rạng rỡ trong khung cảnh lãng mạn.

Vụ đại gia cầu hôn Hà Hồ: Ê- kíp Hà Hồ kiện khách sạn? - Ảnh 1.

Ngay lập tức rất nhiều bạn bè của cô đã vào chúc mừng và gửi những lời đầy ẩn ý.


Không dừng lại ở đó, những thông tin đặt phòng với mục đích "kỷ niệm ngày yêu" và một bức ảnh chụp con voi đá có ghi đầy đủ họ tên, năm sinh của cặp đôi này cũng cùng lúc bị rò rỉ.

Theo phong tục tại đền Erawan, nếu ghi họ tên, năm sinh lên con voi mọi ước nguyền đều thành hiện thực.

Vụ đại gia cầu hôn Hà Hồ: Ê- kíp Hà Hồ kiện khách sạn? - Ảnh 3.

Tuy nhiên, Sau đó Lý Quý Khánh phủ nhận chuyện "cầu hôn, đám cưới đám hỏi" đang gây xôn xao cộng đồng mạng là hoàn toàn sai sự thật.

Trước những hình ảnh và thông tin "úp mở" về màn cầu hôn của Chu Đăng Khoa với Hồ Ngọc Hà, mới đây Vân Anh - vợ "đại gia kim cương" đã đăng một dòng trạng thái đầy "ẩn ý" như muốn gửi gắm tới Hồ Ngọc Hà.

Vũ Cát Tường bị tố chát sex, nói xấu đồng nghiệp


Người phát tán tin nhắn riêng tư của Vũ Cát Tường có thể bị xử lý như thế nào? - Ảnh 1.

Mới đây, những nội dung đoạn chat được cho là giữa Vũ Cát Tường và người yêu đồng tính với nhiều chi tiết nhạy cảm bất ngờ được phát tán khiến dư luận sửng sốt.


Vũ Cát Tường chat sex 1

Đoạn chat sex này được cho là của Vũ Cát Tường và một nữ stylist tên H.M - người cộng sự với vai trò định hướng cho hình ảnh của nữ ca sĩ.

Vũ Cát Tường chat sex 0

Ngoài những tin nhắn tình cảm riêng tư, trong nội dung đoạn chat còn bàn tán rất nhiều về những nghệ sĩ của showbiz như: Mỹ Tâm, Hà Hồ, Thu Minh, Lệ Quyên, nhạc sĩ Đức Trí, Hà Kin, Sơn Tùng M-TP, Hoàng Tôn, Trung Quân, Tiên Tiên, Gil Lê, Danny Đỗ...

Minh Béo sẽ bị tù 18 tháng tại Mỹ?

Minh Béo: Có người đang quay phim? Tôi phản đối! - Ảnh 1.

Hôm nay (11/8 giờ Việt Nam), phiên tòa dài nhất trong vụ Minh Béo đã được diễn ra với thời lượng 12 phút. Sau khi công tố viên và luật sư đưa các bằng chứng và phản biện qua lại, Minh Béo đã chính thức nhận hai trong ba tội danh.

Minh Béo: Có người đang quay phim? Tôi phản đối!

Cụ thể, Minh Béo nhận 2 tội: Quan hệ tình dục bằng miệng với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi, toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi. Minh Béo đã rất suy sụp sau khi nghe thông báo mức án.


Hà Anh nói về Minh Béo 1

Sau khi đọc thông tin về Minh Béo, siêu mẫu Hà Anh có nêu lên một số quan điểm cá nhân liên quan đến sự việc. Hà Anh mong muốn luật pháp nước Mỹ trừng phạt nghiêm minh trường hợp này

Lùm xùm chuyện Hari Won bị Ngô Kiến Huy tố đi trễ


Kiến Huy tố Hari Won thiếu chuyên nghiệp, thất thoát tỷ đồng - Ảnh 1.

Ngày 10/8, Ngô Kiến Huy bất ngờ đăng tải trên Facebook một status nói về việc Hari Won đến muộn khiến cho ekip phải chờ lâu.


Vy Oanh 0

Sự việc này đã khiến Hari Won gặp phải rất nhiều chỉ trích từ phía dư luận. Thậm chí, sự việc bị đẩy đi xa hơn khi ca sỹ Vy Oanh tiếp tục lên tiếng "tố cáo" Hari Won làm việc "theo sở thích".
Đồng thời, Vy Oanh cũng cho rằng Hari Won học theo kiểu của Trấn Thành - người yêu hiện tại của cô, coi "mình là cái rốn của vũ trụ".


Scandal Hari Won - Ngô Kiến Huy chỉ là trò đùa vui! - Ảnh 1.

Tuy nhiên, sau đó, Ngô Kiến Huy lại bất ngờ đăng tải một bức ảnh chụp chung với Hari Won lên Facebook và cho biết đó chỉ là 1 status "ghẹo" và đề nghị mọi người không "quấy rối tình cảm thân thương" của anh và nữ ca sĩ này.

Quang Tèo bị tố buôn lậu ngà voi

Quang Tèo bị tố buôn lậu ngà voi - Ảnh 1.

Trưa 9/8, một tài khoản facebook có tên Jose Calos Depre đăng một bức ảnh tố nghệ sĩ Quang Tèo, buôn lậu ngà voi: “Người đàn ông rất giàu có trong chiếc áo xanh kia đã buôn lậu ngà voi từ châu Phi sang châu Á trong cả một thập kỷ qua...Người đeo kính còn lại không có gì quan trọng”.


Quang Tèo bị tố buôn lậu ngà voi - Ảnh 2.

Trước thông tin tố Quang Tèo buôn ngà voi từ châu Phi sang châu Á khoảng một thập kỷ nay, nam nghệ sĩ cho biết anh là nông dân, chỉ biết chăn vịt, chưa từng nhìn thấy hàng cấm.

Fan sốc trước ngoại hình "già nua" của Lê Tuấn Anh



Tài tử Lê Tuấn Anh gây bất ngờ cho người hâm mộ với ngoại hình của một "ông lão" già nua với râu tóc điểm bạc và thân hình mập ú.


ve-lang-tu-cua-le-tuan-anh-thoi-tre-4ve-lang-tu-cua-le-tuan-anh-thoi-tre-3

Rất nhiều người tỏ ra tiếc nuối với vẻ đẹp trai, lãng tử của Lê Tuấn Anh một thời

Trần Thu Ngân đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt

Trần Thu Ngân đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt - Ảnh 1.
Đêm chung kết Hoa hậu Bản sắc Việt 2016 diễn ra tại Thanh Hóa tối 7/8 gọi tên Trần Thu Ngân ở ngôi vị cao nhất. Thu Ngân sinh năm 1996, tại Hải Phòng, sở hữu 1,7 m, số đo ba vòng là 87-59-92.

Dương Thảo/Tintuconline tổng hợp
Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.